วู้ดดี้ ใจเต้น เปิดกล่องสุ่มพิมรี่พาย ค่อยๆ ลุ้นทีละชิ้น

วู้ดดี้ ฒิธร มิลินทจินดา ใจเต้น เปิดกล่องสุ่มพิมรี่พาย ค่อยๆ ลุ้นทีละชิ้น จะได้กุญแจรถยนต์เหมือนคนอื่นมั้ยนะ?

ถือได้ว่าเป็นคนแรกและอาจจะเป็นคนเดียวก็ได้ที่สามารถดึง พิมรี่พาย พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์​ หรือ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์พันล้านของเมืองไทยมาออกรายการได้ ซึ่งไม่ใช่แค่ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ที่ตื่นเต้น เพราะแฟนคลับทางบ้านก็ตื่นเต้นเช่นกัน เพราะ วู้ดดี้เผยว่า ใช้เวลานานกว่า 3 ปี กว่า พิมรี่พาย จะยอมมา

วู้ดดี้เปิดกล่องสุ่มพิมรี่พาย

โดยเนื้อหาในรายการ ว่าด้วยเรื่อง กล่องสุ่มพิมรี่พาย ที่มีคนได้ของเด็ดๆ มากมาย จากการซื้อกล่องสุ่ม 1 แสนบาท ราคาใหญ่คือรถยนต์ มูลค่า 3.2 แสนบาท ซึ่งแจกไปจำนวน 3 คัน อีกทั้งยังมี ทองคำแท้ ไอโฟน จนสร้างความฮือฮาในโซเชียลอย่างมาก

วู้ดดี้เปิดกล่องสุ่มพิมรี่พาย

แน่นอนว่าระดับ พิมรี่พาย ที่มาออกจากการ วู้ดดี้ นั้น จะมามือเปล่าได้ยังไง ซึ่งเธอได้นำกล่องสุ่มมามอบให้ วู้ดดี้ วุฒิธร พิธีกรชื่อดัง อีกด้วย และล่าสุด วู้ดดี้ได้ถ่ายคลิปรีวิวเปิดกล่องสุ่มพิมรี่พาย ว่าจะได้อะไรบ้าง บอกเลยว่า ก่อนเปิดกล่อง วู้ดดี้ ตื่นเต้นหนักมาก ลุ้นว่าจะได้กุญแจรถมอเตอร์ไซค์ หรือกุญแจรถยนต์หรือไม่

วู้ดดี้เปิดกล่องสุ่มพิมรี่พาย
 

กระทั่งเมื่อเปิดฝาออกก็พบว่ามีแผ่นบับเบิลกันกระแทกปิดอยู่ข้างบน เจ้าตัวก็ยิ่งตื่นเต้นหนักขึ้นอีก ก่อนที่ค่อยๆ เอามือล้วงเข้าไปในกล่องแล้วหยิบของออกมาทีละชิ้น จังหวะนั้น วู้ดดี้ ถามเพื่อนว่าถ้าได้รถจริงๆ จะทำยังไง เพื่อนก็บอกว่าก็กรี๊ดเลยสิ ซึ่งเจ้าตัวก็ค่อยๆ ล้วงหยิบของชิ้นแรกออกมา 

วู้ดดี้เปิดกล่องสุ่มพิมรี่พาย
ปรากฏเป็น ซอสปรุงรสฝาเขียว ตามด้วย ผักอบกรอบ และน้ำพริกเผา ซึ่งวู้ดดี้ชิมและรีวิวทุกชิ้นไปด้วย จากนั้นผู้ชมไลฟ์เชียร์ให้เอาแผ่นกันกระแทกออก เจ้าตัวจึงตัดสินใจเอาออก และพบว่าภายในกล่องเป็นสินค้าเยอะมาก 

วู้ดดี้เปิดกล่องสุ่มพิมรี่พาย

โดยภายนั้นกล่องสุ่มพิมรี่พายที่วู้ดดี้ได้นั้น ประกอบไปด้วยไฟเบอร์ ก๋วยจั๊บญวน น้ำพริกแมงดา ปลาร้าบอง พริกทอด ขนมจีนน้ำยาป่า และอีกมากมาย ซึ่งล้วนแต่เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ของพิมรี่พาย สุดท้ายไม่มีเซอร์ไพรส์อย่างที่คิด แต่วู้ดดี้ก็ขอบคุณอย่างมากที่ได้ลองชิมสินค้าเหล่านี้ แถมยังชมไม่หยุดเลยว่าอร่อยทุกอย่างจริงๆ

วู้ดดี้เปิดกล่องสุ่มพิมรี่พาย

คลิปจาก WOODY