สมาร์ท กฤษฎา เล่าสุดหลอน ซื้อตอไม้เก่าแต่งบ้านเจอผีนั่งคร่อมขา จ้องหน้า

สมาร์ท กฤษฎา เล่าประสบการณ์หลอน หลังซื้อตอไม้เก่ามาแต่งบ้าน มาเป็นตัวนั่งจ้องหน้ากันเป็นนาทีแถมมานั่งบนขา

สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์ พระเอกดังเล่าประสบการณ์หลอนหลังซื้อตอไม้เก่าแก่อายุ 20 ปีมาตกแต่งบ้าน เผยเจอดีมาแบบตัวเป็นๆต่อหน้าจนต้องขนออกไปจากบ้านและรีบไปทำบุญทันที 

วันที่ 14 ธันวาคม 2564 ในงานบวงสรวงละคร ศีรษะมาร ทางนักข่าวได้มีโอกาสสัมภาษณ์ สมาร์ท กฤษฎา พระเอกชื่อดัง โดยได้ถามถึงประสบการณ์หลอนที่เคยเจอ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวบอกว่าเจอประสบการณ์หลอนครั้งแรกในชีวิตหลังซื้อตอไม้เก่าแก่อายุ 20 ปีมาแต่งบ้าน

โดยเหตุการณ์คือตนไปเจอตอไม้ที่ถูกใจและบวกกับเลี้ยงนกก็เลยอยากได้ตอไม้มาเจาะรูให้นกอยู่ เลยขอซื้อมาเอากลับมาจากต่างจังหวัด "แต่พอเอามาได้เข้าวันที่ 2 ช่วงประมาณสองทุ่มครึ่งผมก็เปิดไฟคุยโทรศัพท์ดูทีวีปกติ สักพักหนึ่งมีคนมานั่งคร่อมผมอยู่ คือผมนั่งยืดขาออกไป เขาคร่อมตรงนั้น ไม่ได้ทับบนตัว ผมก็คิดว่าเอ๊ะ คือใคร นึกว่าเป็นโจรหรือเปล่า ไม่ได้อะไรก็มองกันอยู่ประมาณ 1 นาที"

 

สมาร์ท กฤษฎา เล่าประสบการณ์หลอน เจอดีหลังซื้อตอไม้เก่ามาแต่งบ้าน

ผมก็เลยหันไปมองที่ประตูว่าตัวเกี่ยวที่ประตูยังล็อกอยู่ไหม ปรากฏว่าล็อกอยู่ ตอนนั้นก็คิดว่าไม่ใช่แล้ว เลยกลับมามองอีกทีเขาก็ยังอยู่เหมือนเดิม ไม่ใช่คนแล้ว ทำยังไงดี สวดก็ไม่เป็น งั้นหลับตาแล้วกันดูสิว่าจะหายไปไหม หันมาดูอีกทีหายครับ

 

สมาร์ท กฤษฎา เล่าประสบการณ์หลอน เจอดีหลังซื้อตอไม้เก่ามาแต่งบ้าน

 

โดยคนที่ว่าลักษณะเป็นคนจีนอายุประมาณ 50 ปี เป็นผู้ชาย ใส่เสื้อแขนสั้นสีขาวกับกางเกงขาสั้นสีกากี ความรู้สึกตอนนั้น เจอเป็นครั้งแรกเลยงงๆมาก ตอนแรกคิดว่าเป็นคนด้วยซ้ำ แต่พอไปเล่าให้ที่บ้านฟังที่บ้านก็กลัวเลยย้ายตอไม้ออกไป เพราะเอาเข้ามาแค่ 2 วันก็เจอเลย จึงย้ายไปไว้ที่อื่นและไปทำบุญให้

พระเอกดังยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงและเจอดีเข้าเต็มๆจริงๆ "ตอนแรกผมไม่เชื่อ แต่พอเราเจอเอง เราเห็นชัดๆ เพราะว่าผมเห็น 2 รอบ เห็นอยู่รวมกันน่าจะประมาณ 3-4 นาทีได้ ถือว่านานอยู่ ผมหันไปเช็กมองที่ประตู แต่เขาไม่คุยอะไร ไม่ได้ยิ้ม หน้านิ่งๆ ตอนนั้นก็เปิดไฟอยู่สองทุ่มกว่า มันก็ชัวร์แล้วครับ"