ย้อนคลิป "สรพงษ์" ฟาดไม่ยั้ง เทียบคนรวย-คนจน กระเป๋าใบนี่แท้ กูให้ 2ล้าน 

จากกรณีดราม่า หญิงสาวคนหนึ่งได้ขายกระเป๋าแบรนด์เนม Hermès ใบละครึ่งล้าน ให้กับเจ้าของร้านขายกระเป๋าหรูในอินสตาแกรม อย่าง สรพงษ์ จนเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้

นายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจ  ทนายเกิดผล แก้วเกิด ระบุว่า  วันนี้คุณชมพู่ เจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนมแอร์เมสที่เชียงใหม่ที่มีประเด็นกับ แม่ค้า ไปกล่าวหาว่ากระเป๋าปลอมจะเดินทางมาพบผมที่สำนักงาน เพื่อให้เป็นทนายความดำเนินคดีกับแม่ค้ารายดังกล่าว ทั้งทางแพ่ง และอาญา เอ้าๆ เอาให้ถึงที่สุด แล้วหยุดที่คุกนะสรพงษ์ ถ้ากระเป๋าแบรนด์เนมแอร์เมสเป็นของแท้  แม้ราคามือสองที่ต้องจ่ายเพียงสี่แสนกว่าบาท แต่สรพงษ์ต้องชดใช้ 2,000,000 บาท ตามกฎหมายนะครับ สรพงษ์ต้องศึกษากฎหมายให้ดีๆ นะครับเพราะทุกการกระทำมีราคา ประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ คำมั่น ( promise)

ทนายเกิดผล

 

ก่อนหน้านี้ เพจ  อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า เคสกระเป๋าแบรนด์เนม ปลอมไม่ปลอม ยังไม่จบ ยังมีภาคต่อ อยู่ดีๆ ร้านแอบลักไก่โอนเงินให้น้องเค้าโดยที่น้องไม่รู้เรื่องเลย ไหนบอกว่าปลอมไง หนักเลยทีนี้ คุณสรพงษ์ ว่าไงเงียบเลย 

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้นทางไทยนิวส์ออนไลน์ จะพาคุณผู้ชมไปฟัง คลิปคุณสรพงษ์ที่ต้องบอกว่าฟาดแหลกฟาดไม่ยั้ง แถมมีการประกาศชัดเจนด้วยว่า กระเป๋าใบนี่แท้ กูให้ 2ล้าน 

สรพงษ์

สำหรับความคืบหน้าจากทางฝั่งของ นางสาวจิดาภา ชีนารักษ์ อายุ 24 ปี เจ้าของกระเป๋าใบดังกล่าว ที่บ้านพักใน อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ โดยนางสาวจิดาภา ยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่าจะไม่ขอรับเงินจำนวน 395,000 บาท ที่โอนเข้าบัญชีมาเมื่อวานนี้ โดยทันทีที่ทราบว่าเงินเข้าบัญชีก็ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยยืนยันจะขอรับเงิน 2 ล้านบาทเท่านั้น ตามที่เจ้าของร้านได้ท้าไว้ รวมทั้งขอให้เจ้าของร้านเลิกเป็นสาวสองและใช้ชื่อ “สรพงษ์” ตามที่ได้ลั่นวาจาไว้ด้วย 

นางสาวจิดาภา เปิดเผยว่า ชื่นชอบกระเป๋าแบรนด์เนมมานาน ที่ผ่านมาซื้อมาใช้และขายต่อมาแล้วหลายสิบใบ กระเป๋าทุกใบเป็นของแท้และที่ผ่านมาขายต่อไปก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร ส่วนกระเป๋าใบนี้ซื้อมาใช้เมื่อประมาณ 2 ปี ก่อน ตอนนี้อยากเปลี่ยนกระเป๋าใบใหม่ จึงค้นหาร้านรับซื้อทางอินเทอร์เนต บังเอิญไปเจอร้านนี้ให้ราคาดีกว่าร้านอื่น จึงตกลงขายให้พร้อมส่งกระเป๋าไปให้ทางร้านเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม และ ทางร้านได้รับกระเป๋าวันที่ 9 ธันวาคม จนเกิดเรื่องดราม่าดังกล่าวขึ้น  

กระเป๋าแบรนด์เนมแอร์เมส

นางสาวจิดาภา บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ตนเองได้รับผลกระทบหนัก เพราะในช่วงแรกถูกชาวเนตรุมด่า ตราหน้าว่าเป็นมิจฉาชีพหลอกขายกระเป๋าปลอม ทำให้เสียใจถึงขั้นร้องไห้ แต่หลังจากที่มีการตรวจสอบว่ากระเป๋าเป็นของแท้ก็สบายใจมากขึ้น 

ส่วนคู่กรณีที่ใช้ปากกาเขียนลงบนกระเป๋า เจ้าของร้านต้องรับผิดชอบเพราะทำให้กระเป๋ามีตำหนิและเสื่อมราคา  ขณะที่ไลฟ์สดของเจ้าของร้านก็ทำให้ตนเองที่เป็นเจ้าของธุรกิจได้รับความเสื่อมเสีย ยืนยันว่าจะเอาเรื่องจนถึงที่สุดเพราะได้รับความเสียหาย โดยในขณะนี้ทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้เข้ามาดูแลคดีให้ โดยในวันพรุ่งนี้จะเข้ากรุงเทพมหานครเพื่อติดตามความคืบหน้าของการดำเนินคดีในเรื่องนี้ 

ซึ่งล่าสุดนั้น มีรายงานข่าวออกมาว่า สถาบันตรวจของแบรนด์เนมจากสหรัฐฯ 2 สถาบัน bababebi และ real authentication รับรองผลการตรวจกระเป๋า ยืนยันเป็นของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งก็คงต้องตามกันว่า คุณสรพงษ์ นั้นจะจ่ายเงินสองล้านจริงหรือไม่?

กระเป๋าแบรนด์เนมแอร์เมส