"ผลตรวจกระเป๋าHermès"จากสหรัฐฯ ออกแล้ว งานนี้ สรพงษ์ มีเจื่อน

ยกระเป๋าแบรนด์เนม Hermès ที่กำลังเป็นดราม่าอยู่ในตอนนี้ ล่าสุด "ผลตรวจกระเป๋าHermès" จากสถาบันตรวจของแบรนด์เนมจากสหรัฐฯ 2 สถาบัน bababebi และ real authentication ออกมาเรียบร้อยแล้ว

จากกรณีดราม่า หญิงสาวคนหนึ่งได้ขายกระเป๋าแบรนด์เนม Hermès ใบละครึ่งล้าน ให้กับเจ้าของร้านขายกระเป๋าหรูในอินสตาแกรม ราคาประมาณ 4 แสนบาท ต่อมาทางเจ้าของร้านได้กล่าวหาว่ากระเป๋าใบดังกล่าวเป็นกระเป๋าปลอม พร้อมกับใช้ปากกาเขียนคำว่า "ปลอม" บนกระเป๋า ก่อนลั่นถ้ากระเป๋าใบนี้เป็นของจริง ตนเองยอมจ่าย 2 ล้านบาท และยอมเลิกเป็นกะเทย พร้อมจะเปลี่ยนชื่อเป็น "สรพงษ์" ซึ่งต่อมาทาง สถาบันสอนดูกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดัง ได้ตรวจสอบกระเป๋าใบดังกล่าวแล้ว เบื้องต้นเผยเป็นของแท้ และต้องรอ"ผลตรวจกระเป๋าHermès"จากต่างประเทศเพื่อยืนยันอีกครั้ง 

ผลตรวจกระเป๋า Hermès "สรพงษ์"
 


 

โดย ทนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความชื่อดัง ยังได้ออกมาโพสต์ข้อความ โดยระบุว่า "ถ้ากระเป๋าแบรนด์เนม Hermès เป็นของแท้แม้ราคามือสองที่ต้องจ่ายเพียงสี่แสนกว่าบาท แต่สรพงษ์ต้องชดใช้ 2,000,000 บาท ตาม กฎหมาย นะครับสรพงษ์ต้องศึกษากฎหมายให้ดีๆ นะครับเพราะทุกการกระทำมีราคา : ประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ #คำมั่น (promise)"

สรพงษ์ "ผลตรวจกระเป๋าHermès"

 

 

ล่าสุดสถาบันตรวจของแบรนด์เนมจากสหรัฐฯ 2 สถาบัน bababebi และ real authentication รับรองผลการตรวจกระเป๋า ยืนยันเป็นของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์

ผลตรวจกระเป๋า Hermès "สรพงษ์"

ผลตรวจกระเป๋า Hermès "สรพงษ์"