ดรีม แฟนน้องเสือ โต้กลับแล้วหลังโดนแฉฉก 20 ล้าน

ดรีม แฟนน้องเสือ โต้กลับแล้วหลังโดนแฉฉก 20 ล้าน งานนี้ชาวเน็ตหวั่นคดีพลิก พร้อมบอกว่าหากไม่เป็นความจริงอยากให้ฝ่ายหญิงฟ้องกลับ

จากกรณีข่าวฉาวหลัง IG เสก โลโซ ซัดเดือด แฟนน้องเสือ ขโมยเงิน 20 ล้าน พร้อมล่อลวงลูกๆให้หนีหายออกจากบ้านไป ทำเอาชาวเน็ตฮือฮายกใหญ่ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เพราะน้องเสือ ลูกชายเสก โลโซ เพิ่งเปิดตัวแฟนสาวไปได้ไม่นานและ เสก โลโซ กับ กานต์ วิภากร ก็รับรู้เรื่องเป็นอย่างดี

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา (26 ธันวาคม 2564) บนไอจี เสก โลโซ แฉแฟนน้องเสือ ขโมยเงิน 20 ล้าน ระบุดังนี้

"ฝากประชาสัมพันธ์ !! ประกาศ !! ผญ.คนนี้ชื่อ _ เค้าเข้าออกบ้านเรามาพักใหญ่ แต่ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่เคยคาดคิดว่าจะเป็นไปได้ มันเข้ามาก่อความปั่นป่วนในบ้านโดยแทรกซึม ทำให้พี่น้องแตกแยกกัน และล่อลวงลูกสาวและลูกชายของข้าพเจ้าหายออกจากบ้านไปประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว และทรัพย์สินในห้องนอนข้าพเจ้าที่หายไปมี

1. สมุดธนาคาร 1 เล่ม มีเงินประมาณสิบกว่าล้าน
2. ธนาบัตร ตปท. หลายสกุลเป็นจำนวนมาก และรถยนต์ BMW ของข้าพเจ้า บัตรเครดิต หลายใบ หลายธนาคาร

ตอนนี้ข้าพเจ้าเข้าแจ้งความเอาผิดกับมันแล้ว และตำรวจกำลังตามจับ คิดว่าไม่เกิน 1 ชั่วโมง รู้เรื่อง และตัวข้าพเจ้าเองผิดที่ไว้ใจให้...เข้าบ้าน ใครพบเจอกับมัน แจ้งมาที่....... จะมีรางวัลให้ค่ะ"

 

แฉแฟนน้องเสือขโมยเงิน 20 ล้าน

และได้โพสต์อีกครั้งว่า นอกจากนี้ทางไอจีดังกล่าวยังได้ระบุอีกด้วยว่า "ฝากประชาสัมพันธ์ แก๊งต้มตุ๋น ขโมยเงินไปเกือบ 20 ล้าน อี_ปอบหยิบ สมเพชเวทนา ไม่มีเ-ือกไม่เจียมตัว นรกส่งมาเกิด !"

กระทั่งต่อมา น้องเสือ ลูกชาย ได้เข้ามาคอมเม้นต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า "ไม่ใช่เลย ทำแบบนี้ได้ไง"

 

กานต์ แฉเดือด แฟนน้องเสือขโมยเงิน 20 ล้าน

 

กระทั่งล่าสุดบนไอจีของ ดรีม แฟนน้องเสือ ได้โพสต์โต้กลับเรื่องราวทั้งหมดว่า "สิ่งที่บุคคลที่3 ได้กล่าวหาไม่เป็นความจริง"

 

แฟนน้องเสือโต้กลับ ไม่ได้ขโมยเงินบ้านเสก โลโซ

 

ซึ่งสอดคล้องกับที่น้องเสือออกมาปฏิเสธก่อนหน้า และทั้งนี้แฟนคลับตั้งข้อสงสัยว่าบนไอจี เสก โลโซ อาจไม่ใช่ตัวของนักร้องดังแต่เป็นภรรยาเสก โลโซ อย่างกานต์ วิภากร ที่เป็นคนโพสต์ เนื่องจากคำพูดจาและยังลงท้ายด้วย "ค่ะ" 

หลายๆคนจึงออกมาเรียกร้องให้กานต์ วิภากร คืนไอจีให้กับเสก โลโซ และหลายๆคนถึงกับบอกว่าหากไม่เป็นความจริงอยากให้ดรีม แฟนน้องเสือ ลูกชาย เสก โลโซ ฟ้องกลับด้วย

 

ขอบคุณ seklosoofficial