ทิดสมปอง ยอมถอย ลดความห้าว ขอโทษพี่ศรีสุวรรณ หลังหนุ่ม กรรชัย เอ่ยปากขอร้อง

ทิดสมปอง หรือ อดีตพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต อดีตพระนักเทสน์ ยอมถอย ลดความห้าว ขอโทษพี่ศรีสุวรรณ หลังพี่สาว ติงพฤติกรรม อีกทั้ง หนุ่ม กรรชัย เอ่ยปากขอร้อง

ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับ นายสมปอง นครไธสง หรือ อดีตพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต ที่หลังจากสึกออกมาตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2564 ก็มีประเด็นให้ติดตาม เมื่อ นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้โพสต์เหน็บแนมอย่างหนัก ก่อนที่ ทิดสมปอง จะเอ่ยปากพูดเรื่องสมมุติว่า ตนสามารถเตะปากคนได้แล้ว 

 


ทิดสมปอง ยอมถอย ลดความห้าว หลังหนุ่ม กรรชัย เอ่ยปากขอร้อง

จากนั้น นายศรีสุวรรณ จรรยา ก็ได้โพสต์เชิงท้าทายว่าอยากโดนสักป้าบ ก่อนที่ ทิดปอง ประกาศขอท้าต่อยมวยไทยคาดเชือกกับ พี่ศรี ในวันวาเลนไทน์ที่ 14 ก.พ.2565 เพื่อสะสางสิ่งที่ท้าทายกันผ่านเฟซบุ๊ก หาก นายศรีสุวรรณ ไม่พร้อม ก็สามารถไปต่อยกันได้อีกครั้งในวันที่ 13 เม.ย.2565 ก่อนที่พี่ศรี จะบอกว่าไม่รับคำท้า ทำให้ ทิดสมปอง โพสต์ถึงนายศรีสุวรรณอีกครั้ง ระบุว่า จะให้ 2 แสน ขอข้อแม้เดียว อย่าเบี้ยวขึ้นเวทีต่อยมวยคาดเชือก

ทิดสมปอง ยอมถอย ลดความห้าว หลังหนุ่ม กรรชัย เอ่ยปากขอร้อง


เรื่องราวเริ่มบานปลายเข้าไปอีก เมื่อโย่ง เชิญยิ้ม หรือ พิเชษฐ์ เอี่ยมชาวนา นักแสดงตลกรุ่นใหญ่ กลับเกิดอาการคันไม้คันมือ ร่างกายพร้อมปะทะมาก ได้ออกมาประกาศกลางไอจีเป็นการท้าชก ทิดสมปอง หรือ แม่ปอง ทั้งๆ ที่ไม่เคยมีเรื่องหมางใจกันมาก่อน แต่เมื่อได้อ่านถึงกติกาแล้วก็ต้องชะงัก เพราะดูเหมือนจะเป็นการโพสต์เล่นๆ แต่จะมีแมตช์ประวัติศาสตร์นี้ขึ้นจริงหรือไม่ก็ต้องรอติดตาม 

- น้าโย่ง เชิญยิ้ม คันไม้คันมือ ท้าชก ทิดปอง ยื่นกติกาชกให้ 6 ข้อ

ทิดสมปอง ยอมถอย ลดความห้าว หลังหนุ่ม กรรชัย เอ่ยปากขอร้อง
 

แต่ล่าสุด ดูเหมือน ทิดปอง จะลดความแรงลงมาแล้ว เมื่ออดีตพระนักเทศน์ได้ประกาศ กลางเวทีที่ได้มาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษ ขึ้นเวทีโชว์ตัวและร่วมแสดงกับหมอลำคณะสาวน้อยเพชรบ้านแพง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ทิดสมปองขึ้นเวทีหมอลำ และจับไมค์โชว์ลูกคอ ให้มิตรรักแฟนคลับได้รับชมรับฟัง

ทิดสมปอง ยอมถอย ลดความห้าว หลังหนุ่ม กรรชัย เอ่ยปากขอร้อง


โดย ทิดปอง  ได้ระบุว่า กรณีที่มีประชาชนมองว่าหลังจากสึกมาแล้วตนมีภาพลักษณ์ที่ก้าวร้าว ทั้งนี้ตนต้องขออภัย เพราะล่าสุดพี่สาวตนติติงมาว่าให้มีความสำรวม เพราะที่ผ่านมากลุ่มแฟนคลับที่เป็นเยาวชนติดตามดูผลงานเราเยอะ อยากให้อ่อนโยนมากขึ้น สุภาพ ใจดี สร้างความสุขให้ผู้คนมากกว่า ต่อจากนี้จะไม่มีการท้าตีท้าต่อยใครอีก


นอกจากนี้ ทิดสมปอง ขอโทษพี่ศรี อีกว่า หรือ นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ที่เคยกรณีวิวาทะจนถึงขั้นประกาศจะเตะปาก ซึ่งเรื่องนี้พี่หนุ่ม กรรชัยก็เคยขอให้เรื่องผ่านเลยไป ปรับความเข้าใจกันได้ก็ดี และทำหน้าที่ของแต่ละฝ่ายกันต่อไป

 

ทิดสมปอง ยอมถอย ลดความห้าว หลังหนุ่ม กรรชัย เอ่ยปากขอร้อง

คลิปจาก แม่ปอง