เเม่ไมเคิล พูพาร์ต เล่าวินาทีพบร่างลูก ครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

ครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ไมเคิล พูพาร์ต อดีตพระเอกลูกครึ่งคนดัง ป่วยซึมเศร้านานกว่า 2 ปี เเม่เล่าวินาทีพบร่างลูก

  16ม.ค.65  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ในห้องนอนบ้านพัก ภายในซอยนาคนิวาส 5 แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ ภายในห้องนอนชั้น 2 พบร่างของนายมิเชล ชัยโรจน์ พูพาร์ต อายุ 52 ปี อดีตพระเอกลูกครึ่งดัง ไมเคิล พูพาร์ต เสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ และพบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .22 จำนวน 1กระบอกตกอยู่ข้างกาย 

ในบ้านพักที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยต่อสู้ หรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 11.30 น.ของวันที่ 16ม.ค.65 เบื้องต้นนั้น คาดว่าสาเหตุไมเคิล พูพาร์ทเสียชีวิต น่าจะมาจากปัญหาเรื่องสุขภาพ เนื่องจากผู้ตายมีโรคประจำตัว กล้ามเนื้ออ่อนแรง และป่วยเป็นสภาวะโรคซึมเศร้า ได้เข้าทำการรักษามานานหลายปีแล้ว

เเม่ไมเคิล พูพาร์ต เล่าวินาทีพบร่างลูก ครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

ทั้งนี้ ตำรวจพบยารักษาโรคอาการดังกล่าวอยู่ภายในห้องจำนวนมาก อาจจะเป็นเหตุที่ทำให้ไมเคิล พูพาร์ทตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง  สำหรับทางครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด และขอความเป็นส่วนตัว ก่อนนำร่างส่งนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และจะประสานญาติให้นำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

โดยเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.ของคืนที่ผ่านมา เเม่ไมเคิล พูพาร์ตได้พาลูกชายขึ้นนอนตามปกติ ก่อนจะมาพบร่างลูกชายเสียชีวิต ขณะกำลังขึ้นไปตามให้ลงมาทานข้าว

  เเม่ไมเคิล พูพาร์ต เล่าวินาทีพบร่างลูก ครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

 สำหรับประวัติไมเคิล พูพาร์ต  หรือ ไมเคิล ชัยโรจน์ พูพาร์ต (ชื่อเล่น โอ๋) เป็นนักแสดงลูกครึ่งชาวไทย คุณพ่อเป็นชาวเบลเยียม คุณแม่เป็นคนไทย เป็นพี่ชาย โอลิเวอร์ พูพาร์ตเกิดที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จนอายุได้ 3 ปี จึงย้ายมาอยู่ประเทศไทยจนถึงอายุ 14 ปี จึงไปศึกษาต่อที่ประเทศนิวซีแลนด์ ศึกษาทางด้านบริหารธุรกิจโฆษณาจากคริสต์เชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์ จากนั้นศึกษาต่อด้านการถ่ายภาพอีก 2 ปีที่เมืองเวลลิงตัน ประเทศนิวซีแลนด์ ปัจจุบันแต่งงานแล้วมีลูกสาว 1 คน