"อิ่งอ้อย สิทธิวดี" แฉแซ่บ พิรุธพี่เขย เตือนแล้ว "เหม็นเขียวตั้งแต่แรก"

"อิ่งอ้อย สิทธิวดี" น้องสาว "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี" แฉแซ่บ เห็นพิรุธพี่เขยมานาน เคยเตือนแล้ว "เหม็นเขียวตั้งแต่แรก"

เปิดใจ "อิ่งอ้อย สิทธิวดี" น้องสาวแท้ๆ "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี" อดีตพิธีกรดังที่ออกมาประกาศว่าป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายอาจจะอยู่ได้อีกไม่นาน ซ้ำร้ายสามี อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี นอกใจไปคบกับหมอนวด ซึ่งอิ๋งอิ๋ง สิทธิณี เคยโพสต์แฉสุดแซ่บผ่านเฟซบุ๊กมาหลายต่อหลายครั้ง
 

โดย "อิ่งอ้อย สิทธิวดี" ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการคุยแซ่บSHOW เทปล่าสุด เล่าเรื่องราวของพี่สาวและชีวิตรัก โดยในรายการ "อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี" ได้โฟนอินมาพูดคุยในรายการด้วย

 

"อิ่งอ้อย สิทธิวดี" แฉแซ่บ เห็นพิรุธพี่เขยมานาน เตือนแล้ว "เหม็นเขียวตั้งแต่แรก"

 

เมื่อพิธีกรถามว่า อิ๋งอิ๋ง เปย์สามีหนักมากมา 15 ปีที่แต่งงานกัน ไม่เคยให้สามีทำงานเลย เงินเดือนเดือนละครึ่งแสน จริงไหม?

อิ๋งอิ๋ง : จริงค่ะ

อิ่งอ้อย : ทราบค่ะ พี่อิ๋งเป็นคนใจดี นางสายเปย์อยู่แล้ว แม้กระทั่งกับน้อง รถคันแรกในชีวิตพี่สาวก็ซื้อให้ค่ะ แล้วนางก็เปลี่ยนรถให้เรื่อยๆ เราขับรถเขาเอาชนเขาก็ไม่ว่าสักคำ

"อิ่งอ้อย สิทธิวดี" แฉแซ่บ เห็นพิรุธพี่เขยมานาน เตือนแล้ว "เหม็นเขียวตั้งแต่แรก"

 

อิ่งอ้อยเผยอีกว่าวันที่อดีตสามี อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี มาขนของออกจากบ้านตอนนั้นตนก็อยู่ในบ้านด้วย อิ๋งอิ๋ง ก็อยู่ ตอนนั้นเราไม่ว่า เพราะเราไม่รู้ เราถือว่า ณ เวลานั้นเราคือคนนอก เราต้องนิ่งแล้วนั่งดูเขา เขาไปแน่หรือเปล่า ถ้าเขาไป โอเค ให้เขาไป เขาเป็นคนนอกตั้งแต่ต้นสำหรับเรา ก็ต้องบอกว่าไปเถอะ อย่าอยู่เลย ไม่รั้ง เชิญด้วย เราถือว่าพี่เราหมดกรรม เราให้เขาเลือกแล้ว บอกเขาเลยว่าพี่อิ๋งตัดสินใจเอานะ ถ้าจะเอาเขาไว้ พี่น้องไม่มีใครว่าเพราะเราถือว่านั่นคือความสุข 

ส่วนประเด็นที่โพสต์ว่ามีเรื่องของ "รสนิยม" ที่ไม่เหมือนกัน

อิ๋งอิ๋ง เล่าว่า ถ้าเขา (อดีตสามี) ออกไปข้างนอก จะไม่รับสายใครเลย ต่อให้บ้านจะมีปัญหาพ่อเขาจะเจ็บหรือจะล้ม เขาจะไม่รับสายใครทั้งนั้น ถ้าออกไปข้างนอก (มีเรื่องของรสนิยมทางเพศด้วย?) อิ๋งอิ๋งยืนยันว่า จริงค่ะ

ด้านอิ่งอ้อย เผยเห็นอาการตั้งแต่ต้นแล้วเรียกว่าเห็นพิรุธมานาน 

อิ่งอ้อย : อิ๋งไม่เคยมีเพื่อนสาวตั้งแต่เด็ก เรามีเพื่อนสาวตั้งแต่เด็ก เราจะรู้ว่าลักษณะผู้ชายแบบนี้ออกสาวนะ เรดาร์จับได้ เหม็นเขียวตั้งแต่ต้นค่ะ เรื่องอย่างนี้พูดไม่ได้

 

"อิ่งอ้อย สิทธิวดี" แฉแซ่บ เห็นพิรุธพี่เขยมานาน เตือนแล้ว "เหม็นเขียวตั้งแต่แรก"

รายการ คุยแซ่บ Show

 

ขอบคุณ รายการ คุยแซ่บSHOW