"น้าเน็ก"ไม่รอช้า ตอบแล้ว หลังกระแสตีกลับ ทัวร์ลงยับกลางเพจ

น้าเน็ก เคลื่อนไหวล่าสุด หลังเกิดกระแสตีกลับ กรณีชี้แจงเรื่องทิดไพรวัลย์ ส่งข้อความถึงน้องๆทุกคน เผย อ่านทุกเม้นท์

จากกรณีดราม่ารายการ นินทาประเทศไทย วันที่ 28 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา เมื่อ ทิดไพรวัลย์ ขอยุติบทบาทพิธีกรก่อนเดินออกจากรายการ ก่อนที่ต่อมา ทิดไพรวัลย์ โพสต์ถึงน้าเน็กว่าอยากให้พูดความจริง เพราะคุยกันก่อนแล้วว่าจะขอหยุดทำหน้าที่ แต่ทำไมเมื่อถึงเวลาจึงทำเหมือนตนไม่ได้บอกอะไรมาก่อน

และเมื่อ วันที่ 29 มกราคม 2565 น้าเน็ก โดยชี้แจงผ่านรายการอย่าหาว่าน้าสอนใจความว่า ก่อนหน้านี้ไม่เคยเข้าใจคำว่า "โดนแขวน" แต่ตอนนี้เข้าใจแล้วเมื่อโดนกับตัว 

"น้าเน็ก"ไม่รอช้า ตอบแล้ว หลังกระแสตีกลับ ทัวร์ลงยับกลางเพจ

"เราเชื่อไม่เหมือนกัน เขาอาจจะเชื่อในวิธีนี้ เชื่อในวิธีการแขวนมั้ง แล้วในที่สุดพี่ก็ได้เข้าใจคำว่าแขวนจริงๆ ในตอนที่ตัวเองโดนแขวนบ้าง แล้วสำหรับใครหลายคนที่รู้สึกไม่โอเคกับการโดนแขวน พี่ไม่เคยเข้าใจ จนกระทั่งวันนี้แหละครับ"

น้าเน็กบอกว่า ตนโตแล้ว อยู่ในวงการมาเป็น 10 ปี ผ่านมาทุกอย่างผ่านร้อนผ่านหนาวมามาก ผ่านการทำรายการมาทุกรูปแบบ แต่ตั้งใจไว้ว่าจะทำอาชีพนี้ไปจนจบชีวิต 

มีคนในวงการมากมายโทรมาคุยแล้วบอกว่าอย่าถือสากับเรื่องนี้ ให้อภัยคนที่ยังอายุน้อยและอ่อนประสบการณ์กว่า ทุกคนพูดไปในทางเดียวกันว่าเขาไม่ได้ผิดอะไร นั่นเป็นวิธีแบบที่เขาเข้าใจซึ่งเขามีสิทธิ์ทำ และวันนี้ได้คำตอบแล้วว่ามันเป็นอย่างไร

น้าเน็กบอกด้วยว่า ผมไม่บังอาจสอนคนที่บวชเรียนมาหลายสิบพรรษาหรอกครับ และผมก็เป็น คาทอลิก แต่ถ้าคุณยังจะจำได้ ในวันที่คุณห่มผ้าเหลือง ผมที่เป็นคาทอลิก กราบเบญจางคประดิษฐ์แทบเท้าคุณทุกครั้ง ทั้งในที่สาธารณะ และที่ส่วนตัว ผมเคารพคุณเสมอ ผมยกย่องคุณ ถ้าจะพูดกันแบบไม่โลกสวย ผมไม่มีความจำเป็นต้องไปเกาะกระแสใครเพื่อให้ดัง"

น้าเน็กบอกต่อว่า เสียดายที่ไม่ได้ทำงานร่วมกันแล้ว เพราะผมเริ่มชอบคุณแล้ว แต่ คุณที่ผมเคยชอบก็เป็นคนละคนกับคุณวันนี้ ผมก็เลยเข้าใจความรู้สึกของคนหลายล้านคนที่เขาเคยชอบคุณในแบบนึง วันนี้คุณก็กลายเป็นอีกแบบนึง ซึ่งมันไม่ได้ผิดอะไรเลย

"น้าเน็ก"ไม่รอช้า ตอบแล้ว หลังกระแสตีกลับ ทัวร์ลงยับกลางเพจ

จนทำให้เกิดเป็นกระแสตีกลับมาทางฝั่งของน้าเน็ก โดยมีชาวโซเชียลไม่น้อยเข้ามาแสดงความคิดเห็นเช่น 

- คนดูเขาไม่ได้โง่ เขาดูออกทั้งน้ำเสียง สีหน้า ของน้า ว่าไม่ได้ขอโทษแบบจริงใจ ถ้าไม่พร้อมจะพูดก็เงียบไปเลยดีกว่านะน้า

เป็นFC น้ามานานหลายปี ครั้งนี้ก็รู้สึกผิดหวังกับสิ่งที่น้าพูดเหมือนกันค่ะ

- หนูรักและเอาคำสอนหลายๆอย่างของน้ามาปรับใช้ในชีวิตประจำวันเยอะมากค่ะ โดยเฉพาะความคิดเรื่องบุพการี หนูต้องขอบคุณน้าที่คำสอนและทัศคนคติของน้าทำให้หนูก้าวผ่านความทุกข์อย่างแสนสาหัสตอนนั่นมาได้ค่ะ แต่หลังจากเห็นสิ่งที่น้าทำกับทิด หนูรู้สึกผิดหวังและรู้สึกว่าความเชื่อนั่นมันสั่นคลอนไปด้วย รู้สึกเฟลมากค่ะ

- #ถึงน้าเน็ก

ขอพูดสั้นๆคำเดียว เมื่อวาน น้าทำไม่ถูก น้าควรทบทวนกับสิ่งที่ทำ ใจเขาใจเรา เหมือนเอาทิดเอกมาขึ้นเขียง แล้วสับๆ

ทำไมจิตใจถึงร้ายกาจแบบนี้

#สงสารทิดเอกจับใจ

"น้าเน็ก"ไม่รอช้า ตอบแล้ว หลังกระแสตีกลับ ทัวร์ลงยับกลางเพจ

แต่เรียกได้ว่างานนี้ เจ้าตัวอย่าง น้าเน็ก ก็ไม่รอช้า ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น ถึงน้องๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเม้นต์ สั้นๆว่า 

- พี่อ่านทุกเม้นท์ฮะ และรับฟังทุกคำติคำด่า พี่จะแก้ไขในทุกข้อบกพร่องฮะ ขอบคุณน้องๆทุกคนนะฮะ…นี่พี่เอง

"น้าเน็ก"ไม่รอช้า ตอบแล้ว หลังกระแสตีกลับ ทัวร์ลงยับกลางเพจ