"บุ๋ม ปนัดดา"ลั่น เคยเตือนสมปอง ตั้งแต่เป็นพระ เผยสาเหตุทำให้เป็นหนี้

"บุ๋ม ปนัดดา"ตอบคำถามผ่านรายการ ตกมัน (ส์) บันเทิง เคยเตือนทิดสมปองแล้วตั้งแต่สมัยเป็นพระ และตอนคำถามเรื่องธุรกิจสีเทา

จากกรณีดราม่าสนั่น "มหาสมปอง" ไลฟ์แจงดราม่าแตกหัก ติ๋ม ทีวีพูล ที่ผ่านมานั้น 

ล่าสุด "บุ๋ม ปนัดดา" พิธีกรคนดังที่ "ทิดสมปอง" เคยบอกว่าชื่นชอบเธอ ก็ได้ออกมาเผยถึง "ทิดสมปอง" ผ่านทางรายการ ตกมัน (ส์) บันเทิง สมัยที่ยังเป็นพระ และมีโอกาสได้ทำรายการร่วมกัน โดย "ทิดสมปอง" เคยมาปรึกษาเรื่องจะซื้อที่ดินเก็บไว้ เพื่อวางอนาคตให้กับตัวเองก่อนที่จะสึกออกม

"บุ๋ม ปนัดดา"ลั่น เคยเตือนสมปอง ตั้งแต่เป็นพระ เผยสาเหตุทำให้เป็นหนี้

"บุ๋ม ปนัดดา" บอกว่า ว่า "เท่าที่เคยพูดคุยกันมา เตือนเขาแล้วเรื่องซื้อที่ เพราะเราก็ทำอสังหา เราก็เลยบอกไปว่า จริงๆไม่ควรรีบซื้อเยอะขนาดนี้" 

ตั้งแต่ที่ พี่บุ๋ม ทราบซื้อตั้งแต่ตอนยังบวช หรือ ตอนนี้? : ซื้อตั้งแต่บวช 

นี่คือเหตุผลที่ทำให้เป็นหนี้หรือเปล่า? :  ก็ใช่ ก็เลยทำให้เป็นหนี้ เหมือนซื้อแต่ละแปลง เอาเงินไปจองเพื่อ เผื่อวันนึงที่จะสึกเนี่ยจะได้มาทำมาหากิน และ ครอบครัวจะได้มีสวนให้ได้ทำอะไรต่อ ถึงขั้นวางแผนไว้แบบนี้ แต่ว่าเราก็บอกไปว่าในส่วนทำอสังหาช่วงนี้ มันยาก เพราะถ้าเราไม่มีเงินไป คือ ถ้าเรามัดจำไป เขาบอกให้เราจ่ายภายใน 3 เดือน 6 เดือน ไม่มีเงิน คุณก็ต้องโดนยึดไง ที่ๆจองไว้ก็โดนยึด เงินที่จองไว้ก็จะโดนยึดไง แล้วจะทำยังไง

"บุ๋ม ปนัดดา"ลั่น เคยเตือนสมปอง ตั้งแต่เป็นพระ เผยสาเหตุทำให้เป็นหนี้

เตือนคั้งแต่เป็นพระเลยหรอ? : ใช่ ก็คุย ก็ตอนนั้นทำรายการด้วยกัน ทิดสมปอง ก็ได้ถาม บุ๋ม มาตอนที่เป็นพระ ว่า ที่ตรงนั้น ตรงนี้ พี่บุ๋ม สนใจซื้อไหม อย่างนี้เลย เราก็เลยบอกว่าทำไมซื้อเยอะขนาดนี้ คุยแบบตัวต่อตัว ยืนคุยต่อหน้ารายการเลย เราก็ถามว่าทำไมซื้อเยอะขนาดนี้ เขาก็บอกว่า คือก็เตรียมไว้  เราก็พอเข้าใจ แต่เราก็บอกว่า เงินอะ แต่เราต้องหา จะหายังไงตอนเป็นพระจะหายังไง ก็ถามไป ก็ติงๆไป

ตอนเป็นพระท่านก็ซื้อที่ไว้อยู่? : ซื้อแล้ว ตอนนั้นซื้อแล้ว ประมาณ 300 ไร่ 

ธุรกิจสีเทา พี่บุ๋มพอรู้ไหม? : ธุรกิจสีเทา ไม่รู้ดีกว่า ให้เจ้าตัวเขาพูดเอง เขาปฎิเสธแล้วไง ไม่พูดดีกว่า ก็เขาปฎิเสธแล้ว ฉันก็ไม่ใช่คนโกหก อะไรที่โกหก ฉันก็ไม่พูด