"ปิ๋ม ซีโฟร์"คนสนิททั้งสองฝ่าย เผยความจริงอย่างเป็นกลางทุกประเด็น

"ปิ๋ม ซีโฟร์"คนสนิทของทั้งสมปอง และ ติ๋ม ทีวีพูล ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวความรู้สึกหลังเกิดดราม่าแตกหักของทั้งคู่

จากกรณีล่าสุดที่ "สมปอง" โผล่ไลฟ์แจงดราม่าแตกหัก ติ๋ม ทีวีพูล ยอมรับเรื่องจริง ที่บอกอยากรวยอยากได้100 ล้านใน 3 เดือน เป็นเพียงการพูดเล่น ใครจะไปทำได้ หลังเจ๊ติ๋ม ทีวีพูล ควงลูกชายแถลงข่าวแฉ ทิดสมปอง ถอนตัวจากรายการ 3 รายการรวด และยังขนข้าวของออกจากบ้าน ประกาศไม่เผาผี

"ปิ๋ม ซีโฟร์"คนสนิททั้งสองฝ่าย เผยความจริงอย่างเป็นกลางทุกประเด็น

4 กุมภาพันธ์ 2565 นักร้องสาว "ปิ๋ม ซีโฟร์" ได้ออกมาเปิดเผยผ่าน คมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ คนสนิทของทั้ง "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" และ "สมปอง" โดยกับ "สมปอง" นั้นก็ใกล้ชิดมาตั้งแต่สมัยที่ยังบวชอยู่ เพราะทำกิจกรรมการกุศลร่วมกันเยอะมาก และตอนพี่ปิ๋มเปิดร้านชานมไข่มุก "สมปอง" ตอนเป็นพระก็ยังไปทำพิธีให้ด้วยตัวเอง

ส่วนด้าน "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" พี่ปิ๋มบอกว่าทำงานร่วมกันบ่อย อีกทั้งเมื่อไม่กี่วันก่อน ก็เพิ่งได้รับเชิญจาก "เจ๊ติ๋ม" ให้ไปเป็นหนึ่งในพิธีกรของรายการถึงไหนถึงกัน ซึ่งมี "สมปอง" เป็นพิธีกรหลัก "ปิ๋ม ซีโฟร์" ยังบอกอีกว่าไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ เพราะทั้งสองคน ค่อนข้างรักกันมาก

 

"ปิ๋ม ซีโฟร์"คนสนิททั้งสองฝ่าย เผยความจริงอย่างเป็นกลางทุกประเด็น

หากจะให้เลือกข้างคงเลือกไม่ได้ เพราะ "เจ๊ติ๋ม" ก็คือผู้มีพระคุณคนหนึ่งในวงการบันเทิง ส่วน "สมปอง" ก็คือคนที่ตนเคารพมากๆ แต่เมื่อได้ฟังเรื่องราวทั้งหมดจาก "เจ๊ติ๋ม" รวมถึงวงในต่างๆแล้ว ขอพูดแบบเป็นกลางว่า "สมปอง" คือคนที่มีชื่อเสียง เก็ไม่แปลกที่จะรู้จักคนหลายกลุ่มหลายแบบ ตอนอยู่ในผ้าเหลืองก็ไม่สามารถเลือกคบได้ อาจจะมีกลุ่มคนที่ทำธุรกิจสีเทาแวะเวียนมาหาบ้าง ส่วนเรื่องมีการคุกคามทางเพศสาวๆหลายคน ตนมีเรดาห์พิเศษที่สามารถจับได้ว่าคนไหนเป็นยังไง ตนเชื่อว่าทุกครั้งที่ "สมปอง" กอดผู้หญิงไม่มีเรื่องของชู้สาวหรือหื่นกามเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน ที่ "สมปอง" ชอบกอดก็เพื่อให้ความสนิทสนมเป็นกันเองมากกว่า

ขอบคุณ คมชัดลึก บันเทิงออนไลน์