น้องโอลีฟ พูดถึง พี่สมปอง หลังโดนโยงเป็นแม่ค้าออนไลน์จุดแตกหักกับ เจ๊ติ๋ม

น้องโอลีฟ พูดถึง พี่สมปอง หลังโดนโยงเป็นแม่ค้าออนไลน์เพราะมีโมเมนต์เต้นด้วยกันใน MV อีกหนึ่งจุดแตกหักที่ เจ๊ติ๋ม พูดถึง

น้องโอลีฟ พูดถึง พี่สมปอง หลังโดนโยงเป็นแม่ค้าออนไลน์อีกหนึ่งจุดแตกหักที่ เจ๊ติ๋ม พูดถึง ดราม่ายังโถมใส่ ทิดปอง สมปอง นครไธสง ไม่หยุดจริงๆ และดูเหมือนจะคุกรุ่นขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" เจ้าแม่วงการบันเทิง แฉแหลกพฤติกรรมต่างๆ นานาในด้านลบ ทำให้ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอีกครั้ง 

น้องโอลีฟ พูดถึง พี่สมปอง หลังโดนโยงเป็นแม่ค้าออนไลน์อีกหนึ่งจุดแตกหักที่ เจ๊ติ๋ม พูดถึง

โดย เจ๊ติ๋ม ได้เผยถึงจุดแตกหักว่า ทิดสึกใหม่ มีทั้งเรื่องหิวแสง หิวชื่อเสียง หิวลาภยศเงินทอง  อีกทั้งแวดล้อมด้วยคนสีเทา บวกกับมีการเปิดเผยถึง "เจ้าสัวปริศนา" ชายผู้ดีลล้างหนี้ "ทิดสมปอง" ซึ่งก็คือ เจ้าสัวนามสกุลดังแห่งตระกูล จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้ที่ดีลการถ่ายทอดชมฟุตบอลยูโรปี 2020 ให้ชมกันแบบสดๆ นั่นเอง ทั้งนี้อีกจุดแตกหักที่ เจ๊ติ๋ม ยอมรับคือไม่ให้ สมปอง ไปคบแม่ค้าออนไลน์


ก่อนหน้านี้ ชาวเน็ตก็ไปขุดคลิปๆ หนึ่งที่ "สมปอง นครไธสง" มีการร้องเพลงกับศิลปินสาวสวยที่ชื่อ "อ๋อมแอ๋ม ละมัยแสงทอง" ซึ่งตอนแรกก็ร้องเพลงคู่กันตามปกติ แต่ก่อนจะจบเพลง สมปอง มีการดึงตัว น้องอ๋อมแอ๋ม เข้ามาหาตัวเอง จากนั้นก็กอดคอลงเวที ซึ่งมีจังหวะหนึ่งจะสังเกตเห็นได้ว่าฝ่ายหญิงมีสีหน้าที่ดูตกใจที่ "สมปอง" มาแตะเนื้อต้องตัว 

- เปิดตัว เจ้าสัวปริศนา ชายผู้ดีลล้างหนี้หลัก 10 ล้านให้ ทิดสมปอง
- ชาวเน็ตขุดคลิปแฉ ทิดสมปอง ถึงเนื้อถูกตัวนักร้อง จนฝ่ายหญิงตกใจ 

น้องโอลีฟ หลังโดนโยงเป็นแม่ค้าออนไลน์สัมพันธ์ ทิดสมปอง ที่ เจ๊ติ๋ม พูดถึง

ล่าสุดคนน้องโอลีฟ ซึ่งก็เป็นแม่ค้าเหมือนกันโดยเพิ่งร่วมงานกับทิดสมปองใน MV เพลง สมปองเด้อสมปอง มีโมเมนต์เต้นด้วยกันใน MV ถูกมองว่าเป็นแม่ค้าออนไลน์ที่ เจ๊ติ๋ม พูดถึงหรือไม่ เจ้าตัวบอกว่า ไม่มีอะไรเลย พี่สมปองชวนไปทำงาน เล่น MV พี่สมปองเป็นคนดี เจ้าตัวมีเพลง อยากจุก กับค่ายไหทองคำ พี่สมปองก็ช่วยโปรโมทเพลงให้ยิ่งกว่าเพลงตัวเองอีก ยืนยันความสัมพันธ์กับพี่สมปองเป็นแค่เพื่อนที่รู้จักกัน ตอนถ่าย MV ไม่มีแตะเนื้อต้องตัว

น้องโอลีฟ พูดถึง พี่สมปอง หลังโดนโยงเป็นแม่ค้าออนไลน์อีกหนึ่งจุดแตกหักที่ เจ๊ติ๋ม พูดถึง


"พี่สมปองเป็นคนมีน้ำใจ ท่านให้กำลังใจโอลีฟตั้งแต่ก่อนสึก หลังสึกได้มีโอกาสมาเจอกันอีกรอบตอนถ่าย MV สมปองเด้อสมปอง ก็ยังให้กำลังใจกันอยู่เลย ท่านเป็นคนมีน้ำใจ เฟรนด์ลี่ ไม่ใช่แค่กับเรานะ กับคนอื่นๆ ที่อยู่ด้วยก็เป็นเหมือนกัน คือใจดี พูดคุย ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นกับเขาอาจมีอะไรไม่ลงตัวเลยออกมาเป็นอย่างนั้นหรือไม่ อยากให้กำลังใจเหมือนเดิมให้สู้ อาจจะมีกระแสอะไรมากมาย โอลีฟก็เจอโดนด่าโดนอะไรมาเยอะ"

 

น้องโอลีฟ พูดถึง พี่สมปอง หลังโดนโยงเป็นแม่ค้าออนไลน์อีกหนึ่งจุดแตกหักที่ เจ๊ติ๋ม พูดถึง