เปิดใจ "อ๋อมแอ๋ม" ถูกสมปองกอดคอกลางเวที ไม่คิดทิดสึกใหม่จะทำ

เปิดใจ "อ๋อมแอ๋ม" ถูกสมปองใกล้ชิดกลางเวที ไม่คิดทิดสึกใหม่จะทำ ก่อนโดนทัวร์ลงยับ ออกมาโพสต์ชี้แจงแล้วล่าสุด

เปิดใจ "อ๋อมแอ๋ม" ถูกสมปองใกล้ชิดกลางเวที ยอมรับตกใจไม่คิดทิดสึกใหม่จะทำแบบนี้

เรียกว่าเจอกระแสดราม่าไม่หยุดหย่อนสำหรับ อดีตพระมหาสมปอง หรือ สมปอง นครไธสง ที่ตกเป็นดราม่ามากมาย โดยเฉพาะเรื่องที่เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล แถลงข่าวแฉทิดสมปอง ประกาศไม่ขอเผาผีหลังขนข้าวของออกจากบ้านแทบเกลี้ยง

เปิดใจ "อ๋อมแอ๋ม" ถูกสมปองใกล้ชิดกลางเวที ไม่คิดทิดสึกใหม่จะทำ

 

จากนั้นโซเชียลได้ขุดคลิปพฤติกรรมทิดสมปอง ที่ดูไม่ค่อยเหมาะสม โดยหนึ่งในนั้นเป็นคลิปที่สมปองเข้าไปกอดคอผู้หญิง คือ "อ๋อมแอ๋ม ละมัยแสงทอง" นักร้องสาวที่ร้องเพลงคู่กัน ตอนแรกก็ร้องเพลงปกติ แต่ก่อนจบเพลง "สมปอง" ดึงตัว "อ๋อมแอ๋ม" เข้าหาแล้วกอดคอพาเดินลงจากเวที ซึ่งมีจังหวะที่อ๋อมแอ๋มทำหน้าเหมือนตกใจ

 

เปิดใจ "อ๋อมแอ๋ม" ถูกสมปองใกล้ชิดกลางเวที ไม่คิดทิดสึกใหม่จะทำ

ต่อมา อ๋อมแอ๋ม สาวที่ถูกสมปองกอดคอ ได้เปิดใจกับ อมรินทร์ทีวีว่า "ในวันเกิดเหตุนั้น ตนได้รับเชิญไปร่วมงานเปิดตัวค่ายเพลงของสมปอง ซึ่งในช่วงที่ร้องเพลงสาวนาหารัก เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับทิดศึกใหม่ ด้าน "สมปอง" ที่อยู่บนเวที ก็เข้ามาโอบกอดตน ตอนนั้นยอมรับว่ารู้สึกตกใจ ไม่คิดว่าทิดสึกใหม่จะทำแบบนี้ แต่หลังจากที่แสดงเสร็จ "สมปอง" ก็มีการขอโทษและแยกย้ายโดยที่ไม่มีการผิดใจกัน" 

ทว่าล่าสุดในไอจีอ๋อมแอ๋ม สาวที่ถูกสมปองนัวได้เคลื่อนไหวล่าสุด หลังมีการให้สัมภาษณ์ไปก็โดนทัวร์ลงหนักจนต้องออกมาเคลียร์

 

เปิดใจ "อ๋อมแอ๋ม" ถูกสมปองใกล้ชิดกลางเวที ไม่คิดทิดสึกใหม่จะทำ

 

"2-3 วันมานี้คลิปดังมากใน TikTok ซึ่งอ๋อมแอ๋มก็ลงคลิปไป 2-3 อาทิตย์แล้ว ก็ตกใจว่าทำไมมีคอมเมนต์ด่า เด้งมาเยอะมากๆ และช่วงนี้ ข่าวทิดสมปองเป็นกระแสในสังคม คลิปนี้เลยถูกเป็นยกมาเป็นประเด็น ทีมข่าวก็เลยติดต่ออ๋อมแอ๋มมาถามประเด็นข่าวต่างๆเกี่ยวกับทิดสมปอง ซึ่งอ๋อมแอ๋มก็ได้ตอบไปตรงๆว่า คือยังไม่ได้ดูข่าวเลยว่าทิดสมปองมีข่าวอะไรบ้างตอนนี้ จึงขอไม่ออกความคิดเห็นใดๆถึงประเด็นร้อนตอนนี้ แต่ขอตอบเฉพาะในส่วนคลิปวิดีโอ เท่านั้นนะคะ และไม่ได้มีอะไรเกินเลย เพราะในงานวันนั้นทิดก็ให้เกียรติศิลปิน นักร้องทุกคน ไหว้ขอโทษ หากทำไม่เหมาะสม และอ๋อมแอ๋มเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร ขอให้ทุกท่านเสพข่าวอย่างมีสตินะคะ .. ส่วนเรื่องอื่นๆ ประเด็นอื่นๆ อ๋อมแอ๋มไม่ทราบ และไม่ขอแสดงความคิดเห็นใดๆนะคะ ขอบคุณมากค่ะ"

 

เปิดใจ "อ๋อมแอ๋ม" ถูกสมปองใกล้ชิดกลางเวที ไม่คิดทิดสึกใหม่จะทำ