ทนายไพศาลตอบกลับแล้วหลังโดนถล่ม กร่าง ถามจี้ "เติ้ล ธนพล"

ทนายไพศาลเคลื่อนไหวแล้วหลังโดนถล่ม กร่าง ถามจี้ "เติ้ล ธนพล" ย้ำเป็นหน้าที่ของทนาย บางมุมก็พูดไม่ได้เพราะจะมีผลกระทบกับลูกความ

จากกรณีเมื่อวันที่ 10 ก.พ. 2565 ที่ผ่านมา ในรายการโหนกระแสล่าสุด ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย และมีแขกรับเชิญคือ เติ้ล ธนพล ,นิวนิว เอวเด้ง และ ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ มาเคลียร์ดราม่าเติ้ล ธนพล เตะแฟนปากฉีก เหตุเพราะหึงหวงเรียกทนายว่าพ่อ ซึ่งนิวนิว เอวเด้ง เผยไม่มีอะไรในกอไผ่ ตนอัธยาศัยดีเรียกคนที่สนิทว่าพ่อหมด 

และในรายการมีประเด็นเกิดขึ้นเนื่องจากชาวเน็ตรุมจวกทนายไพศาลถามจี้เติ้ล ธนพล และใช้ท่าทางน้ำเสียงที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ทำให้มีตอนหนึ่งเติ้ล ธนพล ถูกถามจี้เรื่องทำร้ายร่างกายนิวนิวจนเหมือนจะทนไม่ไหว้ ลุกพรวดขึ้นกลางรายการ ด้าน หนุ่ม กรรชัย ถึงกับรีบห้าม แต่ดีที่เติ้ล ไม่ได้ลุกมาจะทำร้ายร่างกายทนายแต่ลุกมาไหว้ขอโทษและยอมรับผิด

 

ทนายไพศาลเคลื่อนไหวแล้วหลังโดนถล่ม กร่าง ถามจี้ เติ้ล ธนพล

 

โลกออนไลน์ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า ทนายไพศาล ไม่ควรที่จะพูดจี้ เติ้ล ธนพล ขนาดนี้ เพราะรู้แล้วเขาป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ท่าทางและน้ำเสียงดูกร่างเกินไป 

 

ทนายไพศาลเคลื่อนไหวแล้วหลังโดนถล่ม ย้ำหน้าที่ของทนาย

 

ล่าสุดวันที่ 11 ก.พ. 2565 ทนายไพศาลโพสต์หลังโดนถล่ม ถามจี้ กร่างใส่ เติ้ล ธนพล ระบุ หน้าที่ของผมคือ ดูแลลูกความ และทำหน้าที่ของทนายให้ดีที่สุด ผมต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจ และต้องขอโทษกับทุกคอมเมนท์ที่แสดงความคิดเห็นเข้ามาทุกๆช่องทาง สิ่งที่ผมแสดงออกไปอาจจะเหมาะสมบ้างไม่เหมาะสมบ้าง ต้องขอโทษทุกๆท่านด้วยความจริงใจครับ แต่เรื่องบางเรื่องในมุมของทนายไม่เหมาะที่จะออกมาอธิบาย เพราะจะมีผลกระทบกับลูกความ อย่างไรก็ตามผมต้องกล่าว ขอโทษ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ.

 

ทนายไพศาลเคลื่อนไหวแล้วหลังโดนถล่ม ย้ำหน้าที่ของทนาย
 

ขอบคุณ รายการโหนกระแส และ ทนาย ไพศาล เรืองฤทธิ์