ประจักษ์ชัย พ้อ ทุ่มครึ่งล้านให้ "สมปอง"แต่ขอคิวงานไม่เคยได้

ประจักษ์ชัย แฉแล้ว ควัก 4 แสนลงทุนให้ "ทิดสมปอง" แต่ขอคิวงานไม่เคยได้ ได้คุยกันล่าสุดเมื่อ 3 วันก่อน ควรมีคนดูคิวหลัก

ทำท่าจะมีดราม่าขึ้นอีกแล้ว เมื่อเจ้าของค่ายเพลงชื่อดัง ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ให้สัมภาษณ์ถึง ทิดสมปอง บอกว่าไม่เคยมีคิวงานให้หลังเคยลงทุนทำเพลงให้หมดไปกว่า 450,000 บาท

ประจักษ์ชัย พ้อ ทุ่มครึ่งล้านให้ "สมปอง"แต่ขอคิวงานไม่เคยได้ โดยให้สัมภาษณ์กับอัมรินทร์ทีวีว่าได้ทุ่มทุนทำเพลงไปกว่า 450,000 บาท เป็นค่าเพลง 20,000 บาท ดนตรี 30,000 บาท และยังมีค่าโปรดักชั่นอื่นๆ รวมทั้งหมดก็เป็น 450,000 บาท ซึ่งมองว่าเป็นโปรดักชันที่ใหญ่มาก 

 

ประจักษ์ชัย พ้อ ควัก 4 แสนลงทุนให้ "ทิดสมปอง" แต่ขอคิวงานไม่เคยได้

 

นายห้างประจักษ์ชัยเล่าต่อว่าในเศรษฐกิจแบบนี้คงไม่กล้ามีใครทำ แต่ตนก็ยังวิ่งขอสปอนเซอร์ ของบ ทุกอย่างทำภายในวันเดียว ซึ่งตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร

ประจักษ์ชัย พ้อ ควัก 4 แสนลงทุนให้ "ทิดสมปอง" แต่ขอคิวงานไม่เคยได้

 

ทั้งนี้เรื่องงานของทิดสมปองที่เข้ามาผ่านตนนั้นเยอะมาก แต่ไม่สามารถรับงานให้ได้เพราะคิวไม่ได้ ราคาไม่ได้ สู้ราคาไม่ไหวก็ยังมี นอกจากนี้ยังบอกว่ามีบางงานเช่นงานภาพยนตร์หลวงพี่ดีเนาะตนเองก็พาไปเซ็นสัญญา รับค่าตัวหลักล้าน

สำหรับทิดสมปองตนเพิ่งได้คุยกันเมื่อ 3 วันก่อน ตอนนั้นไลน์ไปแสดงความเป็นห่วงเพราะก่อนหน้านี้มีดราม่า สมปอง ค่อนข้างหนัก ตนแนะนำไปว่าไม่อยากให้ตอบโต้ ซึ่งข้อความดังกล่าวทิดสมปองอ่านแต่ไม่ตอบ 

 

ประจักษ์ชัย พ้อ ควัก 4 แสนลงทุนให้ "ทิดสมปอง" แต่ขอคิวงานไม่เคยได้

ส่วนตัวเห็นว่าทิดสมปองเป็นคนดี คบได้ แต่จุดอ่อนคือไม่กล้าปฏิเสธคน ใครชวนไปไหนก็ไป ตอนนี้ที่ต้องแก้ปัญหาคิดว่าต้องแก้เรื่องคิวทับซ้อน ควรมีคนดูคิวหลักให้และต้องเป็นคนที่ค่อนข้างรอบรู้เท่านั้น

 

ขอบคุณ อัมรินทร์ทีวี