นางเอกดังสารภาพเศร้า ยอมรับ เลิกแฟนหนุ่มนอกวงการแล้ว

นางเอกดังเจ้าของบท มีนานุช นางเงือกน้อย สารภาพเศร้า ยอมรับ เลิกแฟนหนุ่มนอกวงการแล้ว รับยังเฮิร์ตเพราะเพิ่งเลิกไม่นาน

นางเอกดังสารภาพเศร้า ยอมรับ เลิกแฟนหนุ่มนอกวงการแล้ว ทำแฟนคลับใจหายไม่น้อย หลัง มีนานุช หรือ มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา นางเอกชื่อดังละคร รักนี้หัวใจมีครีบ ได้ออกมายอมรับแล้วว่า เธอได้ยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มนอกวงการ ดีกรีหมอไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และตอนนี้ มิว ลักษณ์นารา ก็กลับมาอยู่ในสถานะโสดเรียบร้อยแล้ว หลังเพิ่งเลิกกับฝ่ายชายได้ไม่ถึงเดือน 

นางเอกดังสารภาพเศร้า ยอมรับ เลิกแฟนหนุ่มนอกวงการแล้ว ยังเฮิร์ตเพราะเพิ่งเลิกไม่นาน

โดย นักแสดงสาวคนดังได้เปิดใจถึงสาเหตุให้ฟังระหว่างมาร่วมฟิตติ้งละคร ดงดอกไม้ ค่ายเช้นจ์ 2561 ที่ ไพเรต สตูดิโอ ซ. สุคนธสวัสดิ์ 23 ซึ่งเจ้าตัวได้ระบุว่า เธอพยายามจะลบภาพลักษณ์นางเงือกของตัวเองตอนสมัยเด็กๆ แต่มันก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกคนจำเธอได้จากบทนางเงือกใช่ไหม แต่ก็อยากจะให้คนที่ติดตามหรือว่าเคยดูละครมาก่อนได้เห็นในอีกหลายๆ แบบ ว่าเราโตขึ้นแล้วนะ เราไม่ได้เป็นนางเงือกน่ารักๆ อย่างนั้นอีกแล้ว


"ฟีดแบ็กก็ดีนะคะ ที่เห็นได้ชัดๆ เลยก็คงจะเป็นเรื่องงาน เพราะทุกคนก็เริ่มเห็นว่าเราโตขึ้น ดูดีขึ้น ดูแลตัวเองมากขึ้น งานมันก็เลยมีเข้ามา ส่วนเพื่อนๆ ทุกคนก็โอเค บอกว่าสวยนะ เพราะเราก็ใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น" มิว ลักษณ์นารา อธิบาย

 

นางเอกดังสารภาพเศร้า ยอมรับ เลิกแฟนหนุ่มนอกวงการแล้ว ยังเฮิร์ตเพราะเพิ่งเลิกไม่นาน


ก่อน มิว จะเปิดเผยต่อไปว่า "ตอนนี้ก็คือทุกคนโตกันมาหมดแล้ว เลยโอเคนะคะ รับได้ ล่าสุดน้องแฟนคลับก็บอกว่าหนูดูพี่ตั้งเด็กมากๆ เลยค่ะ แต่ตอนนี้ก็ชอบนะ ทุกคนก็ยังเรียกมีนานุชอยู่ดี ถามว่ามิวไหน พอบอกว่าที่เล่นเป็นมีนานุช ทุกคนก็อ๋อ…พี่นางเงือก ยังจำได้อยู่ว่าเป็นเรานะ ซึ่งเปลี่ยนลุคแล้วเปิดโอกาสให้มีงานเข้ามาเยอะขึ้น เพราะว่าผู้จัดหรือผู้ใหญ่ในวงการหลายๆ ท่านก็ยังติดภาพลักษณ์มิวในแบบนางเงือกน่ารักใสๆ อยู่ 


อย่างที่ได้มาเล่นดงดอกไม้ก็เป็นบทที่พลิกไปเลย ไม่มีอะไรที่เหมือนมีนานุชเลยสักอย่าง พี่ฉอดไว้ใจให้มิวมาเล่นบทนี้ก็ดีใจมากๆ นี่คือสิ่งที่มิวพยายามทำมาตลอด ให้คนเห็นว่าเรามีมุมอื่นนะ เราสามารถเล่นบทอื่นได้นะ ไม่ใช่บทน่ารักใสๆ อย่างเดียว"

นางเอกดังสารภาพเศร้า ยอมรับ เลิกแฟนหนุ่มนอกวงการแล้ว ยังเฮิร์ตเพราะเพิ่งเลิกไม่นาน
 

ก่อนที่พี่ๆ สื่อจะถามหมัดฮุกทันทีว่า หวานใจว่ายังไงบ้างกับภาพลักษณ์เซ็กซี่แบบนี้? ซึ่ง มิว อ้ำอึ้ง ก่อนที่จะตอบว่า "เอ่อ…เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ตอนนี้ก็คงว่าไม่ได้แล้ว เพราะไม่มีแฟนแล้วค่ะ โสดแล้ว ซึ่งทุกคนตกใจ มิวก็ยังตกใจเหมือนกัน ที่เลิกกันไปก็เพราะเหมือนทัศนคติในหลายๆ อย่างมันไม่ตรงกัน"

 

 

มิว เล่าต่อถึงสาเหตุว่า "ก่อนหน้านี้เขายังเป็นนักศึกษาแพทย์อยู่ก็ยังฝึกงาน แต่ตอนนี้เขาทำงานเต็มตัวแล้ว เขาก็เลยโฟกัสกับตรงนั้นมากขึ้น โดยที่เราก็โฟกัสกับงานนะ แต่เราอาจจะไม่โฟกัสเท่าเขา พอคุยกันแล้วมันไม่ลงรอยกันเท่าเมื่อก่อน งั้นก็แยกย้ายแล้วกัน ซึ่งเรื่องของเวลาก็มีส่วนนะ เพราะเมื่อก่อนเราก็เจอกันบ่อย แต่ปัจจุบันไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะเขาก็ทำงานเยอะมาก ก็เข้าใจ ถ้าเขาโฟกัสอย่างอื่นอยู่ก็ให้เขาไปตามทางของเขา"

 


นางเอกสาวระบุต่อไปว่า เธอและอดีตแฟนหนุ่ม ยังเลิกกันไม่นาน ยังไม่ถึงเดือนเลย ประมาณ 3 อาทิตย์ได้ ซึ่งเธอก็เฮิร์ต เพราะด้วยความที่คนมันอยู่ด้วยกันมาตลอด คบกันมาปีกว่าๆ พอคนคนหนึ่งที่เคยอยู่กับเรามาปีหนึ่งอยู่ดีๆ ก็หายไป มันก็โหวงๆ เจ็บๆ อยู่ แต่ชีวิตมันก็ต้องมูฟออน เพราะเธอเจอกันบ่อยมาก ช่วงที่คบกันก็หาเวลามาเจอกันมากขึ้น 

นางเอกดังสารภาพเศร้า ยอมรับ เลิกแฟนหนุ่มนอกวงการแล้ว ยังเฮิร์ตเพราะเพิ่งเลิกไม่นาน

"ถ้าเขาไม่ว่างมิวก็ไปหา ถ้าเขาว่างเขาก็มาหา คือเราก็ปรับตัวกันมาอยู่ตลอด แต่อย่างที่บอกพอถึงจุดหนึ่งจุดโฟกัสมันคนละอย่าง เลยเป็นเหตุผลให้เราเดินกันไปคนละทาง จบลงด้วยดีนะ คุยกันด้วยดี เขาก็บอกเหตุผลเราตรงๆ ว่าตอนนี้เขาโฟกัสกับอะไร เราก็เข้าใจเขาแหละ เพราะเขาเป็นคนที่จริงจังมาก เราก็โอเค อยากให้เขาได้ในสิ่งที่เขาหวัง เราก็เลยแบบโอเคค่า " มิว ระบุ

 


มิว ยอมรับเลยว่า เสียดายกับความรักครั้งนี้ เพราะเธอคบใครก็ไม่ได้กะคบเพื่อเลิก ซึ่งตนเองก็ 27 แล้ว ไม่ได้คิดว่าเราอาจจะมีแฟนอีกสักคนสองคน เธอก็กะว่าถ้าคนนี้ใช่คนนี้โอเคก็จะอยู่กันไปยาวๆ เราอาจจะได้แต่งงานกัน เราเคยวาดความฝันไว้ด้วยกันด้วยแต่จุดโฟกัสมันเปลี่ยนมันก็เปลี่ยน แต่ถ้าทถามว่า กลัวความรักไหม ไม่ได้กลัว แต่ว่ามันก็อาจจะกลัวการเริ่มต้นใหม่นิดหนึ่ง เพราะมันก็ค่อนข้างเหนื่อยนะกับการที่ต้องเริ่มใหม่กับใครสักคน เหมือนต้องกลับไปจุดสตาร์ทใหม่ ทั้งๆ ที่เดินมาครึ่งทางแล้ว

 


มิวเปิดใจต่อไปว่า เธอและอดีตแฟน เราคุยกันเข้าใจทั้งสองฝ่ายแล้ว เข้าใจค่ะ ต่างคนก็ต่างทำงาน ถามว่ายังพูดคุยกันได้ไหม คือตอนนี้มิวว่าน่าจะยังไม่สะดวกที่จะเจอกัน มันยังสดไปหน่อย แต่อนาคตหลังจากนี้ก็หวังว่าเขาจะโอเค แล้วก็ได้มาพูดคุยกัน เพราะเราไม่ได้เลิกกันแบบทะเลาะกัน หรือมีมือที่สาม

 

ก่อนที่เธอจะระบุทิ้งท้ายว่า "หวังว่าในอนาคตเราจะได้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเพราะเวลามิวมีอะไรก็ชอบที่จะปรึกษาเขา เพราะว่าเขาก็เป็นคนมีเหตุผล มีตรรกะความคิดแบบคุณหมอก็จะเป็นเหตุเป็นผล การได้ฟังความคิดเห็นของเขามันก็เป็นเรื่องที่ดีค่ะ ตอนนี้ก็คืนสเปซให้กันและกันก่อน"

 

นางเอกดังสารภาพเศร้า ยอมรับ เลิกแฟนหนุ่มนอกวงการแล้ว ยังเฮิร์ตเพราะเพิ่งเลิกไม่นาน