2 ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่านาทีระทึก เเตงโม นิดา คนในเรือตะโกนให้ช่วยเหลือหลังเพิ่งทราบว่าเพื่อนตกจากเรือจมหายไปกลางเเม่น้ำเจ้าพระยา

 กรณีเหตุการณ์ แตงโม นิดา ตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่เวลา 22.40 น. ของคืนวันที่ 24 ก.พ.65 หลังจากไปกินข้าวกับเพื่อนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยจุดที่ เเตงโม นิดา ตกเรือสปีดโบ๊ทแม่น้ำเจ้าพระยา อยู่บริเวณใกล้เคียงท่าเรือพิบูลสงคราม จังหวัดนนทบุรี ซึ่งไม่ไกลจากสะพานพระราม 7 (ชมคลิปท้ายข่าว)

   โดยตั้งเเต่เวลา 01.00 น. นักประดาน้ำของร่วมกตัญญูชุดที่ 2 ได้ลงน้ำค้นหาเพิ่มร่วมกับทีมชุดแรกต่อมาเวลา 02.00 น. “เปิ้ล"นาคร ศิลาชัย ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุเปิ้ล นาคร กล่าวว่า ถ้ามีชูชีพตนเชื่อว่า แตงโม รอด แต่ถ้าไม่ใส่ชูชีพก็ลำบาก อย่างไรก็ตามถึงตอนนี้ยังมีหวังว่า แตงโม จะยังมีชีวิต เขาอาจเกาะตามตอหม้อ เสาบ้านแต่ปีนขึ้นไม่ได้ และความมืดค่อนข้างเป็นอุปสรรคตนค่อนข้างคุ้นชินพื้นที่ในแม่น้ำเจ้าพระยาแถบนี้ ตนอยู่ที่นี่มาตลอด

คนเห็นเหตุการณ์ เล่านาทีระทึกเพื่อนตะโกนหา หลังเพิ่งรู้ เเตงโม นิดา ตกเรือ

 แต่ปัญหาที่พบคือเจ็ตสกี ลงในบริเวณนี้ยาก ถ้าจะลงต้องลงท่าน้ำนนท์ ตอนนี้จึงประสานเพื่อนกลุ่มเจ็ตสกี ที่มีบ้านติดริมแม่น้ำ ให้มาปฏิบัติการช่วยค้นหาด้วยหลังจากนั้น เปิ้ล นาคร ได้สวมเสื้อชูชีพ ก่อนลงเจ็ตสกีเพื่อทำภารกิจช่วยค้นหาร่วมกับทีมนักประดาน้ำอยู่ประมาณ 30 นาที

คนเห็นเหตุการณ์ เล่านาทีระทึกเพื่อนตะโกนหา หลังเพิ่งรู้ เเตงโม นิดา ตกเรือ

    อัพเดทล่าสุดเมื่อ เวลา05.40 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำร่วมกตัญญู ยังลงค้นหา “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์  นักแสดงชื่อดัง พลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลย์สงคราม โดยทางชุดประดาน้ำได้แบ่งเป็น 2 ทีม ใช้เรือ 2 ลำ ใช้เวลาค้นหาประมาณ 20 นาทีจากนั้นกลับมาเปลี่ยนทีมใหม่ลงไปค้นหาต่อ และมีทีมเจ็ตสกีอีก 4-5 ลำ ออกหาตามริมฝั่งบริเวณไกล้จุดเกิดเหตุ ทางชุดประดาน้ำบอกว่าน้ำด้านล่างเริ่มไหลแรงขึ้นทำให้ทำงานลำบากขึ้นแต่ก็ยังค้นหากันต่อไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง  ทีมนักประดากู้ชีพน้ำยังไม่ลดละความพยายามที่จะค้นหาแตงโม นิดา จนกว่าจะเจอ

คนเห็นเหตุการณ์ เล่านาทีระทึกเพื่อนตะโกนหา หลังเพิ่งรู้ เเตงโม นิดา ตกเรือสปีดโบ๊ท

  ด้านทางเพจ อาร์ท เอกรัฐ  ของผู้สื่อข่าวช่องวัน  ได้เปิดเผยว่า “ฟัง! 2 ผู้อยู่ในเหตุการณ์”เห็นเหตุการร์ เล่านาทีคนในเรือตะโกนหา เเตงโม นิดา

คนเห็นเหตุการณ์ เล่านาทีระทึกเพื่อนตะโกนหา หลังเพิ่งรู้ เเตงโม นิดา ตกเรือสปีดโบ๊ท
ช่วง 22.45น. เล่านาทีจังหวะที่หลังจาก
คนในเรือตะโกนหาคุณแตงโม 
หลังเพิ่งทราบว่าเพื่อนตกจากเรือ 
จากนั้นร้องตะโกนให้ น้องผู้ชาย และญาติผู้ใหญ่
ช่วยเหลือ 

ชมคลิป

ขอบคุณ
อาร์ท เอกรัฐ