ตร.เตรียมเรียก โบ TK-ฮิปโป 2เพื่อนสนิทเเตงโม นิดา เข้าให้ปากคำหลังปรากฏในวงจรปิดอู่เรือ พร้อมเรียกเพื่อนแตงโม ทั้ง 5 คนบนเรือเข้าเครื่องจับเท็จ

   อัพเดทล่าสุดตร.เตรียมเรียกโบTK-ฮิปโป สอบปากคำ เพื่อน5คนบนเรีอเข้าเครื่องจับเท็จ โดยวันนี้ 28 ก.พ.65 พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ. เมืองนนทบุรี เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดี การเสียชีวิตของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ว่า วันนี้ แม่ของแตงโม ได้นัดหมายนำพยานหลักฐานเพิ่มเติม ที่เป็นแชทหลุดข้อความ และซีดีเพลงร็อกมามอบให้พนักงานสอบสวน จึงจัดพนักงานรอรับหลักฐานดังกล่าว  ทั้งนี้จะต้องมีการจำลองเหตุการณ์ โดยจะต้องให้พยานที่ไม่ใช่ผู้ต้องหามาเป็นคนชี้จุด ส่วนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมหรือไม่ อยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน

โบว์TK-ฮิปโป เตรียมโดนเรียกสอบปากคำ เพื่อน5คนบนเรือเอาเข้าเครื่องจับเท็จ
โดยได้ให้ชุดสืบสวนไปค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมหากพบประเด็นเพิ่ม ก็จะต้องเชิญมาสอบปากคำทั้งหมด โดยทั้ง 5 คน ให้ปากคำสอดคล้องกัน แต่ขอให้เป็นรายละเอียดในสำนวน ส่วนกรณีที่พบรอยเสื้อของ 1 ใน 5 คน ที่อยู่บนเรือขาดจะต้องตรวจสอบรายละเอียดเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

  ตร.เตรียมนำเพื่อนทั้ง5คนบนเรือวันเกิดเหตุเเตงโม พลัดตกน้ำ เข้าเครื่องจับเท็จ

ขณะที่การเข้าเครื่องจับเท็จของพยานนั้นจะต้องเรียกเข้ามาทำการสอบปากคำใหม่ทั้งหมด และนำเข้าสู่เครื่องจับเท็จให้เร็วที่สุด เพื่อตอบโจทย์ที่ทุกคนสงสัยว่า ให้การจริงหรือไม่ โดยจะใช้หลักการทางวิทยาศาสตร์เข้ามาตรวจสอบ หากทั้ง 5 คน มีความบริสุทธิ์ใจ ก็ควรจะเดินทางมาสอบปากคำและเข้าเครื่องจับเท็จ 

โบว์TK-ฮิปโป เตรียมโดนเรียกสอบปากคำ ตร.นำเพื่อนทั้ง5คนบนเรือเข้าเครื่องจับเท็จ
กรณีผลชันสูตรรอยบาดแผลที่ขาของแตงโม ยังไม่ได้มีผลจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ รวมถึงผลการตรวจเลือด เพื่อหาสารเสพติดในร่างกายของเพื่อนที่อยู่บนเรือทั้งหมด 5 คน ก็ยังไม่ออกมา สำหรับประเด็นกล้องวงจรปิดที่ท่าเรือปรากฏภาพของฮิปโป และ โบ TK ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อน หลังจากนี้จะต้องตรวจสอบให้เร็วที่สุดเช่นกัน

โบว์TK-ฮิปโป เตรียมโดนเรียกสอบปากคำ ตร.นำเพื่อนทั้ง5คนบนเรือเข้าเครื่องจับเท็จ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังให้สัมภาษณ์ พล.ต.ท.จาตุรนต์ ได้ขึ้นรถเดินทางออกจาก สภ.ไป จากการสอบถามทราบว่า จะเดินทางไปพบ พล.ต.ท.สุวัตน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่พิธีเปิดโครงการระบบรับแจ้งความออนไลน์คดีอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (Case Management) เพื่อรายงานความคืบหน้าของคดี

โบว์TK-ฮิปโป เตรียมโดนเรียกสอบปากคำ ตร.นำเพื่อนทั้ง5คนบนเรือเข้าเครื่องจับเท็จ

ขอบคุณ
ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34