ห่วง "กวาง กมลชนก" แอดมิทด่วนอีกรอบหลังเพิ่งผ่าตัดครั้งใหญ่

ห่วง "กวาง กมลชนก" แอดมิทด่วนอีกรอบหลังผ่าตัดครั้งใหญ่ไปก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเผยมีอาการไข้ อ่อนเพลียต่อเนื่องทั้งสัปดาห์ ทานยาก็ไม่หาย

วันที่ 1 มีนาคม 2565 กวาง กมลชนก แอดมิทด่วนอีกรอบหลังผ่าตัดครั้งใหญ่ด้วยอาการไข้ อ่อนเพลียต่อเนื่องมาเป็นสัปดาห์แล้ว ทานยาก็ไม่หายจนสุดท้ายต้องมาหาหมอก่อนถูกส่งตัวแอดมิท ระบุ
 

"ไข้ อ่อนเพลียต่อเนื่องทั้งสัปดาห์ ทานยาก็ไม่หาย สุดท้ายต้องเข้า รพ. แต่ยังยิ้มได้ค่ะ....ใจสู้ซะอย่าง ขอบพระคุณทุกท่านที่ส่งความห่วงใยมาให้ ถ้าทราบว่าผลเพาะเชื้อเลือดและปัสสาวะว่าเป็นอย่างไรแล้วจะมาส่งข่าวค่ะ....รอดูบ่วงใบบุญช่อง8(กด27)วันพุธนี้เป็นตอนแรกพร้อมกันนะคะ#ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก"

 

ห่วง "กวาง กมลชนก" แอดมิทด่วนอีกรอบหลังผ่าตัดครั้งใหญ่

 

ซึ่งเมื่อคืนวันที่ 28 ก.พ. 2565 เจ้าตัวได้โพสต์แจ้งข่าวครั้งนี้ว่า "เข้าออกรพ. เป็นว่าเล่น…จะหายทันวันบวงสรวงละคร…จะได้กลับไปแต่งตัวเป็นคุณนายดอกรักในวันพุธที่ 2 มีนานี้ไหมน๊าาาา#ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก"

 

 

ห่วง "กวาง กมลชนก" แอดมิทด่วนอีกรอบหลังผ่าตัดครั้งใหญ่

 

สำหรับโพสต์ล่าสุด กวาง กมลชนก ได้โพสต์ฝากละครที่ทุ่มเทอย่างหมดใจ ระบุ แฟนละครที่รักของกวาง…พรุ่งนี้ละครที่กวางทุ่มเทอย่างหมดใจ โดยไม่กลัวว่าใครจะเกลียด จะออกอากาศแล้ว แต่กวางยังนอนป่วยอยู่รพ.เป็นกำลังใจให้กวางได้ด้วยการรอดูละครตอนแรกไปพร้อมๆกันทางช่อง8 (กด27)เวลา20.15น นะคะ ถ้าไหว กวางจะเข้าไปร่วมสนทนาในเฟสบุ๊คliveของช่อง8 นะคะ#Repost @ruammitchiddao with @make_repost

"กวาง" คืนสังเวียนบทร้ายที่สุดในรอบ 20 ปี สลัดคราบนางเอกแสนดีจนเกลี้ยง เผย "บ่วงใบบุญ" คุ้มค่าอาชีพนักแสดง!

ภาพลักษณ์เบื้องหน้าของดอกรักในด้านดีนั้นคล้ายเรา แต่เบื้องหลังและเบื้องลึกของจิตใจเค้าต่างกับเบื้องหน้าอย่างสิ้นเชิง ถ้าไม่รับเล่นเรื่องนี้คงเสียดายแย่  เรื่องนี้คือที่สุดของกมลชนกแล้วค่ะ คนดูคุ้มแน่นอน เรื่องนี้ถือว่าเป็นการสลัดคราบความเป็นนางเอก ความเป็นตัวกวางออกไปหมดเลย ถ้าแฟนๆได้ดูคงต้องอึ้งและนึกไม่ถึงว่ากวางจะกล้าและยอมเล่นแบบนี้อย่างแน่นอน  กวางทุ่มสุดตัวและหัวใจจริงๆเพื่อให้แฟนๆได้ดูอะไรที่แปลกใหม่ กวางพร้อมที่จะโดนเกลียดค่ะ กวางเชื่อว่าแฟนๆจะสนุกกับเรื่องราวและบทบาทแปลกใหม่นี้ไปพร้อมกับกวาง ขอให้ลองเปิดใจนะคะ มันคือการแสดง 

กวางกล้าพูดเลยว่า บทนี้ถือเป็นที่สุดของกวางกมลชนกค่ะ เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวเท่านั้นจริงๆ การได้สวมบทบาทคุณนายดอกรักในละครบ่วงใบบุญ ของกวางถือว่าไม่เสียแรงที่ได้เกิดมาเป็นนักแสดงค่ะ"

 

ห่วง "กวาง กมลชนก" แอดมิทด่วนอีกรอบหลังผ่าตัดครั้งใหญ่

 

ขอบคุณ kwang.kamolchanok