"ทนายตั้ม"พูดชื่อแล้ว ใครคือบุคคลที่ 3 ที่อาจโดนข้อหา คดีแตงโม

ทนายตั้ม เอ่ยชื่อชัดๆบุคคลที่ 3 ที่มีโอกาสโดนข้อหา หลังเข้าตรวจสอบเรือที่ดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกจนเสียชีวิต

วันนี้ 3 มี.ค. 65 "ทนายตั้ม" ได้เดินทางไปตรวจสอบเรือที่ดาราสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกจนเสียชีวิต โดยประเด็นที่ทนายตั้มเผยเป็นเรื่องแรกคือ แตงโมอาจจะตกจากท้ายเรือ และแผลที่เกิดอาจจะไม่ใช่จากใบพัดเรื่อ

"ทนายตั้ม"พูดชื่อแล้ว ใครคือบุคคลที่ 3 ที่อาจจะโดนข้อหา คดีแตงโม

(อ่านข่าว "ทนายตั้ม"เห็นกับตา พบเบาะแสใหม่แล้ว ลั่น แตงโมอาจไม่ได้ตกจากท้ายเรือ)

และนักข่าวได้ถามว่าในฐานะทนายความเองมีความเห็นในเรื่องกฎหมายยังไง ทนายตั้มตอบว่าตั้งแต่วันแรกผมมองว่า 2 คนโดนแน่นอนในข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย แต่ในวันนี้มันมีความไปได้ที่จะมีบุคคลที่สามที่จะโดนข้อหาประมาทแต่พอมาวันนี้ทฤษฎีของผม ถ้านักวิทยาศาสตร์ นักฟิสิกส์ คิดว่ามีความเป็นไปได้อันนี้ต้องคิดกันต่อแล้ว ว่าถ้าไม่ตกข้างหลัง จะตกจากส่วนไหน แล้วทำไมถึงตกลงไปได้ 

"ทนายตั้ม"พูดชื่อแล้ว ใครคือบุคคลที่ 3 ที่อาจจะโดนข้อหา คดีแตงโม

เอางี้ระบุชื่อเลยว่าความเป็นไปได้ไม่ได้ฟันธง คนที่อยู่ใกล้กับแตงโมที่สุด ก็คือคุณแซน สุ่มเสี่ยงถูกหมายเรียกหรือหมายจับเพิ่ม คือตัวเค้ายอมรับอยู่แล้วว่ามีการจับขา ผมว่าเราไปดูที่จุดอื่นดีกว่า ก่อนที่ผมจะมาวันนี้ผมก็ยืนยันว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่หลังจากวันนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของผู้มีความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ดีดว่า

เกี่ยวกับแซนประมาทยังไง ก็คือการที่เป็นบุคคลสุดท้ายที่อยู่ด้วยกัน และการไปสัมภาษณ์ออกสื่อ ทุกคนทราบดีแล้ว เจ้าหน้าที่ก็รวบรวมพยานหลักฐานไว้แล้ว แต่ใครมีโอกาสเป็นบุคคลที่สามมากที่สุด ก็คือคุณแซน แต่ผมไม่ได้บอกว่าเค้าผิด แต่มีความเป็นไปได้ที่จะถูกแจ้งข้อหา ประมาทคือการไม่ตั้งใจอยู่แล้ว แต่ถ้าตั้งใจก็คือฆาตกรรม

ยืนยันว่าจะไม่รับคดีนี้ แต่ที่มาวันนี้เพราะผมรู้จักน้องแตงโม เคยมากินข้าวที่บ้านกับลูกๆผมเป็นเหตุที่ผมนอนไม่หลับ 

"ทนายตั้ม"พูดชื่อแล้ว ใครคือบุคคลที่ 3 ที่อาจจะโดนข้อหา คดีแตงโม