แหม่มโพธิ์ดำตัวจริงมาแล้ว ซัดสนั่นคดีแตงโม พวกไสยศาสตร์มีหน้าสั่น เตือนจะตามข่าวอะไรกรองให้ดีก่อน ให้เกียรติผู้เสียชีวิตด้วย

แหม่มโพธิ์ดำตัวจริงมาแล้ว ทนไม่ไหวถึงกับต้องเปิดเพจ ซัดสนั่นคดีแตงโม พวกไสยศาสตร์มีหน้าสั่น เตือนจะตามข่าวอะไรกรองให้ดีก่อน ให้เกียรติผู้เสียชีวิตด้วย ก่อนสอนอย่าหิวเอนเกจเมนท์วิทยาศาสตร์ไม่สน ไสยศาสตร์ล้วนๆ

หลังมีเพจแหม่มโพธิ์ดำปลอมปล่อยข่าวเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2565 ว่ามีคนบนเรือสารภาพแล้วนาทีแตงโมตกเรือเพราะมีคนขับเรือไม่เป็นขอลองขับทำให้ออกตัวกระชากและแตงโมกระเด็นตกเรือไป ซ้ำยังบอกอีกว่าตอนแรกแตงโมคว้ามือคนคนหนึ่งไว้แต่คนนั้นสะบัดออกเพราะกลัวตกไปด้วย จากนั้นโพสต์ก็ถูกแชร์ออกไปบนโลกออนไลน์จำนวนมาก ก่อนที่จะตรวจสอบพบว่าเป็นโพสต์ของเพจปลอม

 

แหม่มโพธิ์ดำตัวจริงมาแล้ว ซัดสนั่นคดีแตงโม พวกไสยศาสตร์มีหน้าสั่น

ล่าสุดเพจแหม่มโพธิ์ดำตัวจริงอดไม่ไหวต้องเปิดเพจชี้แจงพร้อมฟาดสนั่นคดีแตงโม

สวัสดีมึง อีเพจปลอม มึ..ทำให้กูดูแย่อีกแล้วนะ แค่เอาชื่อกูมาลงแต่คำคมสอนใจเป็นไลฟ์โคชกากๆ กูก็กำหมัด ปากสั่นกึก นี่ถึงขั้นโหนคนตายปล่อยข่าวลือมั่วอีก นักข่าวบางช่องก็ไม่กรองเลย จะรีบไปไหน นึกว่ากูโพสต์เฉย 

แล้วเพจปลอมมึ...ไม่กลัวบาปกลัวกรรมมั่งอ่อ เพจจริงเขายังไม่คิดจะมาโหนด้วยเลย เพราะรู้สึกว่าเรื่องมันบานปลายและเป็นประเด็นอ่อนไหว อันนี้ฝากเตือนทุกคนเลยนะ อยากรู้ อยากเห็น ก็เอาให้มันพอดี อ่านแต่จากเพจข่าวที่มีหลักฐาน ไม่ต้องไปเชื่อพวกพยายามแข่งกันเป็นที่หนึ่ง กูพูดคนแรก กูชนะ นี่บางคนแต่งเรื่องกันเป็นนิยายแจ่มใส

เรื่องที่เกิดขึ้นมันชีวิตคนจริงนะเว้ย แตงโมก็ตายไปจริง อย่ากระหายความสนุกและความบันเทิงเกินเหตุ ให้เกียรตินางและครอบครัวบ้าง จะหิวเอนเกจเมนท์อะไรกันขนาดนั้นวะ วิทยาศาสตร์ไม่สน ไสยศาสตร์ล้วนๆ ตั้งกระทรวงเวทมนตร์ไปเลยไป๊

#มึ....ไม่รู้วันๆกูเจออะไรบ้าง 
#ขอบคุณพี่สรยุทธพี่หนุ่มอีจ่าที่ช่วยแจ้งนะว่าเพจปลอมโพสต์

 

แหม่มโพธิ์ดำตัวจริงมาแล้ว ซัดสนั่นคดีแตงโม พวกไสยศาสตร์มีหน้าสั่น

 

ขอบคุณ แหม่มโพธิ์ดำ