"โบ TK" แฉยับ แก๊งเพื่อนบิดเบือนเยอะมาก วันที่ไปถึงท่าเรือก็รู้สึกแล้วว่ามีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นจริงพร้อม ฝากคำเจ็บถึง "กระติก" ยืนยันยืนข้างแตงโม

วันที่ 3 มีนาคม 2565 หลังใช้เวลานานเกือบ 6 ชั่วโมงที่ โบ สุรัตนาวี ภัทรานุกุล หรือ โบ TK ให้ปากคำกับตำรวจคดีการเสียชีวิต แตงโม นิดา แล้วออกมาแถลงข่าวยอมรับว่า เสียความรู้สึกกับการที่มีคำสัมภาษณ์ของกลุ่มเพื่อน แตงโม ที่ไปออกรายการทีวี มีการบิดเบือนข้อเท็จจริง

โบ สุรัตนาวี ภัทรานุกุล หรือ โบ Triumphs Kingdom ให้สัมภาษณ์ หลังจากที่ให้ปากคำกับตำรวจ นาน 6 ชั่วโมง เนื่องจาก โบ สุรัตนาวี ปรากฎภาพว่าได้ไปที่อู่เรือเพื่อพบกับกลุ่มเพื่อนของ นางสาว นิดา หรือ แตงโม  พัชรวีระพงษ์ในคืนเกิดเหตุ หลังจากที่ แตงโม ตกน้ำไปแล้ว

 

"โบ TK" แฉสิ้น แก๊งเพื่อนบิดเบือนเยอะมาก ฝากคำเจ็บถึง "กระติก"

 

โบ สุรัตนาวี ยอมรับว่า ได้รับโทรศัพท์จาก กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม แล้วรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  และตัวเองได้เดินทางไปที่ท่าเรือ NBC ประมาณ 24.00น. ซึ่งเป็นเวลาที่แทบจะทันทีที่ทราบข่าว แล้วอยู่ที่นั่นจนถึงเวลา 03.00น. และยอมรับว่า เป็นคนที่นำตัว กระติก มาให้ปากคำกับตำรวจ 

โดย โบ TKยังยอมรับอีกว่า ครั้งแรกที่กระติก โทรมา เชื่อคำบอกเล่าของ กระติก แต่เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุและฟังข้อมูลต่างๆแล้ว กลับพบข้อเท็จจริงที่บิดเบือนไปหลายอย่าง และทำให้เสียความรู้สึกกับตัว กระติก ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ได้ให้ปากคำกับตำรวจไปหมดแล้ว ส่วนรายละเอียดของคดี ไม่ขอเปิดเผย
 

"โบ TK" แฉสิ้น แก๊งเพื่อนบิดเบือนเยอะมาก ฝากคำเจ็บถึง "กระติก"

 

จากนั้น ตัวเองจึงขับรถยนต์ของแตงโมไปส่ง กระติก ที่บ้าน เพราะ สภาพร่างกายและจิตใจของกระติก ย่ำแย่ ซึ่งกระติก แสดงความเสียใจที่ทำให้ โบ ต้องเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

 

"โบ TK" แฉสิ้น แก๊งเพื่อนบิดเบือนเยอะมาก ฝากคำเจ็บถึง "กระติก"

โบ ยังชี้แจงว่า ทำไมถึงไม่ไปที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 เพราะว่า กระติก บอกว่า ที่นั่นมีคนเยอะมาก ผู้สื่อข่าวก็เยอะ ประกอบกับมีการแพร่ระบาดโควิด จึงไม่ควรให้ โบ ไปที่นั่น 

ส่วนประเด็นที่มีการอ้างว่า แตงโม ปัสสาวะ​บนเรือ  กระติก บอกกับโบ ว่ากระติก ไม่ได้เห็นเหตุการณ์ แต่เป็นอีกคนหนึ่ง ที่เห็นเหตุการณ์ และสุดท้าย ทั้งคู่ได้ไปออกรายการทีวี และบอกว่า แตงโม ปัสสาวะ​บนเรือ จึงอยากถามว่า เขาเห็น แตงโม ปัสสาวะ​บนเรือจริงหรือไม่

 

"โบ TK" แฉสิ้น แก๊งเพื่อนบิดเบือนเยอะมาก ฝากคำเจ็บถึง "กระติก"

โบ ยังเชื่อว่า ในการแถลงข่าวและการให้ข้อมูลกับตำรวจวันนี้ จะเป็นประโยชน์​และให้ความเป็นธรรมกับ แตงโม มากที่สุด และยอมรับว่า กังวลกับการออกมาแถลงข่าววันนี้ เพราะอาจจะมีบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นกับตัวเองได้

โบ บอกว่าคำที่อยากฝากถึงกระติก ยืนยันคำเดิมว่า " The truth will set you free." สัจจะ จะทำให้คุณเป็นไท "ความจริงเท่านั้นที่จะปกป้องคุณได้"

ดูคลิปโบ TK แถลง 

ขอบคุณคลิป Nation TV