จิตอาสาคนดังฟาดยับ หลังเจอเส้นผมแตงโมติดใบพัดเรือ แฉความโป๊ะครั้งใหญ่

จิตอาสาคนดังฟาดยับปมเจอเส้นผมท้ายเรือ แฉความโป๊ะครั้งใหญ่ เห็นศพมาหลายรูปแบบ เป็นไปไม่ได้ที่ผมติดใบพัดแล้วใบหน้าจะไม่มีแผล

จากกรณีพบหลักฐานใหม่เป็นเส้นผม โดยมีรายงานเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2565 ว่าจากการตรวจสอบพยานหลักฐานบนเรือของตำรวจพิสูจน์หรือฐานพบว่า มีร่องรอยเส้นผมแตงโม อยู่บริเวณท้ายเรือและใบพัดของเรือลำเกิดเหตุ

โดยรายงานระบุว่า กรณีดังกล่าวแตงโมอาจตกลงจากเรือบริเวณท้ายเรือและถูกใบพัดบาดตามที่ได้มีร่องรอยบาดแผลปรากฏตามร่างกาย ซึ่งตรงกับที่มีการจำลองเหตุการณ์ดังกล่าว แต่อยู่ระหว่างให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทำการตรวจสอบบาดแผลดังกล่าว

 

จิตอาสาคนดังฟาดยับปมเจอเส้นผมท้ายเรือ แฉความโป๊ะครั้งใหญ่

 

ส่วนกรณีพบมีเรือทรายขับผ่านระหว่างเรือที่ใช้ขับขี่นั้น ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบพบกล้องวงจรปิดที่เรือดังกล่าว จึงทำให้พบจุดที่คาดว่า แตงโมตกเรือ แต่ยังไม่พบภาพขณะกำลังเกิดเหตุตกเรือแต่อย่างใด ทั้งนี้ อยู่ระหว่างการสอบปากคำพยานที่อยู่บนเรือและคนขับเรือดังกล่าว

ต่อมาบนเฟซบุ๊กของจิตอาสาชื่อดัง เมศ เจ้าชายน้อย ได้โพสต์แฉความโป๊ะครั้งใหญ่เกี่ยวกับหลักฐานครั้งนี้ ระบุ

"กล้าที่ทำอะไรลงไป  ก็กล้าที่จะรับหน่อย ผมเป็นอาสากู้ชีพ กู้ภัย มา 10 กว่าปี เก็บศพมา มากมายนับไม่ถ้วน เจอสภาพศพมาหลายรูปแบบ ไม่มีทางเลยว่า เส้นผม จะไปพัน ติดกับใบพัดเรือ โดยที่ศีรษะและใบหน้าจะไม่มีบาดแผลฉกรรจ์ แต่กลับมีบาดแผลที่ต้นขาด้านในแทน มันผิดวิสัย ไปไหม 

แต่ถ้าเส้นผมไปติดจริง สภาพศพ ใบหน้า คงมีบาดแผลมากมาย แล้ว อย่างที่ผมบอกแต่แรกว่า ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย
 
กล้าที่ทำอะไรลงไป ก็กล้าที่จะรับหน่อย"

 

จิตอาสาคนดังฟาดยับปมเจอเส้นผมท้ายเรือ แฉความโป๊ะครั้งใหญ่

 

จิตอาสาคนดังฟาดยับปมเจอเส้นผมท้ายเรือ แฉความโป๊ะครั้งใหญ่

 

ขอบคุณ เมศ เจ้าชายน้อย