โป๊ะแตกอีกแล้ว แฉหลักฐานมัดแน่น "โรเบิร์ต ไพบูลย์" ไหนบอกไม่รู้จักแตงโม แต่พบว่าเคยไปคอมเมนต์ในรูปตั้งแต่ปี 2021

ยังคงติดตามความคืบหน้ากันอย่างต่อเนื่องสำหรับคดีแตงโม ภัทรธิดา ตกเรือสปีดโบ๊ทจมน้ำเสียชีวิต เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 2565 ก่อนเจอร่างในวันที่ 26 ก.พ. 2565 ซึ่งสังคมได้ตั้งคำถามกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าแตงโม ตกเรือได้อย่างไร เพราะพิรุธในพฤติกรรมต่างๆของแก๊งบนเรือ 5 คนอย่าง กระติก ผู้จัดการแตงโม แซน ไฮโซปอ โรเบิร์ต ไพบูลย์ และ จ๊อบ

ล่าสุดชาวเน็ตจับโป๊ะได้อีกแล้ว ขุดหลักฐานมัดตัวโรเบิร์ต ไพบูลย์ ที่ก่อนหน้านี้ไฮโซปอ ออกมาให้ข่าวว่าโรเบิร์ต ไม่เคยรู้จักกับแตงโมมาก่อน

โป๊ะแตกอีกแล้ว เจอหลักฐานมัดตัวแน่น "โรเบิร์ต ไพบูลย์"

 

 

ซึ่งหลักฐานที่ว่าคือชาวเน็ตเห็นว่า โรเบิร์ต ไพบูลย์ เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ของแตงโม ตั้งแต่ปี 2564 ที่ผ่านมา

 

โดยโรเบิร์ต  เคยคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ แตงโม ตั้งแต่เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2564 ว่า "Already missing the live sales :-)" แต่ล่าสุดเมื่อเข้าไปตรวจสอบดูกลับไม่พบคอมเมนต์ดังกล่าวแล้ว งานนี้จึงมีการตั้งข้อสงสัยว่า หรือโรเบิร์ตจะสนใจในตัวแตงโมมานานแล้ว นั่นเอง

 

โป๊ะแตกอีกแล้ว เจอหลักฐานมัดตัวแน่น "โรเบิร์ต ไพบูลย์"

 

โป๊ะแตกอีกแล้ว เจอหลักฐานมัดตัวแน่น "โรเบิร์ต ไพบูลย์"

 

แต่ก่อนหน้านี้ไฮโซปอ เคยให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส บอกว่าโรเบิร์ตกับตนมารู้จักกันได้เพราะตนเป็นลูกค้าของโรเบิร์ต ในฐานะที่โรเบิร์ตเป็นคนทำเว็บไซต์ให้บริษัทจึงสนิทกันเหมือนเป็นรุ่นพี่ 

ส่วนตัวไฮโซปอยืนยันว่ารู้จักกับเพื่อนกลุ่มนี้มาเป็น 10 ปี แต่โรเบิร์ตไม่รู้จักกับเพื่อนกลุ่มนี้ แต่ที่ช่วนโรเบิร์ดไปล่องเรือด้วยเพราะเห็นว่ามีเพื่อนๆไป 3-4 คน ซึ่งเป็นผู้หญิง ตัวไฮโซปอเองก็คงไม่ได้เอ็นจอยเท่าไหร่ จึงอยากมีเพื่อนๆที่เป็นผู้ชายไปด้วย จึงได้ชวนโรเบิร์ตไป "เหมือนพาเพื่อนใหม่ไปรู้จักกัน"

 

โป๊ะแตกอีกแล้ว เจอหลักฐานมัดตัวแน่น "โรเบิร์ต ไพบูลย์"