"ทนายกฤษณะ"ตอบแล้ว หลังหนุ่มกรรชัยลั่นถามกลางรายการ แม่ต้องการอะไร

"ทนายแม่แตงโม"ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย เผยกลางรายการโหนกระแส วินาทีมีคนโทรเข้ามา ให้บอกไปตรวจศพแตงโม พร้อมให้เบาะแสสำคัญ ก่อนวางสายไปเลย

ในรายการโหนกระแสวันที่ 9 มี.ค. 65 ที่มีหนุ่มกรรชัยเป็นพิธีกรและแขกรับเชิญคือ "ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย" ทนายของ"แม่แตงโม" และอีกคนคือ ทนายเดชา พูดคุยถึงประเด็นดราม่า และเรื่องราวคดีดาราสาว แตงโม นิดา เสียชีวิต 

"ทนายแม่แตงโม"เผยวินาที สายปริศนา ให้เบาะแสสำคัญ ให้รีบไปตรวจสอบด่วน

โดยหนุ่มกรรชัย ได้ถามทนายกฤษณะตรงๆเลยว่า คุณแม่ต้องการอะไร ที่ต้องการให้ทนายทนายกฤษณะ ช่วย ด้านทนายกฤษณะ บอกว่าคุณแม่บอกแค่ว่าให้ความไว้วางใจกับผม ทนายจะทำอะไรก็ได้ที่ให้มันเกิดประโยชน์กับน้องแตงโม คุณแม่ไว้ใจ เริ่มจากการร้อง แล้วผมจะไปดูหลักฐานต่างๆที่ผมยังไม่เคยสัมผัส และผมจะปรึกษาคุณหมอพรทิพย์และคุณไทด์  

 

"ทนายแม่แตงโม"เผยวินาที สายปริศนา ให้เบาะแสสำคัญ ให้รีบไปตรวจสอบด่วน

ในมุมของผมเองผมยังค้านอยู่เรื่องคดีเป็นอุบัติเหตุ ตอนนี้ผมเลยทำคำร้องที่จะหาหลักฐานและขอเอกสารต่างๆมาเปรียบเทียบดูใหม่อีกครั้ง เพราะผมยังมีข้อสงสัยจริง ผมอยากค้นหาหลักฐานที่จะมีประโยชน์ ผมสงสัยเรื่องศีรษะ ซึ่งตอนผมคุณกับคุณไทด์ เล่าให้ฟังว่าตอนที่ดูหน้าของน้องและจึงเกิดข้อสงสัย ถึงบาดแผลบนในหน้า แล้วก็มีโทรศัพท์สายนึงเข้ามาหาผมว่าอยากให้พี่ไปดูรอยบนศรีษะว่ามันเกิดจากก้นขวดไวน์ ว่ามีการกระแทกเข้าที่ศรีษะไหม แล้วเค้าก็วางสายไปเลย โดยผมก็ยังไม่มีการปักใจเชื่อเท่าไหร่ เพราะผมยังไม่เห็นศพ ส่วนตัวคิดว่าเป็นอุบัติเหตุที่มีเงื่อนงำ