ชาดา ไทยเศรษฐ์ เดือด โฟนอินด่าพิธีกรกลางรายการสด หลังโดนโยง ไฮโซปอ ปม แตงโม

นาทีเดือดชาดา ไทยเศรษฐ์ นักการเมืองพรรคภูมิใจไทย ไม่ทน โฟนอินด่าพิธีกรกลางรายการสด หลังโดนโยง ไฮโซปอ ปม แตงโม นิดา ตกเรือ

ชาดา ไทยเศรษฐ์ เดือด โฟนอินด่าพิธีกรกลางรายการสด หลังโดนโยง ไฮโซปอ ปม แตงโม  ดูเหมือนว่าการค้นหาความจริงปม แตงโม นิดา ตกเรือจะเริ่มเดินทางเข้าสู่จุดใกล้จบแล้ว เนื่องจากก่อนหน้านี้ มีการเปิดคลิปช่วงนาทีที่ แตงโมตกเรือ อย่างว่อนโลกออนไลน์ ทว่า ก่อนหน้านี้ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง ได้แถลงความเห็นเกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดาว่า อยากให้ทั้ง 5 คนบนเรือออกมาพูดความจริง เพราะขณะนี้จากข้อมูลที่ทราบมา มีการโกหกขึ้น 

ชาดา ไทยเศรษฐ์ นักการเมืองชื่อดังซัดเดือด โฟนอินด่าพิธีกรกลางรายการสด หลังโดนโยง ไฮโซปอ ปม แตงโม นิดา ตกเรือ

อีกทั้งในช่วงตอนหนึ่ง นายชูวิทย์ระบุว่า จุดประสงค์เพื่อเบี่ยงเบนความผิดที่เกิดขึ้น คดีนี้มีบุคคลเกี่ยวข้องมากกว่า 1 คน อาจทำให้การโกหกเป็นไปด้วยความลำบาก ซึ่งทราบมาว่าหลังเกิดเหตุกลุ่มคนบนเรือได้โทรไปหานักการเมืองคนหนึ่ง "อักษรย่อ ช." เพื่อขอความช่วยเหลือและคำแนะนำ ต่อมากลายเป็นการให้ทุกคนบนเรือให้การไปในทิศทางเดียวกันว่า ดาราสาวออกไปทำธุระส่วนตัวที่ท้ายเรือและตกน้ำเสียชีวิต ส่วนตัวมองว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ หากเป็นเช่นนั้นสามารถจอดเทียบท่า เพื่อเข้าห้องน้ำได้


กระทั่งต่อมา ในรายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ได้รายข่าวในหัวข้อ "ซูเปอร์ปอ  ...ร้อยคอนเนคชั่น" เผยเรื่องราวจากแหล่งข่าวนักการเมืองผู้ใหญ่ที่เล่าเรื่องของปอ ที่เข้าสู่วงการรถหรู จนทำให้ได้รู้จักกับนักการเมือง ก่อนจะเผยภาพในงานบวชลูกชายเก่ง การุณ เมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยในงานมีภาพขณะที่ ไฮโซปอ อยู่ร่วมเฟรมกับ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ นักการเมืองชื่อดัง 

ชาดา ไทยเศรษฐ์ นักการเมืองชื่อดังซัดเดือด โฟนอินด่าพิธีกรกลางรายการสด หลังโดนโยง ไฮโซปอ คดี แตงโม นิดา ตกเรือ


โดยต่อมา นายชาดา ได้ให้สัมภาษณ์และแสดงความไม่พอใจที่ถูกรายงานข่าวในลักษณะดังกล่าว และยืนยันว่าจะมีการฟ้องร้องพิธีกร ซึ่งในรายการดังกล่าว ที่ดำเนินรายการโดย ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ และ อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์ ได้ชี้แจงถึงเรื่องที่รายงานประเด็นดังกล่าว ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาอะไรมากมาย นอกจากจะสื่อว่า ปอ นั้นไม่ธรรมดา เพราะรู้จักคนเยอะมากจนใครก็แปลกใจ แต่ในรายการจะเปิดโอกาสให้ นายชาดา ได้ระบายความรู้สึก

 

ชาดา ไทยเศรษฐ์ นักการเมืองชื่อดังซัดเดือด โฟนอินด่าพิธีกรกลางรายการสด หลังโดนโยง ไฮโซปอ คดี แตงโม นิดา ตกเรือ

ทั้งนี้ นายชาดา ยังแสดงความคิดเห็นว่า การรายงานดังกล่าวไม่เป็นธรรม เหมือนส่อเจตนาจะทำให้สังคมชี้นำมาที่ตน โดยเอาคำ ช.ช้าง ของนายชูวิทย์มา แล้วก็เอาภาพตนกับปอที่เจอกันในที่สาธารณะ ในงานบวช เป็นการพูดคุยธรรมดาปกติ ตนยังถาม (เรื่องคดีแตงโม) ว่ามันมีอะไรโกหกกันอยู่เนี่ย

 

ตนเป็นผู้ชายยังไม่กล้าไปฉี่เลยตรงนั้นนะ มีอะไรโกหกเรื่องคนขับเรือหรือเปล่า ทางปอบอกว่าตอนนี้ถูกหมายจับทั้งคู่แล้ว ตนก็บอกว่าแบบนั้นก็ไปให้การที่ศาลแล้วความจริงมันจะจบ เชื่อว่าไปเที่ยวกันไม่ได้ไปเจตนา ก็ไม่ควรไปขยายเรื่องอื่นเช่น นั่งฉี่ หรือ เอนเตอร์เทน จะเป็นการไม่ให้เกียรติผู้เสียชีวิต

ชาดา ไทยเศรษฐ์ นักการเมืองชื่อดังซัดเดือด โฟนอินด่าพิธีกรกลางรายการสด หลังโดนโยง ไฮโซปอ คดี แตงโม นิดา ตกเรือ

นอกจากนี้ นายชาดา ยังได้ระบุถึง นายดนัยว่าการไปรายงานแบบนั้น ทำให้สังคมเข้าใจผิด ซึ่งทนายตั้มยังหลุดพูดชื่อ นายชาดา ในรายการโหนกระแสเพราะว่าเชื่อจากที่ของนายดนัย ทำให้ตนเสียหายเป็นพิเศษ หลานอยู่โรงเรียนถูกเพื่อนถาม กระทบต่อประชาชนที่เลือกตนมาเป็น ส.ส. ซึ่งตนก็เป็นรองหัวหน้าพรรค พรรคจะมองอย่างไร สังคมจะมองอย่างไร อันนี้ถือว่าเจตนาใส่ร้าย เราต้องเจอกัน นายดนัยต้องขอโทษ ถ้าไม่ขอโทษเราเจอกันที่ศาลแน่นอน จะฟ้องคุณทั้งชีวิตเพราะทำกับตนมาหลายครั้ง 

 


อีกทั้ง นายชาดา ยังตำหนิ นายดนัย ว่าเป็นนักข่าวที่ไม่มีจรรยาบรรณ ถ้าเกิดตนหรือคนใกล้ชิดโทรศัพท์คุยกับคนบนเรือก็คงถูกตำรวจเรียกไปสอบแล้ว แล้ว นายดนัย ยังพูดบอก "อ๋อ กล้าเหรอ" เหมือนท้าทายตำรวจให้มาหาเรื่องกับตน หลายครั้งที่คุณพูดแบบนี้ พฤติกรรมอย่างนี้คุณเลิกซะเถอะ คนอื่นมันเสียหาย ตนไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีแตงโม และมารู้ข่าวตอนช่วงเย็นอีกวันนึงด้วยซ้ำ อันนี้ถือว่าไม่ให้ความเป็นธรรม เพราะตนเป็นนักการเมือง มีลูกมีหลาน

ชาดา ไทยเศรษฐ์ นักการเมืองชื่อดังซัดเดือด โฟนอินด่าพิธีกรกลางรายการสด หลังโดนโยง ไฮโซปอ คดี แตงโม นิดา ตกเรือ


ทั้งนี้ ด้ายนายดนัย ยังตอบว่า ตนเข้าใจนายชาดา วันนี้จึงเปิดพื้นที่ให้นายชาดาระบายได้เต็มที่ แม้จะด่าตนก็รับได้ ตนก็คาดว่าจะเจออย่างนี้แต่ก็เต็มใจที่จะเปิดพื้นที่ให้คุณชาดาระบายได้เต็มที่

 

ทว่า นายชาดา ได้ทวงถามให้ นายดนัย กล่าวขอโทษ ถ้าขอโทษวันนี้จะยอมจบ ซึ่งนายดนัย ยังไม่ได้กล่าวขอโทษ แต่ถามว่านายชาดาโล่งขึ้นไหมที่ได้ระบาย รับทราบความต้องการ รับทราบความรู้สึกแล้ว ขณะที่นายชาดา ขอว่าอย่างเบี่ยงประเด็น นายดนัยจึงตอบว่า ถ้าทำให้นายชาดาเสียหายหรือไม่สบายใจมากๆ ตนก็ไม่สบายใจเช่นกัน

 

พร้อมกันนี้ นายชาดา ยังด่าพิธีกรในรายการสดต่อไปว่า ถ้าคุณเป็นนักข่าวที่มีจรรยาบรรณ ถ้าพลาดต้องยอมรับความเป็นจริง ทำให้ นายดนัย ชี้แจงว่า เรื่องพลาดหรือไม่พลาดเดี๋ยวว่ากัน จะให้ขอโทษ ตนขอโทษได้ไม่มีปัญหา นายชาดาจะได้สบายใจพร้อมถามว่ามีอะไรจะระบายอีกหรือไม่ 

ชาดา ไทยเศรษฐ์ นักการเมืองชื่อดังซัดเดือด โฟนอินด่าพิธีกรกลางรายการสด หลังโดนโยง ไฮโซปอ คดี แตงโม นิดา ตกเรือ


ซึ่งนายชาดา ยืนยันว่า เรื่องนี้ถ้าตนไปเกี่ยวพันกับปอจะไม่ว่าอะไรเลย แต่นี่นายไผ่ วันพอยท์ ก็ออกมายอมรับแล้วว่าโทร. คุยกัน แล้วนักการเมือง ช.ช้าง มันมีเยอะแยะ แต่กลับไปหยิบภาพของตนมาถือว่าเจตนาไม่ดี

 

ด้านนายดนัย จึงถามว่า นายชาดารู้จักกับปอนานแล้วหรือไม่ ทางนายชาดายอมรับว่ารู้จักกันนานแล้ว แต่ไม่ได้คุยกันหลายปีแล้ว ไม่เคยคุยโทรศัพท์กันเลย ไม่ได้คุยกันมาจะสิบปีแล้ว รู้จักกันเพราะเรื่องรถ ตนไปถ่ายน้ำมันเครื่องรถที่บริษัทเขา เพราะไปป์ก็เป็นเพื่อนของลูกสาวเหมือนกัน อดีตแฟนปอก็รุ่นเดียวกับลูกสาวตน

ชาดา ไทยเศรษฐ์ นักการเมืองชื่อดังซัดเดือด โฟนอินด่าพิธีกรกลางรายการสด หลังโดนโยง ไฮโซปอ คดี แตงโม นิดา ตกเรือ
ก่อนที่ช่วงท้าย นายชาดา ยังถามอีกว่า นายดนัย จะยอมรับหรือไม่ว่าทำร้ายตน ตั้งคำถามว่ารับเงินใครมาหรือเปล่า 


"ทำไมเบี่ยงประเด็นมาที่ผม ทั้งที่ตำรวจจะสรุปอยู่แล้วผมก็มีข้อมูลเหมือนกันครับว่าคุณอยู่ฝ่ายเดียวกับฝ่ายตรงข้ามทางการเมือง จ้องทำลายตน คือตอนนี้มันเป็นเรื่องที่คุณน่ะพลาด คุณยอมรับผิดหรือเปล่า เรื่องนี้มันไม่เกี่ยวกับเรื่องสบายใจหรือไม่เพราะสังคมเชื่อไปแล้ว สรุปคุณจะขอโทษหรือไม่ หากไม่ ตนก็ต้องดำเนินการปกป้องศักดิ์ศรีตัวเอง" นายชาดา ซัดเดือด


อย่างไรก็ตาม ด้าน นายดนัย ระบุว่า อะไรถูกหรืออะไรผิดให้ไปจบกันที่ให้ทางตำรวจเขาคลี่คลายคดีกันไป ก็แล้วกัน ถ้าอะไรที่ทำให้คุณชาดาไม่สบายใจแล้วก็เสียหาย ก็ให้รับรู้กันตรงนี้ว่า ตนก็ไม่สบายใจ ตนขอโทษที่ทำให้เสียหาย โอเคนะ ส่วนนายชาดา ตอบกลับว่า โอเค ตนลูกผู้ชายพอถือว่าจบ แล้วทีหลังอย่ามาทำกับอย่างนี้อีก สวัสดีครับ ก่อนจะวางสายไปในทันที

คลิปจาก เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand