หนุ่ม กรรชัย ลั่น นี่คือแม่ที่แท้จริงเป็นแบบนี้ ล่าสุด ตำรวจฉาว โดนเด้งแล้ว

ร้องอุ๊ยทั้งสตู หนุ่ม กรรชัย ลั่นนี่คือแม่ที่แท้จริงเป็นแบบนี้ ล่าสุด ตร.ฉาว โดนสั่งเด้งแล้ว เซ่นปมเรียกรับเงินส่วนแบ่งบอกเป็นค่าปากกา

หนุ่ม กรรชัย ลั่น นี่คือแม่ที่แท้จริงเป็นแบบนี้ ล่าสุด ตำรวจฉาว โดนเด้งแล้ว สืบเนื่องจาก กรณีของ น.ส.ทิพาวรรณ มีบุตร แม่หนุน้อย 8 ขวบ ที่ถูกนายจ้างขับรถทับจนเสียชีวิต โดยคู่กรณีบอกให้ตนไม่ต้องสู้คดี เพราะรู้จักคนเยอะ อีกทั้งยังมีลูกเขยเป็นตำรวจ ถ้าได้เงินประกันมา 1.5 ล้านบาท ต้องคืนให้กับคู่กรณี 5 แสนบาท เพราะเป็นค่าทำศพที่มาจัดให้ 

อีกทั้งตำรวจเจ้าของคดีก็บอกว่าจะทำคดีให้ ไม่อย่างนั้นคดีดังกล่าวจะกลายเป็นคดีประมาทร่วม แล้วแม่ของเด็กจะกลายเป็นผู้ต้องหาด้วย แต่ขอเรียกค่าปากกา 1 แสนบาท ค่าเอกสารอีก 3 แสนบาท ซึ่งผู้เสียหายบันทึกเสียงไว้ 

ร้องอุ๊ยทั้งสตู หนุ่ม กรรชัย ลั่นกลางรายการนี่คือแม่ที่แท้จริง ล่าสุด ตร.ฉาว โดนสั่งเด้งแล้ว


เกี่ยวกับเรื่องนี้ แม่ของหนูน้อยเคราะห์ร้ายได้มาออกรายการโหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอยเป็นผู้ดำเนินรายการ เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับลูกวัย 8 ขวบ ที่เสียชีวิต ซึ่งโดนคนขับรถและเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกขอแบ่งเงินค่าประกันรวมกว่า 8 แสนบาท 

 


โดยช่วงหนึ่ง หนุ่ม กรรชัย ได้ถามผู้เป็นแม่ว่า "แม่อยากได้เงินไหม" 

ทางคุณแม่จึงตอบทันทีว่า "ไม่อยากได้ค่ะ อยากได้ชีวิตลูกกลับคืนมามากกว่าค่ะ เงินหนูไม่ต้องการค่ะ" 


หนุ่ม กรรชัย จึงถามอีกว่า "คนผิดล่ะ"
คุณแม่ ตอบกลับทันทีว่า "ก็ให้เขารับผิดไปสิคะ อยากเอาเรื่องค่ะ ไม่ให้อภัยค่ะ ให้เขารับโทษไปเลยค่ะ"

 

งานนี้ หนุ่ม กรรชัย จึงได้พูดออกมาจนทำหลายคนร้องอุ๊ย!! ไปตามๆ กันว่า "เนี่ย นี่คือแม่ครับ ไม่ได้ต้องการเงิน แต่ต้องการที่จะเอาตัวคนผิดมาลงโทษให้ได้ ไม่ได้สนใจเรื่องเงินนะฮะ นี่คือแม่ที่แท้จริงนะครับ เป็นแบบนี้นะฮะ ความรู้สึกของผู้เป็นแม่"

ร้องอุ๊ยทั้งสตู หนุ่ม กรรชัย ลั่นกลางรายการนี่คือแม่ที่แท้จริง ล่าสุด ตร.ฉาว โดนสั่งเด้งแล้ว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด ภ.จว.อำนาจเจริญ มีคำสั่งที่ 129/65 ลงวันที่ 10 มี.ค.2565 ให้ ร.ต.อ.ราชัน ไตรยขันธ์ รอง สว.สอบสวน สภ.ปลาค้าว ย้ายมาประจำที่ ศปก.ภ.จว.อำนาจเจริญ และตั้งคณะกรรมการ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จ รวมไปถึงพ.ต.ท.ทวีวัฒน์ บัวศรี รรท.สวญ.สภ.ปลาค้าว 


ได้สั่งเรียก นายจำปา กาฬจันทร์ ผู้ต้องหามาสอบสวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกันนี้จะได้เร่งรัดให้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมแก่คู่กรณีทุกฝ่าย และดำเนินการทางวินัยและทางอาญาอย่างเด็ดขาด

ร้องอุ๊ยทั้งสตู หนุ่ม กรรชัย ลั่นกลางรายการนี่คือแม่ที่แท้จริง ล่าสุด ตร.ฉาว โดนสั่งเด้งแล้ว