ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยก่อนจับโป๊ะ "กระติก" โพสต์ถึง"แตงโม" ไม่ได้หวังดีแต่กลัวความลับเปิดเผย? หลังมีข้อพิพาทเรื่องสภาพร่างของแตงโมที่พบพิรุธหลายจุด

โซเชียลตั้งข้อสงสัยจากโพสต์กระติกโพสต์แรกถึงแตงโมหลังตกเรือ แท้จริงไม่ได้หวังดีแต่กลัวความลับถูกเปิดเผยหรือไม่ หลังกระติกเคยโพสต์ว่าอย่าส่งต่อรูปแตงโม และตอนนี้กำลังมีข้อพิพาทเรื่องสภาพร่างของแตงโม ที่ ไทด์ เอกพันธ์ และคุณหมอพรทิพย์ออกมาตั้งข้อสงสัย

โดยเริ่มจากที่ ไทด์ เอกพันธ์  ออกมาเผยว่าร่างแตงโมผิดปกติมากไม่ว่าจะเป็นตาข้างซ้ายถลนออกมา แต่กลับพบว่าตาขวาปิดบวมช้ำ ช้ำเลือดช้ำหนอง ซึ่งหากปกติแล้วร่างกายไม่โดนอะไร หรือมีของแข็งกระแทก ตา 2 ข้างจะเท่ากัน รวมถึงฟันก็หักด้วย

 

ไทด์ เล่าพิรุธร่างกายแตงโม

 

แต่ว่าต่อมา แพทย์สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ที่รับผิดชอบผ่าชันสูตรร่าง แตงโม นิดา เปิดเผยว่า ไม่พบร่องรอยฟันหักตามที่มีการตั้งข้อสังเกต และมีการเปิดผมตรวจสอบกะโหลกศีรษะ ก็ไม่พบร่องรอยกระแทกด้วยของแข็งแต่อย่างใด

ทั้งนี้เมื่อเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นชาวเน็ตก็ฉุกคิดถึงพฤติกรรมของกระติก เพื่อนสนิทและผู้จัดการของแตงโม ที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกหลังแตงโม ตกเรือ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้หายเงียบไป ซึ่งตอนนั้นมีคนนำรูปแตงโมมาเผยแพร่ และกระติกก็ได้ออกมาโพสต์ว่า

 

จับโป๊ะ "กระติก" โพสต์ถึง"แตงโม" ไม่ได้หวังดีแต่กลัวความลับเปิดเผย?

 

"ขอให้ผู้ที่โพสต์หรือแชร์รูปภาพร่างของโมหยุดและยกเลิกการกระทำดังกล่าว เราชื่อมั่นว่าความต้องการสุดท้ายของโมคือการจากไปด้วยภาพที่น่าจดจำ และขอให้หยุดการกระทำที่ละเมิดสิทธิและทำลายความต้องการของโมและคนที่รักโมโดยทันที ขอความกรุณาผู้ที่ได้รับภาพดังกล่าวงดการแชร์ต่อด้วยนะคะ"

 

จับโป๊ะ "กระติก" โพสต์ถึง"แตงโม" ไม่ได้หวังดีแต่กลัวความลับเปิดเผย?

 

งานนี้ชาวเน็ตสงสัยว่า "ที่กระติกมาโพสต์ขอร้องไม่ให้ส่งต่อภาพ ก็ไม่ใช่หวังดีกับเพื่อนใช่มั้ยคะ กลัวคนสงสัยถ้าเห็นสภาพน้อง"

 

จับโป๊ะ "กระติก" โพสต์ถึง"แตงโม" ไม่ได้หวังดีแต่กลัวความลับเปิดเผย?