"ปอย ตรีชฎา"เปิดใจ ถึงคดีแตงโม ฟังแล้วสะเทือนทั้งขบวนการยุติธรรม

"ปอย ตรีชฎา"ออกมาเปิดใจ หลังได้เดินทางเข้าร่วมงานไว้อาลัย ดาราสาวแตงโม นิดา ที่ได้พลัดตกจากเรือจนเสียชีวิต และคดียังดูมีเงื่อนงำมากมาย

"ปอย ตรีชฎา" ได้เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" นักแสดงสาวชื่อดังซึ่งตกสปีดโบ๊ตเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ วันนี้ 13 มี.ค. 65

"ปอย ตรีชฎา"เปิดใจ ถึงคดีแตงโม งานนี้ผู้มีอิทธิพล ต้องสะเทือน

ปอย ตรีชฎา ได้เปิดใจว่าบางช่วงบางตอนว่า "รู้สึกใจหายและไม่คิดว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นจริงๆ อยากให้ความยุติธรรมเกิดขึ้นกับพี่แตงโมด้วย ติดตามข่าวตลอดรู้สึกช็อก ไม่อยากจะเชื่อ จำได้เลยตอนที่ยังหาร่างพี่แตงโมไม่เจอก็เครียดมาก เราไม่เชื่อ เราเข้าใจว่าเป็นอุบัติก็คิดว่าต้องเจอ แต่ไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้"

"ปอย ตรีชฎา"เปิดใจ ถึงคดีแตงโม งานนี้ผู้มีอิทธิพล ต้องสะเทือน

"ตอนนี้ปอยรู้สึกว่าทุกอย่างยังคลุมเครือ ไม่โปร่งใส ถูกปิดกั้นมากมาย ทำให้ประชาชนทั้งประเทศรู้สึกแคลงใจ คำถามนี้ ไม่ใช่แค่ในฐานะเพื่อน แต่ในฐานะประชาชนทั่วไป และถ้าวันหนึ่งเหตุการณ์นี้มันเกิดขึ้นกับปอยล่ะ มันจะพอได้รับความยุติธรรมบ้างไหม มันค่อนข้างน่ากลัวเหมือนกัน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้เป็นการสะท้อนปัญหาทั้งระบบ ทั้งคนที่มีอิทธิพล และในกระบวนการยุติธรรม อาจจะต้องมีการบูรณะครั้งใหญ่เกิดขึ้นเลยค่ะ"

"ปอย ตรีชฎา"เปิดใจ ถึงคดีแตงโม งานนี้ผู้มีอิทธิพล ต้องสะเทือน