"แม่สิตางศุ์"ขนหัวลุก เห็นนิมิตล่วงหน้า รู้แล้วบนเรือเกิดอะไรขึ้น

"แม่สิตางศุ์ บัวทอง" ออกมาเปิดเผยว่า ตนเคยนั่งสมาธิแล้วเห็นนิมิตว่าแตงโมตกน้ำ พอคืนที่สองตนได้เข้าไปสวดมนต์และนั่งสมาธิในห้องพระก็เห็นนิมิตอีก เผยหมดเกิดอะไรขึ้นบนเรือ

"แม่สิตางศุ์ บัวทอง" เผยทั้งน้ำตา ถึงกรณีดาราสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือเสียชีวิตระบุว่า  คิดถึงแตงโมไม่รู้ว่าจะทรมานขนาดไหนที่ต้องดิ้นรนอยู่ใต้น้ำและได้รับบาดเจ็บด้วย คือไม่ได้ต้องการจะจองเวรหรืออะไรกับใครแค่อย่ามาใส่ร้ายคนเสียชีวิต

ขอบคุณคุณแม่ที่ยอมเซนต์เอกสาร ขอบคุณทุกคนที่รักแตงโม เราไม่ต้องการให้ครอบครัวใครต้องมาสูญเสียอะไรแบบนี้ ไม่ได้มาขุดคุ้ยหรือมาเปิดโปงให้ใครเสียหาย แต่กรุณาตอแหลให้มันเนียนๆหน่อย อย่ามาใส่ร้ายอย่ามาทำเป็นว่าเป็นอุบัติเหตุคนเสียชีวิตไปปัสสาวะ ช่วยแต่งเรื่องให้มันเนียนๆหน่อย ขอทุกคนอย่าเพิ่งMove on ออกจากเรื่องของแตงโม เพราะตนก็ไม่ยอมเช่นกัน จะต้องคืนความยุติธรรมให้แตงโมให้ได้ ใครจะไปปัสสาวะที่ท้ายเรือยิ่งผู้หญิงยิ่งไม่มีทางตนยืนยัน

"แม่สิตางศุ์"ขนหัวลุก เห็นนิมิตล่วงหน้า รู้แล้วบนเรือเกิดอะไรขึ้น

 

โดยก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องนี้ ตนเคยนั่งสมาธิแล้วเห็นนิมิตว่าแตงโมตกน้ำ พอคืนที่สองตนได้เข้าไปสวดมนต์และนั่งสมาธิในห้องพระก็เห็นนิมิตอีก คล้ายๆกับการต่อสู้บนเรือ ก็เลยไปเล่าให้แอนนาฟังและบอกว่าอย่าเพิ่งเล่าให้คนอื่นฟัง ในนิมิตที่เห็นคือแตงโมเขาสู้ตามประสาของเขามีเตะมีถีบ จากนั้นก็เห็นว่าแตงโมหลับและตกลงไปในน้ำโดยวิธีผิดธรรมชาติ ตนเห็นฉากทั้งหมดนั้น เพราะในคืนที่สองที่ตนเห็นมันมีหลักฐานเกิดขึ้นมากมาย ทั้งกล้องวงจรปิดบริเวณการไฟฟ้าทั้ง 47 ตัว ขอร้องอย่ามาทำแบบนี้ เพราะตนรู้ว่าแตงโมต้องสู้แน่ๆ เป็นตนก็ต้องสู้เหมือนกัน และอยากขอขอบคุณพี่เต้พระราม7 ด้วยที่ช่วยทุกๆอย่างและยืนยันว่านี้ไม่ใช่อุบัติเหตุ 

"แม่สิตางศุ์"ขนหัวลุก เห็นนิมิตล่วงหน้า รู้แล้วบนเรือเกิดอะไรขึ้น

ขอบคุณ Ch3