ฝ่ายแม่แฉ "ปอ-โรเบิร์ต" เปลี่ยนไปแล้ว พลิกหน้ามือเป็นหลังมือ ไม่สม่ำเสมอกับแม่เหมือนเดิมแล้วจากที่ก่อนหน้านี้คอยโทรหาเป็นประจำ

ยังคงติดตามกันอย่างต่อเนื่องกับกรณีแตงโม นิดา พลัดตกเรือเสียชีวิต และหลังจากนั้นกลุ่ม 5 คนบนเรือได้ทำการขอขมาแม่แตงโมที่ สภ.เมืองนนทบุรี โดยไฮโซปอ ตนุภัทร และ โรเบิร์ต ไพบูลย์ ได้กราบเท้าแม่แตงโมก่อนจะขอโทษและขอฝากตัวดูแลแม่แทนแตงโมจนคุณแม่ให้อภัย 100%

ฝ่ายแม่แฉยับ "ปอ-โรเบิร์ต" เปลี่ยนไป พลิกหน้ามือเป็นหลังมือ

 

คุณแม่ได้บอกในรายการโหนกระแสว่า คุณแม่ให้อภัยปอ-โรเบิร์ต ตั้งแต่วันที่เขามาขอขมาแล้ว เพราะเขาแสดงออกว่าเสียใจและต้องการขอโทษคุณแม่จริงๆ ตั้งแต่เกิดเรื่องแตงโมตกเรือ ปอ โทรมาร้องไห้กับคุณแม่ทุกวัน "เขาสม่ำเสมอ" คุณแม่ยังชมด้วยว่าปอ ตนุภัทร เป็นผู้ชายที่สุภาพที่สุดเท่าที่คุณแม่เคยเจอ

 

ฝ่ายแม่แฉยับ "ปอ-โรเบิร์ต" เปลี่ยนไป พลิกหน้ามือเป็นหลังมือ

จนต่อมาในงานพิธีไว้อาลัยแตงโม ปอ และ โรเบิร์ต ก็ได้เดินทางมาร่วมงาน และยังเข้าไปพูดคุยกับคุณแม่ คุณแม่ก็มีการกอดและลูบหลังปอด้วย 

กระทั่งในวันพิธีไว้อาลัยวันที่ 2 คุณแม่ประกาศบนเวทีว่าจะขออายัดร่างแตงโม และขอให้มีการผ่าพิสูจน์อีกครั้งเนื่องจากคาใจเรื่องบาดแผลเพราะตั้งแต่เกิดเรื่องคุณแม่เพิ่งเคยได้เห็นรูปแตงโม งานนี้ทำให้หลายๆคนถึงกับงงเพราะการเปลี่ยนใจอย่างกะทันหันของคุณแม่ และยังจับตาท่าทีของ 5 คนบนเรือด้วย

ทั้งนี้ "ไฮโซปอ" ได้ติดต่อกับสื่อหลังมีข่าวแม่แตงโมขออายัดศพ บอกว่า "ไม่รู้สึกตกใจ รู้อยู่แล้วว่าเหตุการณ์จริงๆ ที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ และตนนั้นได้แสดงข้อเท็จจริงในการสอบปากคำ ต่อพนักงานสอบสวนไปแล้ว 6-7 รอบให้การเหมือนกันทุกรอบ ความจริงก็คือความจริง ทุกอย่างว่าไปตามพยานหลักฐาน ส่วนการเยียวยาคุณแม่ ยืนยันว่ารับผิดชอบแน่นอน แต่ขอให้พิธีไว้อาลัยแตงโม จบไปก่อน"

และเมื่อคืนวันที่ 14 มี.ค. 2565 คุณแม่แตงโมพร้อมด้วยทนายเดชาและทนายกฤษณะ ได้ออกมาแถลงหลังเข้าฟังผลชันสูตรศพ แตงโม นิดา จากนิติเวช แล้วว่า ไม่มีเรื่องของการตีหัว ฟันไม่ได้หักและไม่มีการทำร้ายร่างกาย และยังบอกด้วยว่ารู้หมดแล้วว่าบนเรือเกิดอะไรขึ้นแต่ตำรวจขอให้ปิด คุณแม่เองก็บอกว่าตอนนี้รู้หมดแล้ว และฝากถึง 5 คนบนเรือให้สารภาพความจริง

 

ฝ่ายแม่แฉยับ "ปอ-โรเบิร์ต" เปลี่ยนไป พลิกหน้ามือเป็นหลังมือ

 

ล่าสุด ทนายกฤษณะ ทนายแม่แตงโม ได้เผยท่าทีของ ปอ ตนุภัทร และ โรเบิร์ต ไพบูลย์ ว่า ปอ-โรเบิร์ต เปลี่ยนไป ไม่โทรหาแม่แตงโมเหมือนเดิม

 

ฝ่ายแม่แฉยับ "ปอ-โรเบิร์ต" เปลี่ยนไป พลิกหน้ามือเป็นหลังมือ

ทนายกฤษณะ เผยกับรายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์ ของคุณดนัย เอกมหาสวัสดิ์ เล่าว่า ตอนนี้ "ปอ - โรเบิร์ต ไม่ได้ติดต่อแม่เหมือนเดิมแล้ว เงียบหายไป ซึ่งขณะนี้ตนเป็นสกรีนคนที่จะเข้ามาพูดคุยกับแม่ เพราะอาจจะมีผลทางคดี