เปิดแชทดีเจพุฒ สามี จุ๋ย ตอบกลับ มดดำ หลังถามกลางรายการสดจนโดนดราม่าถล่ม

เปิดแชทดีเจพุฒ พุฒิชัย สามี จุ๋ย วรัทยา ตอบกลับ มดดำ คชาภา หลังถามกลางรายการสดปมไปงานอาลัย แตงโม นิดา จนโดนดราม่าถล่ม

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ดีเจพุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา สองสามีภรรยาโดนทัวร์ลงสนั่น หลัง มดดำ คชาภา ตันเจริญถามในรายการแฉที่ออกอากาศสดว่า ได้ไปงานอาลัยแตงโม นิดา หรือไม่ ซึ่งทาง จุ๋ย ได้ตอบกลับไปว่า "ไม่ได้ไป เพราะว่าหนูไม่ได้ทำงานร่วมกับน้อง แต่ก็แสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่นค่ะ" ด้านสามี ดีเจพุฒ ไม่ได้พูดอะไรเพียงแต่พยักหน้าเท่านั้น

เปิดแชทดีเจพุฒ สามี จุ๋ย วรัทยา ตอบกลับ มดดำ คชาภา หลังถามกลางรายการสดจนโดนดราม่าถล่ม

ต่อมา ทั้งคู่ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า "เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยอธิบายว่า ช่วงที่มีการตอบคำถามเป็นช่วงท้ายรายการ และตอบคำถามพิธีกรอย่างไม่ได้คิดอะไรและพูดไปตรงตรง ไม่ได้อธิบายรายละเอียด และได้ประสานกับผู้จัดการฯ จัดส่งพวงหรีดไปที่งานไว้อาลัย แต่มาทราบทีหลังว่า ในงานไม่รับพวงหรีด  พร้อมวอนอยากให้ฟังเหตุผล ซึ่งวันที่พบร่างของแตงโม ตนได้โพสต์สตอรี่แสดงความเสียใจกับครอบครัวแตงโม ไม่ทราบว่าจะตอบสังคมอย่างไรถึงจะถูกใจทุกคน"  


ด้าน ดีเจพุฒ ก็ได้อธิบายชี้แจงด้วยว่า "วันนั้นตัดเบรกรายการพอดี จึงไม่ได้ตอบ ซึ่งจริงๆ ก็พร้อมตอบ  ส่วนกรณีเคยเล่นละครด้วยกัน ตนกับจุ๋ยก็เสียใจมากๆ ในวันที่ทราบข่าวก็ลงไอจีสตอรี่แสดงความเสียใจ  กรณีที่ไม่ได้ไปร่วมงานมีภาระหลายอย่าง และมีคิวถ่ายละคร จึงอยากอธิบายตรงนี้ให้หลายๆ คนเข้าใจ"

เปิดแชทดีเจพุฒ สามี จุ๋ย วรัทยา ตอบกลับ มดดำ คชาภา หลังถามกลางรายการสดจนโดนดราม่าถล่ม


เกี่ยวกับเรื่องนี้ มดดำ คชาภา ได้ออกมาขอโทษทั้งคู่ผ่านรายการต่างๆ ซึ่งในรายการแฉ เจ้าตัวก็ได้ระบุอีกว่า เป็นคนถาม แต่ไม่ได้มีเจตนาอย่างอื่นเลย แล้วก็ยังไม่รู้ว่าจะต้องขอโทษใครหรือเปล่า เป็นเหมือนทุกเทป เราอ่านข่าวแตงโม ตอนนั้นจบท้ายว่าเราจะใส่ซองที่ไหน ใส่ซองตู้ไหน เลยถามไปวันไหน แค่นั้นเอง

 

ทั้งนี้ มดดำยังบอกอีกว่า "ที่ผ่านมาอาจเป็นคนปากเสียปากหมา แต่คราวนี้ไม่รู้จะไปขอโทษน้องเขาตรงไหน แต่รู้สึกว่าเฮ้ยเหรอ น้องไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น เอาง่ายๆ คนท้อง คนกำลังจะท้องเขาไม่ให้ไปงานศพอยู่แล้ว ตามความเชื่อ จุ๋ยค่อนข้างมีความเชื่อนี้ แต่จะให้น้องเขามาอธิบายกำลังจะมีน้องด้วยความปิดเบรกเวลามันสั้นมาก"

เปิดแชทดีเจพุฒ สามี จุ๋ย วรัทยา ตอบกลับ มดดำ คชาภา หลังถามกลางรายการสดจนโดนดราม่าถล่ม


จากนั้น มดดำ ก็ได้บอกว่า "ฉันเห็นจุ๋ยมีน้ำตาวันนี้แล้ว ยอมรับตรงๆ ไลน์ไปหาพุฒเลยเสียใจ มันก็ตอบกลับมาว่าไม่เป็นไรพี่ ก็รู้สึกว่ายิ่งตอบกลับมาแบบนี้จะยิ่งเศร้า พุฒก็บอกสบายมากแม่ ผมยังไหวอยู่"

 

ข้อมูลจากรายการแฉ (นาทีที่ 3.45)