เปิด11จุดน่าสงสัย ผ่าชันสูตร"เเตงโม นิดา"รอบ2

เปิด11 จุดผ่าชันสูตรเเตงโมรอบที่2"ตามข้อสงสัยของครอบครัว รู้ผลใน2สัปดาห์ เริ่มผ่าพิสูจน์ช่วงเวลา 14.00 น.วันนี้ ตามกำหนดเดิม

   17 มี.ค.65 อัพเดทล่าสุดที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิต "หมอพรทิพย์"แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์  ที่ปรึกษาในการผ่าชันสูตรร่างเเตงโม นิดา รอบที่2 ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์ พร้อมให้สัมภาษณ์ ซึ่ง"หมอพรทิพย์"ยืนยันต่อหน้าสื่อมวลชนว่า ไม่เเนะนำให้ผ่าศพเเตงโมครั้งที่2  ล่าสุดมีการ "เปิด11จุดผ่าชันสูตรเเตงโมรอบที่2"ตามข้อสงสัยของครอบครัว


    โดยหมอพรทิพย์ พูดว่า วันนี้มาใน2ฐานะ ฐานะเเรกคือคณะกรรมมาธิการฯสว. ให้มาสังเกตการณ์ อีกฐานะคือทางกระทรวงยุติธรรมเชิญมาเป็นตัวเเทนบทบาทก็คงเป็นเเค่ที่ปรึกษา ดังนั้นเรื่องประเด็นต่างๆไม่ใช่เรื่องของตนเอง จะมาช่วยให้คุณเเม่เเตงโมคลายความสงสัยเท่านั้น ไม่ลงมือผ่า เดี๋ยวก็คงมีการประชุมก่อนที่จะเริ่ม 

เปิด11จุดน่าสงสัย ผ่าชันสูตร"เเตงโม นิดา"รอบ2
   ทั้งนี้หมอพรทิพย์ยืนยันว่า จริงๆไม่เเนะนำให้ผ่าศพครั้งที่2  ได้เเนะนำทนายไปเรียบร้อย ว่าวันจันทร์ที่ผ่านมาให้ติดต่อทางนิติเวชเพื่อทราบผล ปกติราชการติดต่อปั๊บจะไม่ได้ผล ถ้าเขาอนุญาตให้นัดวันพุธ นั่นก็เป็นเหตุว่าตนเองไม่ได้ไป ถ้าเราได้เห็นรูปถ่าย รับฟัง เราอธิบาย หมอพรทิพย์เชื่อว่าเเม่จะเข้าใจ มันก็เลยไม่น่าจะนำไปสู่การผ่าครั้งที่2  จริงๆเราตั้งใจจะทำเช่นนั้น เเต่ไม่รู้ว่าเขาไปตกลงอะไรกัน คำตอบทุกอย่างมันอยู่ที่การผ่าครั้งเเรก ผลตรวจทางวิทยาศาสตร์เปลี่ยนแปลงไม่ได้  ไปถามคุณเเม่เเตงโมได้เลยว่าอ.ไม่เเนะนำให้ผ่าครั้งที่2

เปิด11จุดน่าสงสัย ผ่าชันสูตร"เเตงโม นิดา"รอบ2

   ซึ่งจะผ่าชันสูตรร่างเเตงโม ทั้งสิ้น 11 จุดตามข้อสงสัยของเเม่เเตงโม เเละทนายความ  ในเวลา 14.00 น.ตามกำหนดการเดิม ซึ่งก่อนหน้านี้ทนายเเม่เเตงโม นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ได้ยื่นหนังสือร้องขอให้มีการผ่าชันสูตรศพ หลังสงสัยร่องรอยบาดแผลต่างๆบนร่างแตงโม 

เปิด11จุดน่าสงสัย ผ่าชันสูตร"เเตงโม นิดา"รอบ2
   เปิด11จุดผ่าชันสูตรเเตงโมรอบที่2  คาดรู้ผลใน 2 สัปดาห์ ซึ่งตามที่ทนายเเม่เเตงโม ได้เปิดเผยเอาไว้ ประกอบด้วย 1.บริเวณศีรษะโดยรอบของผู้ตาย , 2.บริเวณใบหน้าของผู้ตาย , 3.บริเวณลำคอที่ผู้ตายสวมใส่สร้อย , 4.บริเวณหน้าอกใต้ลำคอ 5.บริเวณบาดแผลที่ขา , 6.บริเวณบาดแผลบริเวณน่องและข้อพับทั้งสองข้าง , 7.บริเวณเล็บมือทั้งสองข้างของผู้ตาย , 8.บริเวณแผ่นหลังของผู้ตาย , 9.บริเวณหลอดลมของผู้ตาย , 10.บริเวณอวัยวะเพศของผู้ตาย และ 11.เสื้อผ้าที่ผู้ตายสวมใส่ในวันเสียชีวิต

เปิด11จุดน่าสงสัย ผ่าชันสูตร"เเตงโม นิดา"รอบ2