"ทนายกฤษณะ"รับคดีเเตงโมกระทบหนัก ลูกร้องไห้รับไม่ได้ ภรรยาถึงขั้นขอหย่า

"ทนายกฤษณะ" เปิดใจหมดเปลือก เกือบทำครอบครัวพัง เพราะอาสาทำคดีแตงโม ลูกร้องไห้รับไม่ได้ ภรรยาด่าตลอด ถึงขั้นขอหย่า


   กรณีที่ เเม่เเตงโม ได้สั่งยุติการทำหน้าที่ของ ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ห้ามเข้ามายุ่งเกี่ยวในคดีนี้อีก เเละเเต่งตั้งทนายเดชา ขึ้นมาดูเเลคดีเเตงโมเเทน ก่อนจะเป็นการปลดในที่สุด ก่อนที่ เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์  หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้แต่งตั้งทนายกฤษณะ ให้กลับมาลุยคลี่ปมคดีเเตงโมต่อไป ล่าสุด ทนายกฤษณะ เปิดใจหมดเปลือก เกือบทำครอบครัวพัง เพราะอาสาทำคดีแตงโม (ชมคลิปท้ายข่าว)

  อีกทั้งทนายกฤษณะ ยังเจอผลกระทบใหญ่หลังโดนเเม่เเตงโมถอด ถอน พร้อมกับตอบคำถามเทรายการทั้งที่นัดมาร่วมสัมภาษณ์ในรายการแล้ว ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บSHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มีธัญญ่า ธัญญาเรศ และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

"ทนายกฤษณะ"รับคดีเเตงโมกระทบหนัก ลูกร้องไห้รับไม่ได้ ภรรยาถึงขั้นขอหย่า
กับแม่คุณแตงโม?

ทนายกฤษณะ : สถานะตอนนี้ผมไม่ใช่ทนายของคุณแม่แล้วนะครับ ซึ่งคุณแม่ได้สั่งระงับแล้ว จริงๆแล้วใบสั่งแต่งทนายมันจะต้องไปใช้ในศาล มันต้องเป็นใบมอบอำนาจก่อน แต่ด้วยความที่คุณแม่เซ็นต์ใบแต่งให้ผมเลยในวันนั้น ซึ่งมีอำนาจอะไรจัดการได้ แต่จริงๆแล้วมันต้องมีใบมอบอำนาจอีกฉบับนึงคู่กัน แต่ทางคุณแม่กับผมถือว่าแต่งไปแล้วไม่เป็นไร ก็ทำหน้าที่ในฐานะคุณแม่แทน แต่เวลาจะเข้าไปขอเอกสารอะไรกับทางพนักงานสอบสวนหรือว่าจะเข้าไปร่วมประชุมก็แล้วแต่ คุณแม่ก็จะทำบมอบอำนาจอีกฉบับนึงให้ไปคู่กันด้วยนะครับ อธิบายให้เข้าใจก่อน ใบแต่งทนายต้องใช้ในศาล ใบมอบอำนาจเรายังขออะไรต่างๆขอหลักฐานได้

"ทนายกฤษณะ"รับคดีเเตงโมกระทบหนัก ลูกร้องไห้รับไม่ได้ ภรรยาถึงขั้นขอหย่า

คุณแม่ว่ายังไงบ้าง?

ทนายกฤษณะ : คุณแม่ก็ถามว่าโกรธคุณแม่หรือปล่าว ผมก็บอกว่าไม่ได้โกรธเลยคุณแม่สบายใจได้ ผมก็ยอมรับตามที่ผมบอกออกไปแล้ว ขอให้คุณแม่ไม่ต้องคิดมาเรื่องนี้ ขอให้พักผ่อน คุณแม่ก็ไม่สบายใจ เข้าใจความรู้สึกของคุณแม่ แต่ว่าด้วยสิทธิของท่านเราก็ต้องยอมรับ
 


คุณแม่ได้มีการเตือนก่อนมั้ย?

ทนายกฤษณะ : ด้วยเซนส์ของทนายเองก็มีก่อนแล้วครับ เห็นสิ่งรอบข้างการโต้ตอบกันก็แปลกๆไป แต่ไม่ได้ถือสาเราก็รู้แล้วแหละ แต่ด้วยความที่เราอยากได้ยินจากปากเองนะครับ พอดีวันนั้นผมเข้าไปเคลียร์งานที่ออฟฟิศทนายเดชาก็โทรเข้ามาบอกว่าให้รีบมาที่สำนักงานด่วนเลยมีอะไรจะคุยด้วย ผมก็ยังไม่ทราบตอนนั้น รีบขับรถออกมาก็เห็นนักข่าวโทรมา ได้ยินว่าพี่กฤษณะโดนปลดจากทนายแล้วหรอ ผมก็เอ๊ะผมยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย ผมก็เอะใจแล้วเลยขับมาจอดปั๊มน้ำมันก่อน จอดโทรศัพท์หาคุณแม่ แม่บอกว่าใครบอกว่าคุณแม่ปลดคุณแม่ให้พักก่อนช่วยงานทนายเดชาอยู่ข้างหลังนะครับ คือให้ทำเอกสารในออฟฟิศ

"ทนายกฤษณะ"รับคดีเเตงโมกระทบหนัก ลูกร้องไห้รับไม่ได้ ภรรยาถึงขั้นขอหย่า

ด้วยเหตุอะไรทำไมคุณแม่ถึงปลด คุณแม่บอกทนายชอบไปออกรายการ?

ทนายกฤษณะ : จริงๆจุดประสงค์ผมที่ไปออกรายการด้วยความที่เราเองยังมีสิ่งที่สงสัย ณ ช่วงนั้น เลยอยากจะถ่ายทอดให้ทางบ้างหรือทีมทนายที่เค้าดูอยู่เป็นรุ่นพี่ต่างๆ ว่าผมสงสัยนะ คุณมีอะไรเสนอแนะผมมามั้ย อันนี้มันเป็นกุศโลบายของผมเองในการที่จะออกสื่อ แต่ถามวาผมหิวแสงมั้ย ผมยังไม่เข้าใจคำๆนี้เลย ด้วยความที่เรารู้แต่ภาษากฏหมาย ผมเห็นศัพท์วัยรุ่นไม่ได้ติดตามโซเชียลอะไรมากมาย ก็ไม่เข้าใจ ผมไปออกทีวีด้วยความที่เราไม่เคยอยู่ในวงการนี้ด้วย คำว่าหิวแสงผมไม่เข้าใจจริงๆ

ตอนนี้เข้าใจยัง?

ทนายกฤษณะ : แจ่มแจ้งเลย (หัวเราะ)

ผลกระทบที่เกิดขึ้นหลังจากไม่ได้เป็นทนายให้คุณแม่?

ทนายกฤษณะ : หลังจากที่มีการถอดถอนผมอย่างเป็นทางการแล้ว ผมเดินออกมายังคิดว่าจะไปไนต่อ ตัวเองก็มีงานที่รับว่าความไว้อยู่ อันดับแรกเลยคือความเชื่อมันของลูกความที่เรารับคดีมาทำก็โทรศัพท์มาสอบถามอยากจะเปลี่ยนใจด้วยซ้ำไป ผมบางส่วนมันกระทบพอสมควร หลังจากนั้นผมก็ได้ทราบข่าวว่าท่าน ส.ส เต้ประประกาศกลางคันผมตกใจเลยว่าท่านแต่งตั้งให้ผมเป็นที่ปรึกษากฏหมายของหัวหน้าพรรคก็ใจชื้นขึ้นมาหน่อย

"ทนายกฤษณะ"รับคดีเเตงโมกระทบหนัก ลูกร้องไห้รับไม่ได้ ภรรยาถึงขั้นขอหย่า

 แต่ในช่วงนั้นกลับบ้านไปภรรยากับลูกเห็นข่าว ภรรยาบอกว่าลูกร้องไห้ตลอดเลย แฟนก็บอกว่าทำไมชั้นไม่รู้เรื่องพวกนี้เลย เรื่องที่เค้าขุดคุ้ยผมขึ้นมา จริงๆผมไม่อยากพูดถึงมันแล้ว ด้วยความที่เราเองก็ยอมรับไป ข่าวมันออกมาเหมือนผมเป็นหนี้หลายล้านมันไม่ใช่เลย คือจริงๆหนี้ผมมันแค่หลักแสน ผมไม่ทราบว่าไปทำอะไรให้ใครขุ่นเคืองถึงไปขุดคุ้ยขนาดนั้น ก็อยากจะบอกว่ามันมีผลกระทบกับครอบครัวแฟนผมไปทำงานแทบจะไม่อยากไปเลย ในที่สุดเค้าก็ขอยื่นใบลาออกแต่ว่าทางผู้ใหญ่ก็ท้วงติงไว้ แต่ในการตัดสินใจคือเค้าตัดสินใจลาออกเหมือนเดิม

ลูกสาวสอบชิงทุน?

ทนายกฤษณะ : เค้าเรียนจบโรงเรียนเตรียมอุดม เค้าได้ทุนเรียนฟรีมาตลอดเค้าก็ไม่ได้อายเลย เค้าบอกฐานะบ้านเราไม่ดีทางโรงเรียนก็ให้ทุนมาตลอด ทีนี้เค้าไปสอบทุน ก.พ กับทุนคิง ทุนคิงนี่น้องไม่ได้ แต่น้องมาเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายทุน ก.พ ที่จะไปอังกฤษ น้องก็สัมภาษณ์ เค้าจะเลือกคนเดียว ก็รู้สึกมีความมั่นใจหลังจากสัมภาษณ์ออกมา หนูมั่นใจว่าหนูน่าจะได้ แต่พอมีข่าวออกไปลูกร้องไห้เลย

"ทนายกฤษณะ"รับคดีเเตงโมกระทบหนัก ลูกร้องไห้รับไม่ได้ ภรรยาถึงขั้นขอหย่า

ลูกเข้าใจว่าเกิดขึ้นจากข่าวของคุณพ่อ?

ทนายกฤษณะ : ลูกเข้าใจอย่างนั้น จริงๆผมว่านาจะมีผล ตอนแรกลูกรับไม่ได้เลยปิดประตูร้องไห้ ส่วนแฟนผมด่าผมตลอด ขอหย่าด้วย ผมบอกถ้างั้นอย่าเสพสื่อเลยผมพยายามประคอง เหมือนกับที่เค้าด่าเนี่ยผมมาเข้าใจทีหลังว่าเค้าเป็นห่วงผม ทำไมไม่บอกเค้าตั้งแต่ตอนแรกเค้าจะได้หาทางช่วยได้ ไม่อยากปล่อยให้มันมาถึงขนาดนี้ ด้วยความที่เราผู้ชายผมไม่บอกเค้าเลย เลยเจอปัญหาแบบนี้ขึ้นมา แต่ตอนที่ผมเข้ามาทำคดีนี้คิดว่าต้องเจอใจผมคิดว่าผมเป็นทนายแล้วต้องใช้หนี้เค้า ถ้าผมมีเงินผมจะกลับไปหาเค้าทั้งหมดกระจายทุกคนให้จบ แต่ว่ามาเข้าคดีนี้แล้วผมเชื่อเลยว่าต้องมีมา ก็มาจริงๆ

"ทนายกฤษณะ"รับคดีเเตงโมกระทบหนัก ลูกร้องไห้รับไม่ได้ ภรรยาถึงขั้นขอหย่า

ถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะมาทำคดีนี้มั้ย?

ทนายกฤษณะ : ผมยืนยันว่าผมทำ อะไรดลบันดาลใจผมไม่รู้ผมจะพกรูปเค้าตลอดเวลาในการทำคดี บางทีผมคิดอะไรไม่ออกผมจะลูบหน้าน้องเค้า บอกโมช่วยพี่ด้วยเถอะเพราะพี่หาหลักฐานอะไรไม่ได้เลยตอนนี้ ซักพักมันก็จะมีอะไรให้ผมค้นหาได้ แต่มันก็ความเชื่อส่วนบุคคลน้องจะอยู่ในเสื้อสูทผมตลอด ผมไปว่าความเมื่อเช้าผมก็ติดไปตลอด

ชมคลิป

ขอบคุณ
รายการคุยแซ่บSHOW