เกิดอะไรขึ้น"แอนนา ทีวีพูล"เผยทำอะไรผิดไปหมด ประกาศขอโทษทุกคนล่วงหน้า

"แอนนา ทีวีพูล"ออกมาโพสต์ข้อความเปิดใจ หลังมีคนหาว่า โหนเอากระแสจากแตงโม ตอนนี้ต้องระวังตัวมากๆเวลาจะโพสต์หรือทำอะไร

"แอนนา ทีวีพูล"ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง รายการ คนอวดผี เทป ที่เจ้าตัวได้ไปเป็นแขกรับเชิญในประเด็น "แตงโม นิดา"ที่ได้เสียชีวิตลงไปว่า 

เรื่องรายการคนอวดผีต้องยอมรับเลยว่าแอนนากับฮิปโปคิดน้อยไปจริงๆสำหรับเรื่องนี้ ตอนนั้นเป็นช่วงแรกๆที่เกิดเรื่อง ซึ่งในสมองเราคือทำยังไงก็ได้ให้เรื่องนี้ไม่เงียบ ก่อนจะมีประเด็นกับคุณแม่ แต่หลังจากที่คุณแม่ให้เราหยุดเราก็ไม่เคยรับสายโทรศัพท์นักข่าวท่านไหน นอกจากจะเลี่ยงไม่ได้จริงๆ รายการก็ถ่ายเท่าที่รับไว้ก่อนหน้า เงินทั้งหมดที่ได้มาก่อนหน้าแอนนานำไปถวายโลงศพ ส่วนเรื่องแมวใครจะมองว่าเราเลี้ยงเพราะหิวแสง ทุกคนพูดได้หมด แต่เชื่อว่าคนที่เข้ามาดูในไลฟ์จะเข้าใจอะไรมากกว่านั้น การเลี้ยงสัตว์มันต้องเลี้ยงกันทั้งชีวิต แอนนาโทรปรึกษากับคุณหมอที่ดูแลน้องเรื่อยๆ พาไปตรวจสุขภาพ ดูแลไม่ต่างจากลูก อย่าเพิ่งตัดสินอะไร ในระยะเวลาสั้นๆ ดูกันไปนานๆ

ตอนแอนนามีลูก บางคน บอกว่ามีเพื่อคอนเท้นท์ เราห้ามความคิดคนยาก แต่แอนนารู้ตัวดี ว่าเราอยู่ในจุดไหน ต้องทำยังไง ใจเราเป็นคนแบบไหน เรารู้ตัวเราเสมอ ส่วนเรื่องคดี เราติดตามกันตลอด ถามข่าวกันทุกวัน และเราจะไม่ปล่อยให้มันเงียบไปอย่างแน่นอน สุดท้ายนี้ขอโทษที่ทำในสิ่งที่ผิดพลาดไปนะคะ เรื่องไหนผิดเรายอมรับ แต่ขอให้เชื่อเถิดค่ะ แอนนาและฮิปโปรักโมเพราะมิตรภาพระหว่างเรามันมีอะไรมากมายจริงๆที่ผ่านมา

เกิดอะไรขึ้น"แอนนา ทีวีพูล"เผยทำอะไรก็ผิด ประกาศขอโทษทุกคนล่วงหน้า

 

และดูเหมือนตอนนี้รายการเทปนี้จะถูกเลื่อนฉายไปอย่างไม่มีกำหนดแล้ว และล่าสุด "แอนนา ทีวีพูล" ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า 

ไม่ว่าจะทำอะไร มันเหมือนจะเป็นข่าวไปหมด เครียด กังวล ใช้ชีวิตยากขึ้น ไม่สามารถลงอะไรก็ได้ เหมือนที่เคยทำ จะลงโพสท์อะไร ต้องคิดแล้วคิดอีกเยอะมาก แสดงความรัก ลงโพสท์คลิปเก่าๆหรือรูปคือโหน เงียบคือเอากระแสแค่ช่วงแรก ทำอะไรเหมือนจะผิดไปหมด ถ้าแอนนาทำอะไรผิดหรือไม่ถูกใจใครขอโทษล่วงหน้าเลยนะ และขอบคุณการซัพพอร์ตจิตใจจากทุกๆคนจริงๆ

เกิดอะไรขึ้น"แอนนา ทีวีพูล"เผยทำอะไรก็ผิด ประกาศขอโทษทุกคนล่วงหน้า