"หมอพรทิพย์"พูดแล้วกลางรายการโหนกระแส เรื่องรอยควั่นที่ขาแตงโม

"หมอพรทิพย์" แพทย์หญิง คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ ได้ออกมาตอบคำถามถึงคดีแตงโม นิดา เสียชีวิต ในรายการโหนกระแส

"หมอพรทิพย์" แพทย์หญิง คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ ส.ว. ฐานะคณะกรรมาธิการ (กมธ.) สิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพและการคุ้มครองผู้บริโภค วุฒิสภา อีกหนึ่งในผู้ที่เข้ามาช่วยในคดีการเสียชีวิตของ"แตงโม นิดา"ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการโหนกระแสในวันที่ 21 มี.ค. 65 

"หมอพรทิพย์"พูดแล้วกลางรายการโหนกระแส เรื่องรอยควั่นที่ขาแตงโม

โดย"หมอพรทิพย์"เล่าถึงวันที่แถลงได้แถลงแต่ในประเด็นใหญ่ๆ ตอบข้อสงสัยในหลายประเด็นไปแล้ว เช่นเรื่องฟัน เรื่องการราดน้ำมัน ทุกอย่างเป็นปกติ ส่วนเรื่องศพของคุณแตงโม เจอแผลทั้งหมด 22 จุด จุดนึงเป็นจุดใหญ่ด้านขาวด้านใน ส่วนที่เหลือเป็นรอยควั่นเล็กๆๆๆ จากการที่เข้าไปเห็นตัวนี้มันมีลักษณะเฉพาะ เป็นรอยเท่าๆกัน ห่างเท่าๆกันเป็นแนว ถ้าเอาไปเปรียบเทียบเราจะรู้ได้ว่ามันกระทบโดนอะไร

 

"หมอพรทิพย์"พูดแล้วกลางรายการโหนกระแส เรื่องรอยควั่นที่ขาแตงโม

เผอิญระบบในกรุงเทพมันจะทำงานแบบแยกส่วน แต่ถ้าเป็นตัวเองทำงานเจอปั๊บเจอโทรบอกพนักงานสอบสวนแล้ว ว่าเจอนะ น่าจะเอาไปทำแบบนี้ๆนะ แต่ตอนนี้คุณหมอก็ยังบอกว่า ยังไม่มีโอกาสเลยที่จะเอาข้อมูลเหล่านี้ไปแชร์ ที่จะได้ให้พนักงานสอบส่วนไปขยายผลเพิ่ม 


"หมอพรทิพย์"ขอไม่ตอบว่าแผลดังกล่าวมันจะเข้ากับอะไรได้ แต่มีในใจแล้ว คือมันควรจะได้ไปลองดู และมันจะได้บอกได้ว่า มันจะเป็นไปตามข่าวที่บอกว่าไปฉี่ที่ท้ายเรือ