“เป้ อารักษ์” ยืดอกรับแมนๆ เคยหลงผู้หญิงหนัก ถึงขั้นยอมคบซ้อนเป็นกิ๊ก

“เป้ อารักษ์” ยืดอกรับแมนๆ กลางรายการ เล่าเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมา เคยหลงผู้หญิงหนัก ถึงขั้นยอมคบซ้อนเป็นกิ๊ก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี สำหรับพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ "เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ" ที่ไม่ว่าจะมีทั้งงานเพลง งานหนัง รวมถึงงานละคร ก็ดังเปรี้ยงปร้างไปหมดทุกอย่าง

 

“เป้ อารักษ์” ยืดอกรับแมนๆ เคยหลงผู้หญิงหนัก ถึงขั้นยอมคบซ้อนเป็นกิ๊ก

 

ล่าสุด หนุ่มเป้ ได้ออกมาเปิดใจในรายการ Club Friday Show เผยเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอกทุกมุม โดยเจ้าตัวได้เผยแบบหมดเปลือกว่า

 

พิธีกร : เห็นว่าเคยชกต่อยเรื่องผู้หญิงด้วย ?

เป้ : เขาหาเรื่องผม เพราะผู้หญิงเขาคิดว่าเราไปจีบผู้หญิงของเขา เขาก็โทรมาบอกว่า เฮ้ย! ไม่คุยกับคนนี้เหรอ ผมก็บอกว่าก็คุย ก็เพื่อนกันทำไม เขาก็บอกว่าเดี๋ยวโดนต่อยนะ ผมก็บอกว่าก็มาต่อยสิ ผมก็โดนรุมหน้าผมเลือดสาดเลย ต่อยไป 6 คนครับ แมตช์นั้น แมตซ์เดียวกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตสุดท้ายก็จบกันลงที่อาวุธครับ

 

พิธีกร : เป็นนักร้องแต่กลับถูกบูลลี่ ?

เป้ : คืออัลบั้มแรกของผมมีเพลง มาเลเชีย ใช่ไหมครับมันมี 15 เพลง เพราะส่วนใหญ่จะได้ฟังแค่เพลงเดียว แต่ผมออกมา 5 อัลบั้มแล้วคนก็ยังได้ฟังเพลงเดียวอยู่ครับ

 

พิธีกร : ช่วงที่ออกอัลบั้มเหมือนก็โดนบูลลี่ประมาณหนึ่งทีเดียว ?

เป้ : ตอนนั้นเรามีหน้าอยู่ทุกสี่แยก ใครจะมาบอกว่าใจเย็นๆ ก่อน อย่าเพิ่งออกสิ ยังร้องไม่ได้เลย ไม่ฟังหรอก เสียงมันยังร้องเพลงไม่ได้ มันยังเป็นการพูดอยู่เลย ในอัลบั้มนั้นคนก็ด่า มีคอมเมนต์หนึ่งบอกว่า เสียงเหมือนหมาแด*แฟ้บ

 

“เป้ อารักษ์” ยืดอกรับแมนๆ เคยหลงผู้หญิงหนัก ถึงขั้นยอมคบซ้อนเป็นกิ๊ก

 

พิธีกร : ความรักที่ เป้ อารักษ์ รู้สึกเฮิร์ตที่สุด ?

เป้ : งอนง้อไปเรื่อยๆ ครั้งหนึ่งผมรู้สึกว่าเลิกกันแล้วกัน อีก 5 นาที ก็ไปง้อ คือไม่ทันแล้ว ก็เลยจมดิ่ง ผมก็ไปเที่ยวกลางคืนขอเบอร์ผู้หญิงรัวๆ อยากมีค่า รู้สึกว่าตัวเองไร้ค่า เพราะรู้สึกว่าตัวเองกระจอก ผมเกือบร้องไห้หน้ากล้องครั้งหนึ่งตอนที่มีการเลิกกับแฟนในข่าว ตอนที่สัมภาษณ์แล้วจากวันนั้นผมก็จะไม่เล่าเรื่องความรัก จะพยายามไม่เปิดตัวเลยแต่ที่คลับฟรายเดย์โชว์มาก็เพราะว่า พี่ฉอด

 

พิธีกร : เคยยอมปล่อยให้ตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ที่รู้ทั้งรู้ว่าคบซ้อน ?

เป้ : เคยคิดจะพาไปหาคุณพ่อคุณแม่ด้วยตั้งแต่เดือนแรกที่คบกัน ชอบมาก หลงมาก เรายังชอบเขาในแบบที่เขาเป็นกายหยาบของเขาอยู่ เราตามไปที่คอนโดเขา เราก็รออยู่หน้าลิฟต์เพราะว่าโทรไปได้ยินเสียงโทรศัพท์เด้งออกมานะ แต่เขาไม่รับ เราก็คิดว่าคงทำอะไรอยู่มั้ง ปรากฏว่าลิฟต์เปิดออกมาเป็นผู้ชายเดินออกมาตัวใหญ่ๆ ผู้ชายก็ถามว่ามาคนนี้หรือเปล่า ผมก็พยักหน้าแล้วผู้ชายก็กดรหัสห้อง แล้วก็เดินเข้าไปเลย แล้วก็ชวนเราเข้าไป

 

พิธีกร : แล้วก็ยอมกลับไปคุยกับเขา ?

เป้ : ใช่ครับ ยอมเป็นกิ๊ก

 

พิธีกร : ในความรักครั้งนี้เป็นตั้งนางงามไปเจอกันยังไง ?

เป้ : เคยเจอเขาหลายครั้งแล้วรู้สึกว่าคนนี้เหมือนนางฟ้าเลย สวยจัง ไม่เคยคิดจะกล้าเข้าไปหรอก

 

พิธีกร : แฟนนางงามหึงไหม ?
เป้ : โทรไปหาผู้ชายที่มาจีบเขาเพราะมีคนมาจีบซ้อนเรา

 

“เป้ อารักษ์” ยืดอกรับแมนๆ เคยหลงผู้หญิงหนัก ถึงขั้นยอมคบซ้อนเป็นกิ๊ก