"ครูปุ้ม"เผย ครูชลธี บอกอยากตาย หลังโดนเด็กสาวหลอกหมดตัว ก่อนกลับมาหาตน

"ครูปุ้ม"เล่าหมดเปลือกหลัง "ครูชลธี" กลับมาหาตน โดนหลอกหมดตัว พ้ออยากตาย เผยเหตุผลทุกอย่างของเรื่องนี้ เด็กสาวยังไม่หยุดระราน

จากกรณี ครูชลธี ธารทอง หวนคืนรัก ครูปุ้ม เมียหลวง สะบั้นรักเมียสาวรุ่นหลาน เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยจำได้กับข่าวคราวของ ครูชลธี ธารทอง หรือ นายสมนึก ทองมา ครูเพลงชื่อดัง วงการเพลงลูกทุ่ง ที่ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทำการฟ้องหย่าภรรยา นางศศิวิมล ทองมา หรือ ครูปุ้ม หลังอยู่กินด้วยมาตั้งแต่ปี 2536 แต่จากนั้นทั้งคู่ได้ไกล่เกลี่ยและตกลงกันได้ว่า จะไม่มีการฟ้องหย่ากัน ซึ่งประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2563

ครั้งนั้น ครูชลธี ธารทอง ได้พบรักใหม่กับ น.ส.สกุลนัฐธิดา แจ้งประสงค์ หรือ เกด ซึ่งเป็นแฟนคลับสาว วัย 29 ปี ทั้งนี้ครูเพลงคนดังได้ระบุว่า เราพบรักกันช่วงปลายปี 2560 มีการส่งไลน์ทักทายกันทุกเช้า จนเกิดเป็นความรักครั้งใหม่ 

"ครูปุ้ม"เผย ครูชลธี บอกอยากตาย หลังโดนเด็กสาวหลอกหมดตัว ก่อนกลับมาหาตน

นอกจากนี้ในปีเดียวกัน ครูปุ้ม ยังเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง เกด สกุลนัฐธิดา แจ้งประสงค์ เลขาและสาวคนสนิทของครูชลธี ในคดีแพ่ง ความผิดฐานทำให้ครอบครัวแตกแยก โดยเรียกร้องค่าทดแทนเป็นจำนวนเงิน 3 ล้านบาท และศาลก็ตัดสินให้ครูปุ้มชนะคดี โดยให้คู่กรณีชดใช้เงินจำนวนเงิน 3 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ย 7.5 ต่อปี นั้น

อย่างไรก็ตาม ครั้งนี้เหมือนกับว่าทั้ง ครูปุ้มและครูชลธี ได้ปรับความเข้าใจกันจนรักหวานชื่นอีกครั้ง หลังผ่านมรสุมครั้งใหญ่ในครอบครัวมาได้ ส่วนเรื่องราวเบื้องลึกจะเป็นอย่างไร รอฟังจากทั้งคู่ได้ในวันที่ 2 เมษายน นี้

"ครูปุ้ม"เผย ครูชลธี บอกอยากตาย หลังโดนเด็กสาวหลอกหมดตัว ก่อนกลับมาหาตน

ล่าสุด "คมชัดลึกบันเทิงออนไลน์" ได้ต่อสายตรงไปหา ครูปุ้ม ถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยครูปุ้มเผยว่า "ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ เพราะครูชล เดินหน้าทุกเรื่องไปไกลแล้ว เลยคิดว่าเขาคงจะไม่กลับมา แต่เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2565  ครูชลโทรมาหาตน แล้วก็บอกว่าจะกลับบ้าน ตนก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้น เขาก็เล่าให้ฟังทุกอย่างเรียกว่าหนักมากๆที่เขาเจอมา 4 ปี  แน่ๆเลยคือ เขาหมดตัว เงินติดบัญชีหลักล้าน รถเบนซ์ (ราคา 4ล้าน)  ปืน และแหวนเพชร ซึ่งเขาเสียใจมาก ถึงขั้นบ่นอยากฆ่าตัวตาย ทั้งเสียรู้และถูกหลอกสารพัด แต่เขาก็ยอมรับว่าผิดเอง ฝากขอโทษสังคมด้วย และที่ยิ่งกว่านั้นคือสภาพที่เขากลับมาหาตน เขาโทรมมาก ตอนเห็นคือตกใจมือไม้สั่นไปหมด แต่ก็ดีใจด้วยที่เขากลับมา ถึงขั้นตบหน้าตัวเอง คิดว่าฝันไปหรือเปล่าที่เขากลับมา" 

"ครูปุ้ม"เผย ครูชลธี บอกอยากตาย หลังโดนเด็กสาวหลอกหมดตัว ก่อนกลับมาหาตน

"เรื่องทรัพย์สินที่ถูกหลอกไปใจหนึ่งตนก็อยากทวงคืน แต่อีกใจก็ไม่อยาก เพราะสงสารครูกลัวว่าจะต้องขึ้นโรงขึ้นศาล แต่มีเรื่องหนึ่งที่คงยอมไม่ได้ และต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด คือการที่อีกฝ่ายยึดลิขสิทธิ์เพลงของครูชลไป ตอนนี้ใครจะใช้เพลงจะโอนเงินเข้าบัญชีของอีกฝ่าย ตนมีหลักฐานหมด กำลังเตรียมไว้เพื่อจะดำเนินคดี ทวงคืนในสิ่งที่เป็นของตน สำหรับสาเหตุที่ครูชลไปอยู่กับเด็กสาว หนึ่งเลยคือตอนนั้นครูชลสภาพไม่เต็มร้อย รวมถึงตนไม่ใช่ผู้หญิงที่จะมาเจ๊าะแจ๊ะ เหมือนเด็กคนนี้ที่อ้อนหนักมาก อีกอย่างตนทำงานจันทร์ถึงศุกร์ เขาก็คงเหงา พอเจอคนเอาใจแถมมีเวลาให้พาไปเที่ยว เขาก็เลยหลง" 

"ครูปุ้ม"เผย ครูชลธี บอกอยากตาย หลังโดนเด็กสาวหลอกหมดตัว ก่อนกลับมาหาตน

"ตอนนี้อีกฝ่ายยังมาระรานอยู่ เพราะเขาไม่ได้อยากจะปล่อยครูชลกลับมา ตอนที่ครูชลขับรถกลับมาหาตน อีกฝ่ายก็โทรตามตลอด ซึ่งบ้านที่ครูชลไปอยู่ นอกจากเด็กสาวแล้ว ยังมีผู้ชายอีก 1 คน ตนขอไม่พูดว่าเป็นใคร แต่รายได้ทั้งหมดจากครูชลจะถูกโอนเข้าบัญชีผู้ชายคนนี้ ซึ่งนี่คือเหตุผลที่ตนทำไปทั้งหมดในตอนนั้นที่สังคมประนามตนว่าผู้ชายหมดรักแล้วทำไมไม่ปล่อยไป ทำไมไม่หย่าและเดินหน้าฟ้องร้องก็เพราะแบบนี้

 

   หากตนหย่าทุกอย่างก็หมด เพราะพอเขาก็ไปเซ็นกับทางโน้น ทรัพย์สินอีกฝ่ายก็ได้ไปหมด แล้วสักพักครูชลก็ต้องตาย เพราะผู้หญิงคนนี้ไม่ได้มีครูชลคนเดียว เขาจึงไม่เอาไว้แน่"