อ้วน รังสิต เผยปัญหา ทะเลาะ ภรรยา ถี่ๆ รับเป็นคนไม่ค่อยชอบอยู่บ้าน

อ้วน รังสิต เผยปัญหา ทะเลาะ ภรรยา ถี่ๆ ยอมรับเป็นคนไม่ค่อยชอบอยู่บ้านตั้งแต่มีลูกไม่ค่อยได้ไปไหนเลย ฟุ้งเปย์บ้านหลัง 15 ล้าน ให้ภรรยาเป็นของขวัญ

นานๆ จะเห็น อ้วน รังสิต ศิรนานนท์ พาศรีภรรยาชาวเกาหลีอย่าง น้องมะม่วง ปาร์คฮยอนซอน ออกรายการเล่าเรื่องชีวิตคู่หลังแต่งงาน ซึ่งคราวนี้ ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกเลยว่า ขาเตียงกำลังสั่นคลอน อีกทั้งยังได้เผยอีกว่า เหตุทะเลาะกันบ่อย ถึงขั้นฝ่ายชายบอกว่าเบื่อ ไม่อยากอยู่บ้าน พร้อมเปิดปัญหาใหญ่ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการในครั้งนี้ 

อ้วน รังสิต เผยปัญหา ทะเลาะ ภรรยา ถี่ๆ ยอมรับเป็นคนไม่ค่อยชอบอยู่บ้าน ตั้งแต่มีลูกไม่ค่อยได้ไปไหนเลย

โดย อ้วน รังสิต ได้เริ่มเล่าถึงชีวิตหลังแต่งงานของตนเองว่า ตั้งแต่มีลูกทะเลาะกันถี่ แต่มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร เป็นเรื่องของความเห็นไม่ตรงกัน เรื่องที่บ่อยสุดก็น่าจะเป็นเรื่องลูก คือทุกคนจะมีสไตล์การดูแลไม่เหมือนกันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นคนไทยด้วยกันเอง หรือว่าไทยกับต่างชาติก็ยิ่งมากขึ้น เขาก็มีสไตล์ของเขาและข้อมูลของเขา ส่วนตนเคยเลี้ยงหลาน ก็มีสไตล์ของตน ข้อมูลของตัวเอง ซึ่งข้อมูลของไทยกับเกาหลีก็มีหลายอย่างที่ไม่เหมือนกัน


ด้าน มะม่วง ได้เสริมว่า คนเกาหลีเลี้้ยงลูกคือ ทุกอย่างระวัง ส่วน อ้วน เป็นสไตล์แบบลองทำดูก่อนจะได้รู้ ซึ่งทางฝั่ง มะม่วง นับวันยิ่งรักลูกมาก ห่วงลูกมาก เพราะก็เป็นแม่แบบนี้แหละ


นอกจากนี้ อ้วน ยังได้ยอมรับอีกว่า เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบอยู่บ้าน ชอบออกจากบ้านตลอดเวลา ตั้งแต่มีลูกไม่ค่อยได้ไปไหนเลย ภรรยาก็ไม่ค่อยชอบให้ไปไหนด้วย ให้อยู่บ้านตลอด ตนก็จะอ้างนู้น อ้างนี้ อย่างเขาต้องการซื้อ ตนก็อาสาไปซื้อให้ คือจะอาสาออกไปทำธุระข้างนอกให้ตลอดเวลา แต่เขาจะแบบไปไหนเนี่ย นานแล้วนะ ภรรยาจะกลับบ้าน ไม่ค่อยให้ไปอยู่นอกบ้านนานๆ

อ้วน รังสิต เผยปัญหา ทะเลาะ ภรรยา ถี่ๆ ยอมรับเป็นคนไม่ค่อยชอบอยู่บ้าน ตั้งแต่มีลูกไม่ค่อยได้ไปไหนเลย
 

"ผมก็ไปทำชีวิตส่วนตัวของผม ไปออกกำลังกาย เล่นบาส หรือว่าไปทำอะไรที่เราอยากทำ" อ้วน อธิบายเสริม 


ด้าน มะม่วง ภรรยาอ้วน รังสิต ได้ให้เหตุผลที่ไม่อยากให้สามีออกไปนอกบ้านว่า ช่วงนี้มันมีโควิด อันตราย ซึ่งเธอเองก็อยากไปข้างนอก ไปเที่ยว ชอบมาก แต่ไปไม่ได้ เพราะว่ามีลูกแล้ว ต้องระวังด้วย เธอก็อยากเจอเพื่อน อยากไปชอปปิ้งข้างนอก อยากกินเหล้าแบบนี้ แต่ไม่ได้ เพราะว่ามันอันตราย สามีก็เข้าใจอยากไปเที่ยว อยากออกกำลังกาย แต่ระวังด้วย ไม่ใช่ว่าบังคับ อย่าไป ซึ่งก่อนมีลูกเขาไปไหนก็ไปได้

 

"สำคัญที่สุดเลย ต้องมาดูแลลูก อันนี้ด้วย ฉันก็เลี้ยงลูกไม่เก่ง ครั้งแรกใช่ไหมคะ ก็เลยไม่พอใจ คุณช่วยฉันด้วย ถ้าไม่ช่วยเอาพี่เลี้ยงด้วยนะเขาไม่ยอม" มะม่วงขยายความ 

อ้วน รังสิต เผยปัญหา ทะเลาะ ภรรยา ถี่ๆ ยอมรับเป็นคนไม่ค่อยชอบอยู่บ้าน ตั้งแต่มีลูกไม่ค่อยได้ไปไหนเลย


ด้าน อ้วน ได้พูดเสริมเรื่องพี่เลี้ยงว่า เคยมีอยู่แป๊บๆ แต่ไม่ถูกใจ ตอนแรกตนบอกว่าตนไม่มีงาน ตนตกงานอยู่ ก็เลยบอกว่าตนทำเองได้ คุณอยากให้ทำอะไร ก็ทำเอง แต่ตอนหลังตนเริ่มมีงาน เลย..ยอมก็ได้ แล้วก็เริ่มอยากใช้ชีวิตของตัวเองด้วย อยากออกไปข้างนอก อยากออกไปทำชีวิตตัวเองก็เลยหาพี่เลี้ยงให้เขา แต่พอมาแล้วมันไม่ถูกใจ ช่วงนี้แม่ยายมาก็เลยให้ช่วยดูแลลูกแทน แล้วจะหาพี่เลี้ยงเดือนหน้า

 


ด้าน พิธีกรได้ถามกลับว่า "จริงไหมตั้งแต่มีลูกเมียขี้บ่นมาก?"

มะม่วง : จริงๆ ไม่ชอบขี้บ่น แต่พอมีลูกขี้บ่นได้เลย
อ้วน : จริงๆ ก็บ่นทั้งคู่ครับ

 

"ใช่ อันนี้ถูกต้อง เขาขี้บ่นเยอะมาก เขาสะอาด แต่มะม่วงสกปรกนิดนึง แต่ว่ามีลูกแล้วเป็นแม่มันยุ่งมาก มันจะสะอาด 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่ได้ อันนี้ยอม เขาต้องเข้าใจฉันด้วย ฉันเหนื่อยขนาดไหน" มะม่วง เผยในมุมมองของตน 

อ้วน รังสิต เผยปัญหา ทะเลาะ ภรรยา ถี่ๆ ยอมรับเป็นคนไม่ค่อยชอบอยู่บ้าน ตั้งแต่มีลูกไม่ค่อยได้ไปไหนเลย


อ้วน รังสิต รีบเสริมทันทีว่า ตนบ่นเรื่องลูกนี่แหละ มาดูแลลูกสิ ส่วนใหญ่เป็นแบบนี้ ขณะที่ด้าน ภรรยา แอบแฉ ว่า จริงๆ เขาชอบดูมือถือ เกี่ยวกับทำงาน หรือดูผู้หญิงหรือเปล่าไม่รู้ แล้วมะม่วงดูแลลูกอยู่ เห็นแล้วมันรู้สึกไม่ดีอะ ก็เลย..มาดูลูกสิ พูดแบบนี้ ขี้บ่นบ่อยๆ


"คือไม่ชอบใจที่สามีนอนสบายอยู่ แต่บางทีอ่านบทละครบ้าง คิดหาคอนเทนต์ทำช่องของตัวเองบ้าง คุยกับลูกค้าบ้าง มันก็ทำหลายอย่างครับ ก็เลยอาจจะเล่นโทรศัพท์เยอะหน่อย ซึ่งอธิบายแล้วคือเข้าแล้วก็ออกไป มาดูแลลูกก่อน ช่วงนี้โรฮาคือดื้อมาก แล้วก็เหนื่อยมากๆ การดูแลเด็กเป็นงานที่เหนื่อยที่สุดแล้ว ถ่ายละครหามรุ่งหามค่ำยังไม่เหนื่อยเท่าดูแลลูกเลยครับ" อ้วน อธิบาย 

 


ก่อนที่ อ้วนจะตอบประเด็นที่ลือกันหนาหูว่า สร้างบ้านเป็นของขวัญให้ภรรยา 15 ล้าน ใช่จริงๆ แล้วตนก็มีของขวัญให้ภรรยาตลอด ในช่วงเทศกาล เพียงแต่ว่าเขาจะความจำสั้น จำไม่ค่อยได้ อย่างตอนจองสร้างบ้านเมื่อประมาณปีกว่า เขาดีใจมากเลย แต่ตอนนี้เขาเริ่มเฉยๆ แล้ว เขาเริ่มรู้สึกว่ามันผ่านไปแล้วสำหรับตรงนั้น ซึ่งตนวางแผนไว้ว่าจะย้ายเข้าให้ทันมิถุนายน เพราะว่าเป็นวันเกิดเขา จะได้ไม่ต้องซื้อของขวัญวันเกิด

 

อ้วน รังสิต เผยปัญหา ทะเลาะ ภรรยา ถี่ๆ ยอมรับเป็นคนไม่ค่อยชอบอยู่บ้าน ตั้งแต่มีลูกไม่ค่อยได้ไปไหนเลย

"เรื่องบ้านก็ปวดหัวอีกครับ เขายอมให้ผมสร้างบ้านเองไม่ต้องซื้อในหมู่บ้าน เพราะซื้อในหมู่บ้านผมซื้อไม่ไหว แล้วก็ถ้าอย่างนั้น ตกแต่งบ้านเขาตัดสินใจทั้งหมด แล้วเขาก็จะเลือกแต่ของแพงๆ แล้วให้ผมจ่าย แต่ต้องบอกเลยว่าที่หาเงินมาได้ก็ทำงานด้วยกัน" อ้วน เปิดใจ 

 

ก่อนที่ อ้วน รังสิต จะอธิบายถึงการที่เพิ่งซื้อบ้านใหม่ 15 ล้าน แต่จะย้ายไปอยู่เกาหลีว่า ภรรยาจะคิดถึงบ้านตลอด แล้วอยากอยู่เกาหลี ต่อให้มีบ้านที่เมืองไทยใหญ่แค่ไหน เขาก็ชอบที่จะอยู่เกาหลีมากกว่า ต่อให้เป็นห้องเล็กๆ เขาก็ชอบอยู่เกาหลี รู้สึกว่ามีความสุขกว่า ตนก็บอกว่าถ้าอย่างนั้นตนเสียสละได้นะไปอยู่เกาหลีถาวรเลยก็ได้ แต่ก่อนอื่นต้องขายทุกอย่างก่อน เพราะว่าไม่อยากห่วง มีบ้านก็ต้องห่วงอีก แต่ขออย่างเดียวคือเขาต้องหางานให้ตนทำ แต่เขาไม่ให้ตนทำงานไงครับ ตนก็เบื่อใช้ให้ตนเลี้ยงลูกอยู่บ้านอย่างเดียว

 

ข้อมูลจาก คุยแซ่บShow