"พุฒ-จุ๋ย" เปิดชีวิตหลังมรสุมข่าว มีเรื่องเดียวที่ยอมคือเรื่องบนเตียง

"พุฒ-จุ๋ย" เปิดชีวิตหลังมรสุมข่าว เผยโมเมนต์น่ารักชีวิตคู่ อัพเดตกระบวนการเรื่องลูก ดีเจพุฒเอาใจเต็มที่...มีเรื่องเดียวที่จุ๋ยยอมคือเรื่องบนเตียง??

   เปิดชีวิตหลังมรสุมข่าว เปิดใจคู่รัก พุฒ-จุ๋ย ล่าสุดในรายการ"คุยแซ่บShow"ทางช่อง วัน31   ดีเจพุฒ-พุฒิชัย ควงภรรยาคนสวย จุ๋ย วรัทยา มาเผยความคืบหน้าของการตั้งท้อง สรุปท้องแล้วรอฤกษ์ประกาศข่าวดี หรือว่าอยู่ในกระบวนการผลิตกันแน่ ,จริงไหม ดีเจพุฒ เกรงใจภรรยา ทำอะไรต้องขออนุญาตก่อน??? เคลียร์ชัดเรื่องเดียวที่จุ๋ยยอมคือเรื่องบนเตียง??

อัปเดตเรื่องมีน้องหน่อย บางคนบอกว่ามีแล้วหรือเปล่า แต่ปิดบังเอาไว้?


ดีเจพุฒ : จริงๆ ถามมาเยอะมาก ก็อย่างที่ตอบไป ตอนนี้อยู่ในกระบวนการทางการแพทย์ ถ้าเรามีน้อง เราบอกทุกคนแน่นอน คือเราปรึกษาคุณหมอมา 2 ปีแล้ว เราสองคนสุขภาพร่างกายไม่ค่อยดี ก็เลยมีการเตรียมร่างกายค่อนข้างนาน

จุ๋ย : เราไม่เคยคิดว่าเป็นคนมีลูกยากมาก่อนเลยนะ มั่นใจมากว่ามีง่ายแน่ๆ ถ้าปล่อยคงติด พอเรารู้ผลเลือดเราก็ช็อกนิดนึง เรามียากขนาดนั้นเลยเหรอ ก็เคยบอกไปหลายๆ ที่ว่าเรามีจุดดาวน์เหมือนกัน เขาก็จะดูแลความรู้สึกทุกอย่าง

 

"พุฒ-จุ๋ย" เปิดชีวิตหลังมรสุมข่าว มีเรื่องเดียวที่ยอมคือเรื่องบนเตียง

ความเป็นแม่ เตรียมตัว อารมณ์แปรปรวนมากกว่าเดิมไหม?

จุ๋ย : บอกไว้เลย เพราะว่าจุ๋ยจะต้องฉีดฮอร์โมน ต้องกินฮอร์โมน หลายเดือนที่ผ่านมาก็ทำมาตลอด แล้วก็อ้วน คนทักว่ามีแล้ว คืออ้วน ฮอร์โมนมันทำให้บวม ก็บอกเขาว่านี่รู้สึกเซนซิทีฟนะ หงุดหงิดนะ ก็เตือนเขาไว้เลยว่าอย่ามีปัญหากันตอนนี้

พี่จุ๋ยอยากได้ลูกชายหรือลูกสาวมากกว่ากัน?

จุ๋ย : ณ ตอนที่มายากจุ๋ยแบบอะไรก็ได้ ขอให้เขามา จริงๆ เรา 2 คนอยากจะมีน้อง ด้วยยุคสมัยแบบนี้บางคู่อาจจะไม่อยากมี แต่ว่าเราสองคนเป็นคนรักเด็ก ใจอยากมี แต่ก็ทำใจไว้นะ 50/50 ถ้ามีไม่ได้ก็คุยกันแล้ว เที่ยวรอบโลก คือคุยกันเบอร์นั้นแล้ว เพศไม่สำคัญเลย
 


ตอนที่มีความคาดหวังคู่นี้มูเตลูกันหนักไหม?

จุ๋ย : จริงๆ เราเป็นสวดมนต์ไหว้พระอยู่แล้ว พยายามนั่งสมาธิเพื่อให้จิตใจสงบด้วย จะขอให้ร่างกายแข็งแรงมากเหมาะสมถ้าจะมีตัวน้อยๆ มาเกิด ขอให้ร่างกายเรารับได้ ส่วนชื่อลูกเราไม่ได้ตั้งไว้เลย เรามองเป็นสเต็ปๆ ไป

ทั้งคู่แต่งงานมา 4 ปีแล้ว?

จุ๋ย : ครบรอบ 3 ปีเมื่อพฤศจิกายน ปีที่แล้ว ก็เข้าสู่ปีที่4

ตอนนี้มีอะไรต้องปรับเข้าหากันอีกไหม?

จุ๋ย : ไม่มีแล้วนะ

ดีเจพุฒ : มีบ้างนิดหน่อย

เขาเป็นคนดุมาก ดุจริงไหม?

ดีเจพุฒ : ไม่ได้ดุหรอกครับ เขาเป็นคนนิ่งๆ แต่อย่าให้นิ่ง นิ่งมากเราก็เอะ...เป็นไรไหม เหมือนเดิมเปล่า เช่นเราจะไปเตะบอล เราก็แจ้งเขาก่อน แบบวันเสาร์เขาไม่ได้ถ่ายละคร ขออนุญาตไปเตะบอลได้ไหม ซึ่งเขาก็น่ารัก เขาเข้าใจว่ากีฬาที่เราชอบ เขาก็บอกว่าไปได้ ไปกี่โมง กลับกี่โมง

จุ๋ย : คือเราสองคนทำอะไรต้องบอกกัน จุ๋ยเหมือนกันถ้าหายไปเขาก็ตาม เขาก็ถามว่าที่รักอยู่ไหน กลับบ้านได้แล้วบางทีเราแอบออกไปช้อปปิ้ง

มีอะไรที่คุณพุฒขอแล้วเราไม่ให้บ้างไหม?

จุ๋ย : ไม่เคยเลย ตอนแรกขอเลี้ยงแมว เราก็บอกว่าการมีสัตว์เลี้ยงเหมือนเรามีภาระ เหมือนคนหนึ่งคนเลยนะ เราต้องให้ความรัก ดูแลเขานู่นนั่นนี่ ก็บอกเขาว่ารอก่อนไหม เพราะเรายังมีแมวอยู่ 1 ตัว แต่พอช่วงโควิดที่ผ่านมาก็มาขออีกเราก็แบบไปดูกัน พอไปดูกลับมา 3 ตัว

"พุฒ-จุ๋ย" เปิดชีวิตหลังมรสุมข่าว มีเรื่องเดียวที่ยอมคือเรื่องบนเตียง
เห็นบอกว่าถ้าไม่เข้านอนพร้อมกันคือไม่ได้ ยังไง?

จุ๋ย : เขาก็เป็น จุ๋ยก็เป็น คือทีมงานเลือกที่จะสัมภาษณ์พุฒไงไม่ได้สัมภาษณ์จุ๋ย ฉะนั้นข้อมูลมันจะมาจากทางพุฒอย่างเดียว จุ๋ยบอกเลยเป็นทั้ง 2 คน พุฒเองก็เป็นเวลาตัวเองต้องไปถ่ายละครเช้า ถ้าสมมติจุ๋ยทำงาน คุยไลน์ดึกๆ เขาก็บอกที่รักมานอน มีโมโหด้วยนะ ที่รักไม่มา เขาก็นอนไม่หลับ พรุ่งนี้ต้องตื่นเช้า ส่วนเราช่วงที่ฉีดฮอร์โมน หนูบอกว่าที่รักเขาต้องนอน 4 ทุ่มไม่เกิน 5 ทุ่ม ถ้าที่รักไม่ขึ้นเตียงเขาก็จะเป็นห่วง เมื่อไหร่ที่รักจะมา มันก็พะวงรอ เหมือนเรารอคนที่นอนด้วยกันตลอด มันก็จะนอนไม่หลับ ก็จะเป็นทั้งคู่

เห็นว่ามีเรื่องเดียวที่คุณจุ๋ยยอมคือเรื่องบนเตียง ยังไง?

จุ๋ย : ยอมให้พื้นที่เขา คือแต่ก่อนช่วงแต่งงานใหม่ๆ เราเป็นคนติดตุ๊กตา เราก็จะมีหลายตัว แล้วพอเราแต่งงาน แล้วเขาเป็นคนตัวใหญ่ แขน ขา ยาว เราก็ต้องเอาตุ๊กตาออกเหลือแค่ตัว สองตัว เวลาไว้กอด เป็นตุ๊กตากระต่ายตัวเล็กๆ ปกติเเล้วจุ๋ยจะมีตุ๊กตา7-8ตัวบนเตียงนอน

ชมคลิป

ขอบคุณ
คุยแซ่บShow