พ่อกระติกแจ้งด่วน "ติดโควิด" หลังพาลูกสาวไปมอบตัว เพิ่งรู้หลังกลับถึงบ้านตรวจ ATK ขอแจ้งให้ทุกคนทราบ กลุ่มเสี่ยงสังเกตอาการตัวเองด่วน

จากกรณีเมื่อวันที่ 5  เม.ย. 2565 กระติก พร้อมด้วยคุณพ่อ และนายสิระ ได้เดินทางไปมอบตัวรับทราบข้อกล่าวหาที่สภ.เมืองนนทบุรี ล่าสุด พ่อกระติกแจ้งข่าวร้ายหลังกลับจากสภ.นนท์ ขอโทษทุกคนในเหตุการณ์

โดยล่าสุดมีรายงานว่า นายเกียรติศักดิ์  กล่อมสกุล พ่อของกระติกหลังจากกลับจากการพากระติกไปมอบตัวรับทราบข้อกล่าวหา เมื่อวันที่ 5 เม.ย. 2565 ที่ผ่านมา จากนั้น เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2565 มีรายงานว่าเมื่อพ่อกระติกกลับถึงเพชรบุรีได้มีการตรวจ ATK พบว่า ติดเชื้อโควิด-19 ขณะนี้อยู่ในระหว่างกักตัวและทำการรักษา จึงแจ้งผู้สื่อข่าวที่ไปทำข่าวที่สภ.เมืองนนทบุรีทราบ

 

พ่อกระติกแจ้งข่าวร้ายหลังพาลูกสาวไปมอบตัว เพิ่งรู้หลังกลับถึงบ้าน

 

ทั้งนี้ที่พ่อกระติกติดโควิดเชื่อว่าสัมผัสเชื้อมาจากพื้นที่ สภ.เมืองนนทบุรี จึงได้แจ้งให้ผู้ที่อยู่ใกล้ชิดทำการตรวจหาเชื้อเพื่อทำการกักตัวป้องกันและรักษาต่อไป 
 

พ่อกระติกแจ้งข่าวร้ายหลังพาลูกสาวไปมอบตัว เพิ่งรู้หลังกลับถึงบ้าน

 

สำหรับคดีความของลูกสาว พ่อกระติกเปิดใจ  ถ้ากระติกผิด จะพามาส่งเข้าเรือนจำเอง โดยเกียรติศักดิ์ พ่อของกระติก กล่าวว่า หากลูกของตนผิดก็คือผิดและต้องยอมรับ หากพนักงานสอบสวนว่าอย่างไรก็เป็นไปตามนั้น และที่มากับกระติกด้วยสองสามมาวันนี้เพราะเมื่อลูกโดนแจ้งข้อกล่าวหา และตนเองดูข่าวเรื่องลุงนิดคนหาปลาแล้วเห็นว่า นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ มีสำนักงานทนายความ จึงเข้าไปปรึกษาเพื่อให้เข้ามาเป็นทนายความให้ ซึ่งตนกับนายสิระไม่ได้เคยรู้จักกันมาก่อน

 

พ่อกระติกแจ้งข่าวร้ายหลังพาลูกสาวไปมอบตัว เพิ่งรู้หลังกลับถึงบ้าน

 

ทั้งนี้เมื่อถามว่า พ่อเชื่อคำให้การของลูกหรือไม่ นายเกียรติศักดิ์ ย้อยถามกลับมาว่า แล้วพี่เชื่อคำพูดลูกมั้ย ก็คงไม่ต่างกัน ผิดก็คือผิด ถูกก็คือถูก ไม่ได้เข้าข้างลูก อยู่กับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต แต่ผมเองก็บอกลูกไปว่า "มึ....ทิ้งเพื่อนมาเพื่ออะไร" แต่มันมีเหตุผลที่เขาพูดออกมา และพ่อก็เชื่อว่ากระติกไม่ได้โกหก ซึ่งถ้าเขาผิด ผมเองจะพามาส่งเข้าเรือนจำเอง