ทนายเดชาพูดแล้ว วงในตำรวจบอกมา "ปิดคดีแตงโม" มีคนถูกดำเนินคดีเพียบ

ทนายเดชาพูดแล้ว หลังจากตำรวจปิดคดีแตงโม จะมีคนถูกดำเนินคดีเพียบ ลั่น ความจริงมีเพียงหนึ่ง นอกนั้นคือความเท็จ

ทนายเดชา โพสต์ในเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ โดย ทนายเดชาพูดแล้ว "ปิดคดีแตงโม" มีคนถูกดำเนินคดีเพียบ

ทนายเดชาระบุ #ปิดคดีแตงโม อบอุ่นในโลกออนไลน์เดียวดายหน้าบัลลังก์ศาล /หลังจากปิดคดีจะมีคนถูกดำเนินคดีจำนวนมาก /ที่ทำหลักฐานเท็จหรือนำเข้าข้อมูลเท็จ ข่าววงในจากตำรวจแจ้งมา #ความจริงมีสิ่งเดียวนอกนั้นคือความเท็จ

 

ทนายเดชาพูดแล้ว "ปิดคดีแตงโม" มีคนถูกดำเนินคดีเพียบ

จากนั้นได้โพสต์ต่อในช่องคอมเมนต์ว่า "คนที่โกหกคนที่ทำหลักฐานเท็จคนที่นำข้อมูลเท็จเข้าระบบคอมพิวเตอร์จะต้องถูกดำเนินคดีเพราะทำให้สังคมปั่นป่วน คดีแตงโม #ส่วนคนที่แสดงความคิดเห็นโดยสุจริตมีกฎหมายคุ้มครองอยู่แล้วครับ ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปตามพยานหลักฐานและเป็นไปตามกรรมที่จะรับคนได้ก่อขึ้นทนายคลายทุกข์ให้ความรู้ทางกฎหมายกับ FC ทุกวัน ให้ทุกคนเป็นคนดีไม่ใส่ร้ายผู้อื่นโดยปราศจากหลักฐานและปราศจากการ ไตร่ตรองให้รอบคอบ

การจะให้ร้ายผู้อื่นหรือการจากแสดงความคิดเห็นในทางลบกับบุคคลอื่นจะต้องมีพยานหลักฐานประกอบ และต้องเป็นเรื่องจริง ถ้าเป็นความเท็จผู้ที่แสดงความคิดเห็นต้องรับผิดชอบจะมีคดีความตามมา ด้วยความห่วงใยจากทนายคลายทุกข์ ผมเป็นคนตรงไปตรงมา และเป็นห่วง FC ทุกคน ให้แสดงความคิดเห็นอย่างระมัดระวัง"

 

ทนายเดชาพูดแล้ว "ปิดคดีแตงโม" มีคนถูกดำเนินคดีเพียบ

 

และ "การแสดงความคิดเห็นต้องมีสติตรวจสอบข้อมูลให้ครบถ้วนก่อนว่าอะไรเป็นเรื่องจริงเรื่องเท็จอย่าไปแสดงความคิดเห็นที่ทำให้บุคคลเสียหายเพราะเป็นความผิดฐานหมิ่นประมาทและเป็นความผิดเกี่ยวกับเรื่องการนำข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์จึงอยากให้ทุกคนมีสติด้วยความห่วงใยจากทนายคลายทุกข์"

 

ทนายเดชาพูดแล้ว "ปิดคดีแตงโม" มีคนถูกดำเนินคดีเพียบ

 

ทนายเดชาพูดแล้ว "ปิดคดีแตงโม" มีคนถูกดำเนินคดีเพียบ

 

ขอบคุณ ทนายคลายทุกข์