ดาราดังฉาวต่อเนื่อง ส่อแววอนาคตดับ ล่าสุดโดนตำรวจฮาวายจับกุม

เอซรา มิลเลอร์ (Ezra Miller) ผู้รับบท The Flash ฉาวต่อเนื่อง ล่าสุดโดนตำรวจฮาวายจับกุม หลังทุ่มเก้าอี้ทำร้ายผู้อื่น

ดาราดังฉาวต่อเนื่อง ส่อแววอนาคตดับ ล่าสุดโดนตำรวจฮาวายจับกุม  ก่อนหน้านี้ เอซรา มิลเลอร์ (Ezra Miller) มีข่าวฉาว เนื่องจาก นักแสดงวัย 29 ปี ผู้รับบท The Flash ถูกตำรวจจับที่บาร์คาราโอเกะแห่งหนึ่งในฮาวาย จากรายงานล่าสุดระบุว่าทีมผู้บริหารระดับสูงของ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส สตูดิโอผู้ดูแลโปรเจกต์ The Flash และ Fantastic Beast ที่เจ้าตัวกำลังรับบทอยู่ ได้มีการจัดประชุมด่วนเพื่อหารือเกี่ยวกับการพับทุกโครงการในอนาคตของมิลเลอร์ทั้งหมด

ตามรายงานระบุว่า ผู้บริหารของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส และ ดีซี ได้จัดประชุมทันทีหลังทราบข่าวที่มิลเลอร์ไปก่อเหตุทะเลาะวิวาทในฮาวาย ซึ่งในวันนั้นมิลเลอร์ก่อเหตุโดยการตะโกนคำลามกอนาจาร แย่งไมโครโฟนจากหญิงสาวอายุ 23 ปี ที่กำลังร้องคาราโอเกะ แถมยังไปวิ่งเข้าใส่ชายวัย 32 ปี ที่กำลังเล่นปาเป้าอยู่อีกด้วย


จากเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ใช่ครั้งแรกที่มิลเลอร์แสดงพฤติกรรมแปลกๆ เพราะก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนเมษายน 2020 ที่ผ่านมา เคยมีฟุตเทจจากวิดีโอตัวหนึ่งที่มิลเลอร์กำลังเหมือนทำร้ายผู้หญิงคนหนึ่งและลากเธอไปกับพื้น แม้มิลเลอร์จะไม่ถูกตั้งข้อหาจากการกระทำครั้งนั้น แต่นั่นก็เหมือนเป็นจุดเริ่มต้น ที่สะท้อนให้เห็นถึงพฤติกรรมอันไม่ปกติของเจ้าตัว

 


ทว่าอีกสาเหตุใหญ่ที่วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ตัดสินใจจะพับทุกโครงการของมิลเลอร์ก็คือ เจ้าตัวมีความไม่ปกติทางอารมณ์ ซึ่งมิลเลอร์แสดงอาการเหล่านี้ให้เห็นในกองถ่าย The Flash กระทั่งแหล่งข่าวเล่ารายหนึ่งเล่าว่า มิลเลอร์มักมีอาการฉุนเฉียว หงุดหงิดตลอดการถ่ายทำ อีกทั้งเจ้าตัวยังแสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมกระวนกระวาย และควบคุมตัวเองไม่ได้อีกด้วย

เอซรา มิลเลอร์ (Ezra Miller) ผู้รับบท The Flash ฉาวต่อเนื่อง ล่าสุดโดนตำรวจฮาวายจับกุม หลังทุ่มเก้าอี้ทำร้ายผู้อื่น

ล่าสุด สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เอซรา มิลเลอร์ นักแสดงชาวอเมริกัน ถูกจับกุมอีกครั้งในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้หญิงที่เกาะฮาวาย ในรายงานระบุว่า นักแสดงหนุ่มขว้างเก้าอี้ใส่ผู้หญิงจนทำให้เธอได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าผาก เมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา นับเป็นคดีที่ 2 ของนักแสดงดังในวัย 29 ปีที่ถูกจับกุมในรอบเดือน หลังปลายเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา 

 


ตามการเปิดเผยของสำนักงานตำรวจฮาวายระบุว่า มิลเลอร์ถูกจับกุมในเวลาประมาณ 1.00 น. ของวันอังคาร ตามเวลาท้องถิ่น ในข้อหาทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านพักส่วนบุคคลแห่งหนึ่งในเมืองปาโฮอา บนเกาะบิ๊ก ซึ่งเขาเกิดอาการโมโหร้าย หลังจากถูกขอให้ออกจากอาคาร ก่อนจะขว้างเก้าอี้ไปโดนหญิงวัย 26 ปีรายหนึ่ง ทำให้เกิดบาดแผลที่หน้าผากยาวครึ่งนิ้ว

 


อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ผลจากการถูกจับกุมครั้งแรก ทำให้ผู้บริหารของ วอร์เนอร์ บราเธอร์ ผู้ผลิตสื่อบันเทิงยักษ์ใหญ่ และ DC จัดการประชุมร่วมกัน และตัดสินใจพักโครงการในอนาคตของนักแสดงหนุ่มรายนี้เอาไว้ก่อน
 

เอซรา มิลเลอร์ (Ezra Miller) ผู้รับบท The Flash ฉาวต่อเนื่อง ล่าสุดโดนตำรวจฮาวายจับกุม หลังทุ่มเก้าอี้ทำร้ายผู้อื่น