เปิ้ล จารุณี สุดเจ็บปวด คนในครอบครัวทำร้ายอาการสาหัส ต้องรักษาเกือบเดือน

แฟนคลับตกใจ เปิ้ล จารุณี สุดเจ็บปวด ถูกคนในครอบครัวทำร้ายอาการสาหัส ช้ำใน กินอาหารไม่ได้ ต้องพักรักษาตัวเกือบเดือน

เปิ้ล จารุณี สุดเจ็บปวด คนในครอบครัวทำร้ายอาการสาหัส ต้องรักษาเกือบเดือน นานๆ จะเห็น เจ้าของฉายาราชินีนักบู๊ของเมืองไทย อย่าง เปิ้ล จารุณี ออกมารายการสักที ซึ่งคราวนี้ได้มาออกรายการ คุยแซ่บSHOW ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ ธัญญ่า ธัญญาเรศ และหนิง ปณิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ เล่าถึงเรื่องสุดช้ำใจ โดนคนในครอบครัวทำร้าย จนต้องพักรักษาตัวนานเกือบเดือน 

เปิ้ล จารุณี สุดเจ็บปวด ถูกคนในครอบครัวทำร้ายอาการสาหัส ต้องพักรักษาตัวเกือบเดือน

โดย เปิ้ล จารุณีถูกทำร้าย นั้นได้เริ่มต้นเล่าเรื่องขึ้นว่า เป็นเรื่องรันทดที่สุดแล้วในชีวิต ที่ถูกทำร้ายร่างกาย เป็นคนใกล้ชิดเป็นคนในครอบครัว ซึ่งเราดูแลเค้ามาตั้งแต่ข้าวเม็ดแรก เราไม่คิดว่าวันนึงเราจะมาถึงที่ถูกทำร้ายอย่างสาหัส กระทั่งทำงานไม่ได้ มันเป็นคดีอาญา ป่วย 22 วัน จนต้องขอลาละคร ส่งแผล ผลการตรวจต่างๆ ให้ดู 

 

"เราถูกทำร้ายบนอกบนลิ้นปี่ เราไม่สามารถลุกขึ้นมาต่อสู้ได้ป้องกันตัวเองได้ แรกๆ ที่โดนก็ยังพอเดินได้ แต่พอเราขับรถจากต่างจังหวัดมากรุงเทพฯ ก็ไม่ไหวค่ะ เลยต้องเข้าโรงพยาบาล หลังจากนั้นไม่กี่วันก็ทานอาหารไม่ได้ทานแล้วอาเจียน ก็ไปส่องกล้องมีแผลในกระเพาะเลือดออก ก็ทำการรักษา เรื่องราวต่อเนื่องมาเป็นปีค่ะ" เธอเริ่มอธิบายละเอียดขึ้น 

เปิ้ล จารุณี สุดเจ็บปวด ถูกคนในครอบครัวทำร้ายอาการสาหัส ต้องพักรักษาตัวเกือบเดือน


ก่อนจะเล่าต่อไปว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเราเจอกันแบบธรรมดา แต่เราตะโกนทัก คำที่เค้าตอบกลับมาเรียกเราว่ามัน เราก็ตกใจเราบอก ทำไมละมึx เค้าพูดกับเราอย่าไปพูดกับมัน เราตอบกลับไปทำไมละมึx จากนั้นเค้าอยู่ท้ายรถผละจากรถเข้ามาเราพร้อมกับคำพูดที่ว่าขอทีเดียว 

 

เรายังติดสายอยู่ถือโทรศัพท์อยู่เลย เค้าบอกว่าเราหาเรื่องแล้วก็ตะโกนด่าเค้ามากมาย เค้ามีพยานเท็จเป็น 10 กว่าคน มันเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวด้วย เค้าบอกว่าเราหาเรื่องเค้าก่อน ถ้าเราจะไปทำเค้าก่อนมันเป็นไปไม่ได้เพราะพี่โทรศัพท์อยู่กับหุ้นส่วน 

เปิ้ล จารุณี สุดเจ็บปวด ถูกคนในครอบครัวทำร้ายอาการสาหัส ต้องพักรักษาตัวเกือบเดือน
"พอพี่โดนเราเอามือยันอัตโนมัติ แล้วโทรศัพท์หล่นแต่โทรศัพท์ไม่ได้ถูกตัด พี่มีพยานคนเดียว ไม่งั้นพี่ไม่มีเส้นสายที่ไหนเจอพยานเท็จเข้าไป 11 คน พี่ต้องตายแน่ ๆ พี่ผ่านตรงนั้นมาด้วยความรู้สึกร้าวราน" ราชินีนักบู๊เมืองไทยเล่าอย่างขยาดกับเรื่องที่เกิดขึ้น 


ทั้งนี้ เปิ้ลได้บอกสาเหตุที่ถูกทำร้ายอีกว่า ปมเรื่องมันอาจจะยาวนานมาในจิตใจของเค้า เพราะความต่างของอายุต่างกันรอบนึง 12 ปี เค้าก็จะถูกโอบอุ้มดูแลในครอบครัว เราทำงานนอกบ้าน ความผูกพันในบ้านเฉพาะวันไหนที่ได้หยุด คือน้อยมาก มันก็กลายเป็นทีมกันข้างหลัง แล้วเราก็โดดเดี่ยวอยู่คนเดียวทำงาน เราจะไม่รู้เดี๋ยวนั้นว่าเกิดอะไรขึ้น เรามารู้ทีหลัง สรุปได้ว่ามันเป็นเรื่องผลประโยชน์

เปิ้ล จารุณี สุดเจ็บปวด ถูกคนในครอบครัวทำร้ายอาการสาหัส ต้องพักรักษาตัวเกือบเดือน

ก่อนที่จะอธิบายเพิ่มว่า นี่ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรก เพราะก่อนหน้าที่เราจะถูกทำร้าย เราเคยผลักเค้าออกไปได้เพราะเค้าดื่มเบียร์ วันนั้นที่เค้าจะทำร้ายเรา อีกคนนึงเราเลี้ยงดูมาเหมือนกันตั้งแต่ข้าวเม็ดแรก ปัจจุบันคนนี้ทำให้เราไม่กล้าเข้าบ้าน 


"เพราะเราได้ยินจากกล้องวงจรปิดว่า ถ้าเค้าจะทำเค้าไม่ทำเหมือนอย่างเดิมนี่หรอกจะเอาให้โดดเดี่ยวเลย จะเอาให้มันเป็นอัมพาต นี่คือคนที่เราเลี้ยงเค้ามาตั้งแต่ข้าวเม็ดแรกนะ เราไม่รู้จะอธิบายความรู้สึกยังไงค่ะ แต่ตำพูดของเค้าได้ผลคือเราไม่กล้าเข้าบ้านอีก เราก็ต้องอยู่ให้ได้คนเดียว" เปิ้ล จารุณี เปิดปากเล่าเรื่องราวสุดเจ็บปวด 


ขอบคุณรายการ คุยแซ่บSHOW