ขุน ชานนท์ โอนเงินให้ผู้เสียหายครบแล้ว 3 หมื่นบาท

ขุน ชานนท์ โอนเงินให้ผู้เสียหายแล้ว 3 หมื่น จากก่อนหน้านี้ขอต่อรองเหลือ 2 หมื่น แต่ล่าสุดเจ้าตัวทยอยโอนเงินให้จนครบ 3 หมื่นบาท

จากกรณี ขุน ชานนท์ ขับรถชนสาวแขนผิดรูปแต่เจ้าตัวกลับต่อรองขอลดค่าเสียหายจาก 3 หมื่นบาทเป็น 2 หมื่นบาท ในรายการโหนกระแสจนเป็นข่าวดังไปทั่วประเทศ

โดนเมื่อวานนี้ (29 เม.ย. 65) พ.ต.ท.นพพร ศรีสุชาติ รองผกก. สน.หัวหมาก ก็ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง ขุน ชานนท์ ว่าสะดวกโอนเงินให้ผู้เสียหายเลยหรือไม่ แต่ทาง ขุน ชานนท์ บอกว่าจะไม่โอนเงินให้ในวันนี้ แต่จะนำเงินสดมามอบให้ผู้เสียหายต่อหน้าตำรวจ ในอีก 2 ถึง 3 วันข้างหน้า

 

ขุน ชานนท์ โอนเงินให้ผู้เสียหายแล้ว 3 หมื่น

 

ทว่า ล่าสุดวันที่ 30 เมษายน 2565 ขุน ชานนท์ โอนเงินให้ผู้เสียหายแล้ว 3 หมื่นบาท 

โดยเพจ drama-addict ได้โพสต์ แสดงความดีใจกับผู้เสียหาย พร้อมโชว์สลิปการโอนเงิน ให้ผู้เสียหายแล้วจำนวน 30,000 บาท  โดยมีการโอนผ่านบัญชีของผู้จัดการส่วนตัวของ ขุน ชานนท์ รวมสองครั้ง ครั้งแรก เวลา 10.08 น จำนวน 20,000 บาทและครั้งที่สอง เวลา 10.13 น. อีก 10,000 บาท

ขุน ชานนท์ โอนเงินให้ผู้เสียหายแล้ว 3 หมื่น

 

ทั้งนี้เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เวลา 22.45 น. ผู้เสียหายคือ นางสาวปรารถนา โรจนณะแก้วประเสริฐ อายุ 21 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนรามคำแหงขาออก มุ่งหน้าแยกสวนสน เมื่อถึงแยกลำสาลี "ขุน ชานนท์" ได้ขับรถยนต์ตัดหน้า จึงเกิดการเฉี่ยวชนกันเป็นเหตุให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บแขนหักผิดรูป และรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย ซึ่งต่อมาผู้เสียหายก็ได้มาแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.หัวหมาก ในวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา

 

ขุน ชานนท์ โอนเงินให้ผู้เสียหายแล้ว 3 หมื่น