เเซน ลั่นดำเนินคดีถึงที่สุด จิน จรินทร์ สามี หนิง ปณิตา หลังโดนทัวร์มาลงด่าพ่อล่อแม่สนั่นโซเชี่ยล พูดล่าสุดเคสอื่นๆเตรียมจะยื่นฟ้องต่อศาลเอง

   1พ.ค.65 เเซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์  1 ในผู้ต้องหาคดีการตายของแตงโม พร้อมด้วย นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ หอบหลักฐาน เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.พิทักษ์ หอมทอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ จิน"จรินทร์  ธรรมวัฒนะ" สามี หนิง ปณิตา  ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังพบว่าคู่กรณีมีการคอมเมนต์ ข้อความใน ไอจีของภรรยา ในลักษณะที่ทำให้ ได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง  ด้าน เเซน ลั่นดำเนินคดีถึงที่สุด โดนทัวร์มาลงด่าพ่อล่อแม่สนั่นโซเชี่ยล


  เเซน วิศาพัช พูดล่าสุด วันนี้เดินทางมาพร้อมกับทนายความเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณี ในเรื่องของข้อความดังกล่าว ที่ปรากฏอยู่ในไอจี สำหรับกรณีนี้ถือเป็นเคสแรกที่ตนตัดสินใจดำเนินการแจ้งความดำเนินคดี ส่วนเคสอื่นๆจะยื่นฟ้องต่อศาลเอง ซึ่งตนขอยืนยันจะดำเนินคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาอย่างถึงที่สุด หน่วยเรียกร้องค่าเสียหายเป็นตัวเลข 7 ถึง 8 หลัก เนื่องจากทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง มีทัวร์มาลงด่าพ่อล่อแม่ตนเป็นจำนวนมาก คู่กรณีเป็นคนของประชาชนไม่น่าทำแบบนี้ ทั้งที่ตนและคู่กรณีก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว

"เเซน"ลั่นดำเนินคดี "จิน" สามี  หนิง ถึงที่สุด หลังโดนทัวร์ลงยับด่าพ่อล่อแม่

  นายวิศาพัช กล่าวอีกว่า ในส่วนของคุณหนิงกำลังพิจารณาว่าละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของตนตรงจุดไหนบ้าง ถามว่าตอนนี้ทัวร์ลงตัวรู้สึกอย่างไร ก็ขอตอบว่ารู้สึกสนุกดี ส่วนกรณีของกระติกซึ่งถูกหมิ่นประมาทในข้อความเดียวกัน เนื่องจากนั่งอยู่ด้วยกันบนรถเพียงสองคนนั้น เชื่อว่ากระติกก็ไม่น่าจะยอมขณะนี้คงคุยกับทนายความในส่วนของการแจ้งความเรียกร้องค่าเสียหายด้วยเช่นกัน ความยุติธรรมมีไว้สำหรับทุกคน สำหรับคดีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น นั้นตนก็ยังยืนยันจะให้การเหมือนเดิมทุกประการ

"เเซน"ลั่นดำเนินคดี "จิน" สามี  หนิง ถึงที่สุด หลังโดนทัวร์ลงยับด่าพ่อล่อแม่

"เเซน"ลั่นดำเนินคดี "จิน" สามี  หนิง ถึงที่สุด หลังโดนทัวร์ลงยับด่าพ่อล่อแม่

  ด้าน นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ กล่าวว่า ในส่วนของหลักฐานที่เตรียมมามอบให้พนักงานสอบสวนในวันนี้ ได้รวบรวมมาเพื่อแจ้งข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังจากที่คู่กรณีได้ทำการ Comment ใต้โพสต์ของภรรยา ระบุเอาไว้ว่ามีใครทำอะไรนั่งอยู่ในรถตู้ 2 คน โดยหลังจากนี้ หากจะมีการแจ้งข้อกล่าวหา กับผู้ที่หมิ่นประมาทอีก ก็อาจมีทั้งการยื่นฟ้องต่อศาลเอง และการ รวบรวมพยานหลักฐาน เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เนื่องจากมองว่าเรื่องไหนดำเนินการเองได้ก็จะทำกันเอง

"เเซน"ลั่นดำเนินคดี "จิน" สามี  หนิง ถึงที่สุด หลังโดนทัวร์ลงยับด่าพ่อล่อแม่