หมอธวัชชัย อดีตศัลยเเพทย์ โพสต์ล่าสุด เรื่องขบวนการสร้างหลักฐานเเผลจากใบพัด หารู้ไม่ว่า ถ้าเกิดเรื่องขึ้นจะโดนข้อหาสมรู้ร่วมคิด

   คืบหน้าล่าสุดคดีเเตงโม 3 พ.ค.65 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ เดินทางร้องเรียน ผบ.ตร. ให้ย้าย4ตำรวจคดีแตงโม พร้อมโชว์หลักฐานเด็กภาพหมอนิติเวชนำศพแตงโม ออกมาทำให้บาดแผลเข้ากับใบพัดเรือ ในนิติเวชตร.-ยืนยันวันที่ 9 พ.ค.65นี้ จะเปิดชื่อกุนซือขบวนการสร้างหลักฐานเท็จ คนเดียวกับที่อยู่เบื้องหลัง คดี บอส อยู่วิทยา

หมอธวัชชัย โพสต์ล่าสุด ขบวนการสร้างหลักฐานเเผลจากใบพัด ภารกิจดังระดับชาติ
   โดย นาย อัจฉริยะ ได้ยื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้มีคำสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง และย้ายจากตำแหน่งเดิมมาประจำที่ ศปก.ตร. กับนายตำรวจที่ทำคดีแตงโม จำนวน 4 นาย คือ พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1, พล.ต.ต.วสันต์ เตชะอัครเกษม ผู้บังคับการสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 1, พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรีและ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี

หมอธวัชชัย โพสต์ล่าสุด ขบวนการสร้างหลักฐานเเผลจากใบพัด ภารกิจดังระดับชาติ


    ด้าน หมอธวัชชัย อดีตศัลยแพทย์ได้เคลื่อนไหวล่าสุด โดย พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ อดีตศัลยแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ได้โพสต์ว่า ความฝันเรื่องแมวร้ายตอนที่

1: มาทำอะไรกัน 

แมวร้ายมาถ่ายทำวีดีโอเพื่อใช้สะกดจิตแมวผู้เกี่ยวข้องกับการทำสำนวน ซึ่งไม่มีความรู้ทางการแพทย์ โดยชักชวนแมวลูกสมุน ซึ่งไม่ได้มีความรู้เรื่องส่วนประกอบของ lower unit ของเครื่องยนต์เรือ จลศาสตร์การไหลเวียน ไม่มีจินตนาการเรื่องแกนหมุนของใบพัด ให้มาเป็นผู้ช่วยในการ ยกขา ถ่ายรูป จับใบพัดหมุนทาบกับแผล

หมอธวัชชัย โพสต์ล่าสุด ขบวนการสร้างหลักฐานเเผลจากใบพัด ภารกิจดังระดับชาติ

  แมวลูกสมุนต่างก็ปลื้มและภูมิใจที่ได้ร่วมทำภารกิจดังระดับชาติ โดยหารู้ไม่ว่า ถ้าเกิดเรื่องขึ้นจะโดนข้อหาสมรู้ร่วมคิด  ถ้าต้องการทำวีดีโอเอาใบพัดมาลองกับศพเพื่อไขคดี มันเป็นเรื่องใหญ่มาก ระดับนานาชาติเลย (การตอบคำถามต่างชาติ การนำเสนอผลงาน) ต้องทำในรูปคณะกรรมการมีหมอหลายท่าน เชิญผู้เชี่ยวชาญด้าน hydrodynamic & boat propeller ที่มี certificate profiles คณะกรรมการงานวิจัยและจริยธรรม ผู้บังคับบัญชาโดยตรง

 

และ ผู้บังคับบัญชาระดับสูง มาประชุมก่อน เพื่อวางแผนแนวทางการทดสอบที่ถูกต้อง เมื่อได้ข้อสรุปแล้ว คัดเลือกผู้ที่มีเข้าร่วมภารกิจ แล้วให้ผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆที่เกี่ยวข้องมาบรรยายให้ความรู้ เมื่อองค์ความรู้พร้อมแล้ว ทีมงานทดสอบกับหุ่นจำลองก่อน อัดวีดีโอไว้ แล้วประชุมว่า mechanisms of injuries มันเป็นไปได้หรือไม่ ถ้าเป็นไปได้ ค่อยทดสอบกับศพ ซึ่งก็ต้องระวังไม่ให้ใบพัดไปสัมผัสกับศพ

หมอธวัชชัย โพสต์ล่าสุด ขบวนการสร้างหลักฐานเเผลจากใบพัด ภารกิจดังระดับชาติ

DSI เผยผลแพทย์นิติเวช ขัดกับที่ตำรวจส่งสำนวน” 
-ตำรวจภูธรภาค 1 สรุปสำนวนส่งอัยการ ระบุว่า มี 26 แผล
-แพทย์นิติเวช ระบุว่า มี 22 แผล ไม่ได้กล่าวถึงใบพัดเรือ 
ความเป็นไปได้ 
1. แพทย์นิติเวชบริสุทธิ์ผุดผ่อง ตำรวจยัดสำนวนเอง
2. ตำรวจใสซื่อ โดนแพทย์นิติเวชสะกดจิตทางหลังไมค์ 
3. มีใบสั่งมา ปักธงไว้แล้ว ตั้งโจทย์ให้ผู้เกี่ยวข้องทั้งสองฝ่ายแบ่งกันเขียนเส้นทางไปสู่จุดหมาย เพื่อแสดงต่อสาธารณะชน แต่ธงมันปักผิด เขียนเส้นทางไม่ได้ แก้แล้วแก้อีก ลบแล้วลบอีก พอหมดเวลาที่กำหนด เลยส่งๆไปก่อน คิดว่าคงไม่มีใครรู้ทัน หรือถึงประชาชนรู้ทัน ก็ไม่ให้มีหลักฐานความผิดมาลงโทษฝ่ายตน

หมอธวัชชัย โพสต์ล่าสุด ขบวนการสร้างหลักฐานเเผลจากใบพัด ภารกิจดังระดับชาติ

นอนหลับไปงีบนึงแล้ว ฝันว่าได้ยินเสียงเหมี้ยวเหมียว หง่าวหงาว     ฟังจากเสียงน่าจะเป็น แมวชาย 1 แมวหญิง 2-3 (หรืออาจมีมากกว่านี้ แต่ไม่ได้ส่งเสียงร้อง) กำลังทำอะไรกันอยู่ ณ สถานที่แห่งหนึ่ง ในเวลากลางวันเพราะมีแสงแดด หลังคากันสาด มีช่องทะลุ ใต้ช่องมีมอเตอร์ไซค์จอดอยู่ 1 คัน 


รีบตื่นมาจดบันทึกก่อนกันลืม แล้วกลับไปนอนฝันต่ออีกหลายรอบ เพื่อเก็บรายละเอียดให้มากที่สุด ราตรีสวัสดิ์

cr.
Tavatchai Kanchanarin