"ส.ส.เต้"เปิดชื่อ 4ทนาย ลั่น ขอเตือนเป็นครั้งสุดท้าย ถ้ายังยุ่งเจองานใหญ่

ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ได้ออกมาไลฟ์สด เปิดชื่อ 4 ทนายชื่อดัง ขออย่าเข้ามายุ่งคดีแตงโม ลั่น ต้องปกป้องลูกทีม

ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ได้ออกมาไลฟ์สุดระบุ ผมอยากฝากไปถึง ทนายความ 2 3 4 คนด้วยกัน ที่ปัจจุบัน ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีน้องแตงโม เป็นแค่คนนอกที่วิพากษ์วิจารณ์ ให้ความรู้ทางกฎหมาย ทำได้ครับ ต้องให้ความรู้ด้านกฎหมาย 2 ด้าน และใช้น้ำเสียงให้ความรู้แบบสุภาพ 

"ส.ส.เต้"เปิดชื่อ 4ทนาย ลั่น ขอเตือนเป็นครั้งสุดท้าย ถ้ายังยุ่งเจองานใหญ่

แต่ถ้าใครออกความเห็น ในทางที่มีผลกระทบต่อคดี หรือทำให้โจทย์เกิดความหวาดกลัว ผมขอเรียนว่าให้ทนายท่านนั้น เลิก! นะครับ ผมไม่อยากพูดเยอะ ก็เตือนไปถึงทนายเดชา ทนายษิทรา ทนายรัชพล ทนายรณรงค์ ผมเตือนครั้งสุดท้าย ถ้ามีผลกระทบต่อทีมงาน ต่อโจทย์ ต่อพยานบุคคล ต่อพยานแวดล้อม 

ผมจำเป็นต้องใช้ คือ ดำเนินตามกฎหมายปกติ และสองร้องเรียนมารยาททนายความ สามคือใช้วิถีทางการเมืองกับทุกคนที่เกี่ยวข้อง ผมไม่ได้บอกว่าวิธีไหนนะ แต่ผมเตือนเป็นครั้งสุดท้าย และผมจะไม่พูดอีก ด้วยความที่รู้จักทุกคน ผมไม่อยากทำอะไรไปมากกว่านี้ ผมแค่อยากให้คดีเคลื่อนไปตามระบบของมัน 

 

"ส.ส.เต้"เปิดชื่อ 4ทนาย ลั่น ขอเตือนเป็นครั้งสุดท้าย ถ้ายังยุ่งเจองานใหญ่

ถ้าใครข่มขู่ กดขี่ข่มเหง หรือทำอะไรไม่ถูกต้อง ผมต้องใช้วิถีทางหลายรูปแบบ ในการปกป้องคนของผม ถ้าปรับเปลี่ยนผมก็ไม่ทำอะไร แต่ถ้าไม่ปรับ ผมเตือนเป็นครั้งสุดท้าย ผมต้องปกป้องทีมงาน ปกป้องแม่น้องแตงโม ให้ผมได้ทำงานสะดวกเถอะ จะได้ไม่กระทบใคร แต่ถ้าใครมาขัดขวาง ผมก็ต้องจำเป็นที่จะใช้วิธีการหลายรูปแบบหรือเรียกว่ววิธีการทางการเมือง ขอบคุณครับ