"ที่ปรึกษาคดีแตงโม"ฟาดสนั่น ทนายคนดัง ยุ่งเรื่องคนอื่น จนโดนขู่ฉี่ราด

นายบุญถาวร ปัญญามณีโชติ ประธานที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายกลุ่ม 16 ส.ส. ได้ออกมาโพสต์ข้อความหลังเกิดกรณี ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ข่มขู่ ทนายเดชา

นายบุญถาวร ปัญญามณีโชติ ประธานที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายกลุ่ม 16 ส.ส. ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า 

ผมในฐานะที่ปรึกษาคดีแม่เข้าใจความรู้สึกของคำว่า”นักการเมือง”และ”หัวหน้าพรรคการเมือง”ที่มีทนายความที่ทางตนเองและตัวความถอดถอนจากการให้เป็นที่ปรึกษากฏหมายและทนายความในคดีที่ทางคุณแม่ได้แต่งตั้งให้ ส.ส.เต้ พระราม7 ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาคดีเพื่อดำเนินการทางด้านกฎหมายกับบุคคลที่เกี่ยวข้องการเสียชีวิตในการรวบรวมพยานหลักฐานและยื่นฟ้องคดีต่อศาลโดยตรงในฐานะราษฏรเป็นโจทก์ยื่นฟ้องเองตามที่กฏหมายให้การรับรองคุ้มครองสิทธิและหน้าที่ไว้

"ที่ปรึกษาคดีแตงโม"ฟาดสนั่น ทนายคนดัง ยุ่งเรื่องคนอื่น จนโดนขู่ฉี่ราด

อดีตทนายความของคุณแม่ออกมาท้าทายและพูดจาเย้ยหยันและเสียดสีคณะทำงานของเต้,พี่อัจและที่ปรึกษาว่าเป็นคณะตลกและไม่มีปัญหาที่จะยื่นฟ้องคดีในข้อหาหรือฐานความผิด”ฆาตกรรมอำพรางหรือฆ่าผู้อื่น”ได้แน่นอนภายในไม่กี่วันก็เลิกคณะตลกคงไปเป็นโจทก์ร่วมกับทางอัยการเท่านั้น

ทนายความคนดังยังไม่หยุดและยังออกมาท้าทายต่างๆนานาและยังที่จะพูดและวิพากษ์วิจารณ์คดีน้องแตงโมอีกต่อไปและก่อนหน้าที่จะถอนตัวจากการเป็นทนายความคุณแม่แตงโมก็จงใจพูดให้คุณแม่ว่าเป็นพระมารดาและมีพฤติกรรมอื่นๆอีกมากมายอันเป็นส่อเสียดและเสียดสี.ส.ส.เต้และทีมงาน อันเป็นการหยามศักดิ์ศรีในความเป็นมนุษย์ตามรัฐธรรมนูญฯทั้งๆที่เคยรู้จักกัน

กรณีดังกล่าวเหรียญมี2ด้านแต่ให้มองลึกลงไปคือด้านข้างของเหรียญและขอบของเหรียญอีก (ส.ส.เต้ คงเหลืออด)

นักกฎหมายและความเป็นนักการเมืองและนักเลงมันแยกกันไม่ออกหรอกว่าอะไรคืออะไรแต่คนเราเมื่อถูกหยาดเกียรติย่อมปกป้องเกียรติและศักดิ์ศรีตนเองและพวกพ้องเขาเรียกวิถีทาง”นักเลง”แต่ไม่ใช่อันตพาลนะ

อัดเสียงและนำคลิปวีดีโอเสียงไปประจานและต้องการทำลายความน่าเชื่อถือฝั่งตรงข้ามเขาเรียกคนไม่จริงและถ้าหากอยู่ในวงการนักเลงก็เป็นนักเลงกระจอกงอกง่อยเท่านั้นวิสัยคนจริงเขาไม่กระทำกันครับ

แจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีก็ว่ากันไปแต่อย่าลืมส่องกระจกดูตนเองด้วยนะจ๊ะ

ด้วยความปรารถนาดี

ผมอยู่ข้างประชาชนและจะดูแลประชาชน

#ส.ส.เต้ คือน้องชาย

"ที่ปรึกษาคดีแตงโม"ฟาดสนั่น ทนายคนดัง ยุ่งเรื่องคนอื่น จนโดนขู่ฉี่ราด

“เสือX”เรื่องคนอื่นมาก
จนโดนขู่เยี่Xวแตก..
555555

"ที่ปรึกษาคดีแตงโม"ฟาดสนั่น ทนายคนดัง ยุ่งเรื่องคนอื่น จนโดนขู่ฉี่ราด