"ที่ปรึกษาส.ส.เต้"เล่านิทาน ฆาตกรรมอำพราง นักการเมืองชั่ว กรีดขาดาราสาว

"นายบุญถาวร ปัญญาสิทธิ์" ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ ส.ส. เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ นิทานเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด เรื่อง "ฆาตกรรมอำพราง" นักการเมือง ดาราสาว

"นายบุญถาวร ปัญญาสิทธิ์" ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

****นิทานเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด*****

ผมมีนิทานเรื่อง”ฆาตกรรมอำพราง”จะเล่าให้พี่น้องประชาชนฟังเพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนใจ&เรื่องหนึ่งซึ่งเกิดขึ้นจริงในชีวิตจริงของคนบางคนอยู่ ณ ประเทศแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยการทุจริตคอรัปชั่นของนักการเมืองและเจ้าหน้าที่รัฐนิทานมีอยู่ว่าเมื่อประมาณ20ปีที่แล้ว มีหญิงสาวคนหนึ่งเป็นคนที่มีหน้าตารูปร่างดีและเป็นที่รู้จักของประชาชนในประเทศเพราะว่าเป็น”นักแสดง”ต่อมาอยู่มาวันหนึ่งเพื่อนหญิงสนิทของหญิงสาวที่เป็นนักแสดงไปรับงานเอ็นเตอร์เทนดูแลนักการเมืองใหญ่คนหนึ่งไว้และอยากให้หญิงสาวที่เป็นนักแสดงไปดูแลเทคแคร์ในงานสังสรรค์ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง

"ที่ปรึกษาส.ส.เต้"เล่านิทาน ฆาตกรรมอำพราง นักการเมืองชั่ว กรีดขาดาราสาว

เพื่อนหญิงสนิทจึงวางแผนชักชวนนักแสดงสาวว่าเพื่อนชายที่เคยรู้จักกันประกอบกิจการจำหน่ายเรือสำราญและเรือทุกประเภทนำเข้าจากต่างประเทศมาขายให้คนในประเทศและยังประกอบธุรกิจอื่นๆอีกมากมายอยากให้นักแสดงสาวไปร่วมงานและขับเรือท่องเที่ยวและดูบรรยายกาศการขับขี่เรือยนต์หรูในแม่น้ำสายหลักแห่งหนึ่งของประเทศ โดยมีเพื่อนชายหญิงไปกันหลายคนเมื่อนักแสดงสาวสวยตกลงปลงใจว่าจะไปเที่ยวร่องเรือตามคำชักชวน

ต่อมาเพื่อนสนิทคนดังกล่าวก็เริ่มวางแผนให้นักแสดงสาวเชื่อใจตนด้วยการพาเดินทางไปเที่ยวด้วยกันและพานักแสดงสาวไปทานข้าวและขับเรือท่องเที่ยวในแม่น้ำแห่งหนึ่งโดยมีการถ่ายรูปหรือถ่ายภาพในระหว่างอยู่บนเรือมากมายก่ายกองทั้งเป็นภาพนิ่งและวีดีโอ โดยมีการนำเอาเครื่องแอลกอฮอล์มาดื่มกินบนเรือด้วยและในจังหวะเวลาเดี่ยวกันเพื่อนหญิงคนสนิทก็คิดแผนการชั่วด้วยการวางยานักแสดงสาวลงในเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จนมึนเมาและได้เวลานัดหมายกับนักการเมืองเลวแล้วก็ให้เรืออีกลำมารับเอาตัวของนักแสดงสาวไปจากเรือที่พวกตนกำลังวิ่งอยู่บนแม่น้ำนำพาตัวนักแสดงสาวไปโรงแรมแห่งหนึ่ง

 และในเวลาต่อมานักการเมืองชั่วกับพวกก็ร่วมกันลงมือข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาวที่เป็นนักแสดงซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนหญิงสาวนักแสดงสลบและเมื่อฟื้นตัวขึ้นมาก็ไม่สามารถติดต่อใครได้ เพราะว่าไม่ได้เอาโทรศัพท์ตนเองไปด้วย หญิงสาวที่เป็นนักแสดงก็โวยวายว่าถูกเพื่อนหญิงคนสนิทหักหลังและวางยาตนและถูกกระทำชำเราจะดำเนินคดีกับทุกคนที่เกี่ยวข้อง 

"ที่ปรึกษาส.ส.เต้"เล่านิทาน ฆาตกรรมอำพราง นักการเมืองชั่ว กรีดขาดาราสาว

 

นักการเมืองชั่วเห็นว่าหญิงนักแสดงโวยวายและเพิ่งเข้าใจว่านักแสดงสาวโดนหลอกลวงมาไม่ได้เต็มใจมาทั้งๆที่จ่ายเงินให้หญิงเพื่อนคนสนิทไปจำนวนมากและเพื่อนทุกคนในเรือก็รับทราบ นักการเมืองชั่วจึงโทรศัพท์ไปหาหญิงสาวเพื่อนคนสนิทและกลุ่มเพื่อนๆบนเรือว่านักแสดงสาวไม่ยินยอมจะไปแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีทุกคนทั้งหมดในเวลาต่อมาทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์เริ่มวิตกกังวลว่าตนเองจะถูกดำเนินคดีแน่นอน จึงได้ปรึกษาหารือกันว่าต้องวางแผนฆาตกรรมอำพรางหญิงสาวนักแสดงคนดังกล่าวเพื่อปิดปากโดยการฆ่าให้ตาย โดยที่ให้นักการเมืองชั่วเป็นคนคิดแผนการชั่ว แต่ในระหว่างที่รอดำเนินการนักแสดงสาวโวยวายมาก นักการเมืองชั่วสั่งให้ลูกน้องใช้มีดกีดขานักแสดงสาวและใช้ผ้าปิดปากไว้ 

จนกระทั่งคิดแผนได้ว่าต้องวางแผนให้นักแสดงสาวเมาตกเรือระหว่างที่ขับขี่อยู่บนแม่น้ำเมื่อคิดแผนการชั่วได้แล้วก็ตกลงใช้แผนการดังกล่าว โดยบอกให้เพื่อนหญิงคนสนิทกุข่าวว่านักแสดงสาวเมาตกเรือและแจ้งให้ตำรวจทราบและญาติพี่น้องนักแสดงสาวให้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่คนในเรือไม่รู้จะบอกกับตำรวจและแม่นักแสดงสาวว่าอย่างไรเพราะว่ายังไม่ได้เตรียมตัวกันจึงหาทางประวิงเวลาเพื่อปรุงแต่งข้อเท็จจริงให้ดูสมจริงและเจือสมกับเหตุการณ์”เมาตกเรือ”

สุดท้ายก็แบ่งหน้าที่กันทำให้บุคคลในเรือคนใดคนหนึ่งเป็นคนเห็นนักแสดงสาวเมาแอลกอฮอล์แล้วตกท้ายเรือไปเองและเป็นอุบัติเหตุโดยให้ทุกคนพูดไปในทำนองเดียวกันเพื่อปกปิดความผิดตนเองเมื่อได้ข้อสรุปความเลวแล้วนักการเมืองชั่วก็สั่งลูกน้องคนสนิทใช้วิธีทำให้นักแสดงสาวสลบและให้นำเอานักแสดงสาวที่ถูกทำร้ายจนสลบไปและนำไปเก็บไว้ในโกดังก่อสร้างแห่งหนึ่งใกล้ๆแม่น้ำและต่อมาก็นำเอาตัวนักแสดงสาวที่อยู่ในอาการสลบไปโยนลงในแม่น้ำบริเวณจุดพิกัดที่เพื่อนหญิงคนสนิทกับพวกบอกเจ้าหน้าที่และอาสากู้ภัยเพื่อให้เจือสมกับเหตุการณ์ที่สร้างขึ้นว่าเมาตกเรือ 

เมื่อเวลาผ่านพ้นไปหลายชั่วโมงมีการงมน้ำหาศพนักแสดงสาวแต่หาไม่พบจนที่สุดศพเริ่มเน่าและขึ้นอืดก็ลอยโผล่บนแม่น้ำเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สอบสวนการตายนักแสดงสาวว่าเป็นอย่างไรเมื่อไม่มีบุคคลใดมายืนยันว่านักแสดงสาวถูกทำร้ายร่างกายและถูกข่มขืนชำเราและแม้มีข้อสงสัยเพียงบาดแผลที่ขาเท่านั้นเองและถึงแม้จะมีพิรุธแต่ทางเพื่อนสนิทนักแสดงสาวและนักการเมืองชั่วก็ใช้เงินจำนวนมากให้สินบนเจ้าหน้าที่รัฐช่วยปกปิดความจริงและให้สรุปคดีว่าการตายของนักแสดงสาวเป็นกรณีเมาและประมาทตกเรือเองส่วนบาดแผลที่เกิดขึ้นบนขาก็บอกว่าโดนของแข็งหรือใบพัดเรือบาดก็จบเจ้าหน้าที่เมื่อได้รับเงินจำนวนมากก็ดำเนินคดีตามแผนชั่วของนักการเมืองชั่วการสอบสวนสืบของเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะสอบสวนเฉพาะประเด็นประมาทตกเรือตายเท่านั่น 

ความจริงนักแสดงสาวแสนสวยผู้น่ารักถูกเพื่อนรักและเพื่อนสนิทหักหลังจนนำไปสู่การตายบนความโลภของเพื่อนและมีเพื่อนๆที่เลวร้ายโดยที่ตนเองไม่เคยหวาดระแวงสงสัยในการกระทำของเพื่อนหญิงสนิทคนดังกล่าวเป็นคนโกหกและตอแหลกับสังคมเพื่อให้ตนเองพ้นผิด
 

นิทานเรื่องเล่าขานเรื่องนี้ยังไม่จบผมจะเล่าให้ฟังในตอนต่อไป
นิทานไม่ใช่เรื่องจริงหรืออาจจะเป็นเรื่องจริงก็ได้เพราะว่าเป็นการแต่งนิทานจากชีวิตจริงของคนใดคนหนึ่งหรือไม่มีมูลความจริงใดๆแต่
แต่งขึ้นเพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนใจบุคคลในสังคมให้รู้จักระมัดระวังภัยใกล้ตัวของสังคมปัจจุบัน

ปล.นิทานเรื่อง”เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด”ยังไม่จบยังมีอีกหลายตอนผมจะเล่าให้ฟังจนจบและยังมีเหตุการณ์และความมันส์และความจริงและความเท็จและความวุ่นวายที่เกิดขึ้นเพื่อเป็นการตีแผ่กระบวนการยุติธรรมของประเทศแห่งหนึ่งที่อยู่ไกลทะเลโพน@แต่ยืนยันว่านิทานเรื่องนี้ไม่ได้มีส่วนหนึ่งส่วนใดเกิดขึ้นที่ประเทศไทยแต่อย่างใดนะครับ

คนเล่านิทาน
ฉายา "ทนายบุญไขข่าวคลายปัญหา"
        1 มิถุนายน 2565
"ที่ปรึกษาส.ส.เต้"เล่านิทาน ฆาตกรรมอำพราง นักการเมืองชั่ว กรีดขาดาราสาว

"ที่ปรึกษาส.ส.เต้"เล่านิทาน ฆาตกรรมอำพราง นักการเมืองชั่ว กรีดขาดาราสาว

"ที่ปรึกษาส.ส.เต้"เล่านิทาน ฆาตกรรมอำพราง นักการเมืองชั่ว กรีดขาดาราสาว